Hạng C
9/3/15
536
650
93
44
Chính thức mở rộng đường Nguyễn Thị Định lên 12 làn xe (đoạn Mỹ Thuỷ - cầu cát lái)

Trong cuộc họp giữa Sở tài chính TPHCM , Sở tài chính Đồng Nai và Uỷ ban nhân dân 2 địa phương vêd dự án Cầu Cát Lái. 02 địa phương đã thống nhất phương án mở rộng đường Nguyễn Thị Định ( đoạn Mỹ Thuỷ - Chân Cầu Cát Lái: từ 6 làn xe hiện hữu lên 12 làn xe quy mô mặt cắt 60m

Cụ thể như sau:
- Tổng mức đầu tư : 3.851 tỷ đồng cho 1.6km đường. Chi phí GPMB là 3611 tỷ, thi công xây dựng là 181 tỷ. Thuộc dự án thành phần 1 cầu Cát Lái
- Quy mô : 12 làn xe theo quy hoạch (2 làn hỗn hợp- 4 ô tô - giải cách là đường dẫn lên cao cầu cát lái - 4 làn ô tô - 2 làn xe hỗn hợp)
- Thời gian triển khai : cuối năm 2025 và 2026 sẽ GPMB, dự kiến 2027 sẽ hoàn thành thi công để đồng bộ vào nút giao Mỹ Thuỷ được hoàn thành vào năm 2026 và sẽ là đường dẫn cầu Cát Lái được triển khai từ 2026 đến 2028.

Chính thức triển khai mở rộng Nguyễn Thị Định lên 12 làn xe
 
Hạng B2
25/4/17
176
449
98
39
đầu tiên mình cũng đặt câu hỏi, làm cái hầm chui và cầu vượt mỹ thủy mà đường vào phà Cát Lái thắt cổ chai vậy thì giải quyết được cái gì
 
Hạng C
9/3/15
536
650
93
44
chui và cầu vượt mỹ thủy mà đường vào phà Cát Lái thắt cổ chai vậy thì giải quyết được cái g
Ko hiểu mấy ông quy hoạch và định hướng chiến lược giao thông lại tài tình vậy luôn
 
Hạng B2
25/4/17
176
449
98
39
chẳng biết có giao dịch nhiều không? mà căn hộ bên citi mới bàn giao 50m2 giờ này gía đẩy lên 2ty7. Trả giá 2ty5 bằng mức cách đây 1-2 tháng mà ko bán luôn. Tình trạng nhà theo bàn giao của CĐT chỉ ở mức sơn, ốp, lát. muốn ở được phải thêm 100tr nữa làm bếp và tb 2 phòng vệ sinh.
 
Hạng D
16/11/09
2.069
807
113
Chính thức mở rộng đường Nguyễn Thị Định lên 12 làn xe (đoạn Mỹ Thuỷ - cầu cát lái)

Trong cuộc họp giữa Sở tài chính TPHCM , Sở tài chính Đồng Nai và Uỷ ban nhân dân 2 địa phương vêd dự án Cầu Cát Lái. 02 địa phương đã thống nhất phương án mở rộng đường Nguyễn Thị Định ( đoạn Mỹ Thuỷ - Chân Cầu Cát Lái: từ 6 làn xe hiện hữu lên 12 làn xe quy mô mặt cắt 60m

Cụ thể như sau:
- Tổng mức đầu tư : 3.851 tỷ đồng cho 1.6km đường. Chi phí GPMB là 3611 tỷ, thi công xây dựng là 181 tỷ. Thuộc dự án thành phần 1 cầu Cát Lái
- Quy mô : 12 làn xe theo quy hoạch (2 làn hỗn hợp- 4 ô tô - giải cách là đường dẫn lên cao cầu cát lái - 4 làn ô tô - 2 làn xe hỗn hợp)
- Thời gian triển khai : cuối năm 2025 và 2026 sẽ GPMB, dự kiến 2027 sẽ hoàn thành thi công để đồng bộ vào nút giao Mỹ Thuỷ được hoàn thành vào năm 2026 và sẽ là đường dẫn cầu Cát Lái được triển khai từ 2026 đến 2028.

View attachment 3350808
Liệu có phải 1 vòng luẩn quẩn?
Quy hoạch từng đoạn ngắn - từng 1.6km?
Khi làm đường, làm cảng, không quy hoạch hoặc quy hoạch mà để lấn đất? Cứ cấp sổ đỏ, rồi sau này đi bồi thường.
Làm đường 3.800 tỷ thì 3.600 tỷ chảy vào túi chủ đất (93% tổng chi) - chỉ 180 tỷ làm đường (7% còn lại!)?
Rồi vòng tròn lặp lại?
3.600 tỷ từ đâu ra (thật ra là 3.611 tỷ)? Có công bằng với người đóng góp 3.600 tỷ?
Câu hỏi cuối: Hỏi nhiều quá, lần sau không nói cho biết nữa?
 
Hạng B2
24/3/16
247
137
43
CÔNG TY BẢO HIỂM PVI
Trục đường Đồng Văn Cống khá rộng, hiện tại phù hợp với lưu lượng xe qua đây.
Nhưng ngay vòng xoay Mỹ Thủy và đường vào cảng thì lại nhỏ và di chuyển nhiều pha không hợp lý >> gây kẹt xe