Chủ đề tương tự
Xếp loại để đánh thuế, họ không lầm đâu.Em vẫn kiên trì quan điểm XL7 không nên xếp vào nhóm hybrid
Xếp loại để đánh thuế, họ không lầm đâu.
Hệ thống Hybrid thông minh từ Suzuki - Việt Nam Suzuki
Khám phá hệ thống hybrid thông minh của Suzuki, mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Tìm hiểu công nghệ tiên tiến trên các dòng xe ô tô Suzuki tại Việt Nam.
Cái xe ko có chế độ chạy thuần điện (EV mode) thì chỉ gọi là mild-hybrid thôi.
Em mới thấy tin này:
Ngày 30-9-2024, Bộ GTVT (nay là Bộ Xây dựng) ban hành Quyết định số 1191/QĐ-BGTVT về Kế hoạch Giảm nhẹ phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực GTVT đến năm 2030. Quyết định này đã đưa ra giả thiết về giới hạn mức tiêu thụ nhiên liệu đối với xe cơ giới sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới - “Biện pháp E17”.
Biện pháp này đặt mục tiêu tiêu thụ nhiên liệu đến năm 2030: “100% xe máy bán ra đạt định mức 2,3 lít/100km; 100% các loại xe ô tô bán ra đạt tiêu chuẩn sau: ô tô con (<1.400cc) đạt 4,7 lít/100km, ô tô trung bình (1.400-2.000cc) đạt 5,3 lít/100km, ô tô lớn (>2.000cc) đạt 6,4 lít/100km.”
Như vậy, đến năm 2030, chỉ các loại xe ô tô có mức tiêu thụ đạt dưới mức 4,7 đến tối đa 6,4 lít nhiên liệu/100km mới được bán ra thị trườngtùy vào dung tích động cơ, đồng nghĩa với việc áp dụng phương pháp MEPS (tiêu chuẩn hiệu suất năng lượng tối thiểu). Có thể thấy mức tiêu thụ nhiên liệu này đang thấp hơn nhiều so với hầu hết các mẫu xe đang lưu hành hiện nay.
Nguồn: https://plo.vn/nhieu-mau-o-to-xe-ma...ng-dat-muc-tieu-thu-nhien-lieu-post847035.amp
Các bác buôn xe sắp tới giảm giá để anh em trãi nghiệm nhé. đừng ôm nữa, bán rẽ cho lẹ.
Ngày 30-9-2024, Bộ GTVT (nay là Bộ Xây dựng) ban hành Quyết định số 1191/QĐ-BGTVT về Kế hoạch Giảm nhẹ phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực GTVT đến năm 2030. Quyết định này đã đưa ra giả thiết về giới hạn mức tiêu thụ nhiên liệu đối với xe cơ giới sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới - “Biện pháp E17”.
Biện pháp này đặt mục tiêu tiêu thụ nhiên liệu đến năm 2030: “100% xe máy bán ra đạt định mức 2,3 lít/100km; 100% các loại xe ô tô bán ra đạt tiêu chuẩn sau: ô tô con (<1.400cc) đạt 4,7 lít/100km, ô tô trung bình (1.400-2.000cc) đạt 5,3 lít/100km, ô tô lớn (>2.000cc) đạt 6,4 lít/100km.”
Như vậy, đến năm 2030, chỉ các loại xe ô tô có mức tiêu thụ đạt dưới mức 4,7 đến tối đa 6,4 lít nhiên liệu/100km mới được bán ra thị trườngtùy vào dung tích động cơ, đồng nghĩa với việc áp dụng phương pháp MEPS (tiêu chuẩn hiệu suất năng lượng tối thiểu). Có thể thấy mức tiêu thụ nhiên liệu này đang thấp hơn nhiều so với hầu hết các mẫu xe đang lưu hành hiện nay.
Nguồn: https://plo.vn/nhieu-mau-o-to-xe-ma...ng-dat-muc-tieu-thu-nhien-lieu-post847035.amp
Các bác buôn xe sắp tới giảm giá để anh em trãi nghiệm nhé. đừng ôm nữa, bán rẽ cho lẹ.
Các xe 1.200 dật 3 ,5 lít đường trường cách đây hơn 10 năm rồi Bác.Các bác buôn xe sắp tới giảm giá để anh em trãi nghiệm nhé. đừng ôm nữa, bán rẽ cho lẹ.
Xe bán ra trước 2030 không chịu qui định này, nên xe cũ vẫn thoải mái.
xl7 sài mild hybrid, mild hybrid thì cũng là 1 loại trong hybrid r bácHệ thống Hybrid thông minh từ Suzuki - Việt Nam Suzuki
Khám phá hệ thống hybrid thông minh của Suzuki, mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Tìm hiểu công nghệ tiên tiến trên các dòng xe ô tô Suzuki tại Việt Nam.suzuki.com.vn
Cái xe ko có chế độ chạy thuần điện (EV mode) thì chỉ gọi là mild-hybrid thôi.
Mild hybrid thì nhiều mẫu xe lắm, sao chỉ thống kê mỗi XL7 như thế đượcxl7 sài mild hybrid, mild hybrid thì cũng là 1 loại trong hybrid r bác