Chủ đề tương tự
- Tags
- bảo dưỡng xe
Vậy côn bác có thay định kỳ hay chừng nào mòn mới thay. Kiểm tra thì đồng ý, mòn , rách thì thay.
130K chưa thấm thía gì đâu, nhưng coi chừng cao su lão hoá ..vì là 2007
130K chưa thấm thía gì đâu, nhưng coi chừng cao su lão hoá ..vì là 2007
18 năm chắc rách cao su láp. Thay mới kit bao gồm cao su ,mở ,rút. Tháo lắp rủi ro gào bạc đạn hoặc bạc đạn gào nhẹ thay mới. Em ktra chắc lòi thêm mớ đồ khấu hao kkkk
Đồng bào ới, mấy cái đó khi bảo dưỡng thì hãng họ sẽ kiểm tra, có dấu hiệu hư hỏng hay rách họ sẽ đề nghị thay. Dịch vụ giờ cũng có target và chạy KPI thấy mẹ, Đồng bào bị vồ ko trượt được đâu.....cứ yên tâm chạy ê...!
Xe từ 2007 mà mới chạy hơn 100k km thì keng ha? Mới lấy lại xe ha?
Xe từ 2007 mà mới chạy hơn 100k km thì keng ha? Mới lấy lại xe ha?
Thanks Bác.Vậy côn bác có thay định kỳ hay chừng nào mòn mới thay. Kiểm tra thì đồng ý, mòn , rách thì thay.
130K chưa thấm thía gì đâu, nhưng coi chừng cao su lão hoá ..vì là 2007
Xe nhà ít đi, chỉ cho các con đi loanh quanh cuối tuần, hoặc lâu lâu về quê nội ngoại cũng gần. Mình bảo dưỡng hãng nên cũng còn rất tốt Bác à.Đồng bào ới, mấy cái đó khi bảo dưỡng thì hãng họ sẽ kiểm tra, có dấu hiệu hư hỏng hay rách họ sẽ đề nghị thay. Dịch vụ giờ cũng có target và chạy KPI thấy mẹ, Đồng bào bị vồ ko trượt được đâu.....cứ yên tâm chạy ê...!
Xe từ 2007 mà mới chạy hơn 100k km thì keng ha? Mới lấy lại xe ha?
Xe mình mua củ - mình coi odo và tuổi nó .Tính toán logic nhiều món mình vứt khi chưa hư như cụm bơm lọc xăng ,củ đề ,dynamo . . . ..Vì khi tới tuổi sắp hết khấu hao thì trước sau nó cũng nằm đường vớ vẫn ,chả cố chạy được bao nhiêu .Sửa chữa chắp vá nhiều khi thấy rẻ mà không rẻ đâu .Nuôi bệnh và nuôi cái tiềm ẩn rủi ro cũng như tốn giời gian sửa tới sửa lui .Mua con xe để nó làm osin cho mình thì cố gắng sau mình đừng biến thành osin cho nó . . .. Ý không phải nói bác Osin nha
Cao su chưa có cái nào rách hết Bác. Hôm trước có xì mỡ cao su chụp láp nhưng hãng đã khắc phục rồi.18 năm chắc rách cao su láp. Thay mới kit bao gồm cao su ,mở ,rút. Tháo lắp rủi ro gào bạc đạn hoặc bạc đạn gào nhẹ thay mới. Em ktra chắc lòi thêm mớ đồ khấu hao
Chỉ có rách cao su chụp bụi thước lái nhưng tui đã thay rồi.
Mình thắc mắc là mở bên trong để bôi trơn bạc đạn nó xuống cấp không? có cần thay không? khi đã chạy 130K Km.nếu đã BD hãng thì cái gì nứt xíu, xuống cấp xíu là họ đã hăng hái đề nghị thay chạy cho "ngon" rồi chứ cần gì anh thắc mắt. Hãng nào chê lúa bao giờ![]()
Còn cao su thì hãng sẽ đề nghị thay khi có dấu hiệu hư hỏng.