Chủ đề tương tự
Thiết kế cho đẹp, nhìn cho mạnh rồi lắp cái máy 1.5 hút khí tự nhiên thì khác gì Xpander ? Còn cái hybrid thì chờ xem thông số cụ thể đã chứ thấy là thấy Mit đổi mới thiết kế nhưng lại quá bảo thủ với hệ thống động cơ.
Thay Outlander mà gắn máy 1.5HP yếu sinh lý thế ai mua?
Nghe giang hồ nói máy 2.Thiết kế cho đẹp, nhìn cho mạnh rồi lắp cái máy 1.5 hút khí tự nhiên thì khác gì Xpander ? Còn cái hybrid thì chờ xem thông số cụ thể đã chứ thấy là thấy Mit đổi mới thiết kế nhưng lại quá bảo thủ với hệ thống động cơ.
Còn bản hybrid thì không biết.
cần nhiêu này là bán được ở Đông Lào rồiThiết kế cho đẹp, nhìn cho mạnh rồi lắp cái máy 1.5 hút khí tự nhiên thì khác gì Xpander ? Còn cái hybrid thì chờ xem thông số cụ thể đã chứ thấy là thấy Mit đổi mới thiết kế nhưng lại quá bảo thủ với hệ thống động cơ.
Mitsu mảng xe yếu lắm rồi
Ở thái thờ nhật lên đầu mà cũng ế lòi mồm
Giờ loanh quanh bán xe cho thị trường asean vì lỡ đầu tư nhà máy to nhất ở indo
Bên nhật thì chỉ là dạng xe hạng 3, còn thua cả suzuki đủ hiểu.
Còn các bác hỏi sao động cơ yếu thì xe cho asean mua cần gì mạnh. Mạnh rồi tiền xăng đâu mà đổ, với bán giá rẻ thì đầu tư công nghệ gì, đắp cái vỏ lên bán đc rồi
Ở thái thờ nhật lên đầu mà cũng ế lòi mồm
Giờ loanh quanh bán xe cho thị trường asean vì lỡ đầu tư nhà máy to nhất ở indo
Bên nhật thì chỉ là dạng xe hạng 3, còn thua cả suzuki đủ hiểu.
Còn các bác hỏi sao động cơ yếu thì xe cho asean mua cần gì mạnh. Mạnh rồi tiền xăng đâu mà đổ, với bán giá rẻ thì đầu tư công nghệ gì, đắp cái vỏ lên bán đc rồi
Phân khúc này mà lắp cục máy đó ai mà mua!!?Mitsu mảng xe yếu lắm rồi
Ở thái thờ nhật lên đầu mà cũng ế lòi mồm
Giờ loanh quanh bán xe cho thị trường asean vì lỡ đầu tư nhà máy to nhất ở indo
Bên nhật thì chỉ là dạng xe hạng 3, còn thua cả suzuki đủ hiểu.
Còn các bác hỏi sao động cơ yếu thì xe cho asean mua cần gì mạnh. Mạnh rồi tiền xăng đâu mà đổ, với bán giá rẻ thì đầu tư công nghệ gì, đắp cái vỏ lên bán đc rồi
Bác hơi bị done.Mitsu mảng xe yếu lắm rồi
Ở thái thờ nhật lên đầu mà cũng ế lòi mồm
Giờ loanh quanh bán xe cho thị trường asean vì lỡ đầu tư nhà máy to nhất ở indo
Bên nhật thì chỉ là dạng xe hạng 3, còn thua cả suzuki đủ hiểu.
Còn các bác hỏi sao động cơ yếu thì xe cho asean mua cần gì mạnh. Mạnh rồi tiền xăng đâu mà đổ, với bán giá rẻ thì đầu tư công nghệ gì, đắp cái vỏ lên bán đc rồi
2004 là yếu nhất, sau nhiều cuộc phiêu lưu thất bại.
Mit bây giờ chỉ làm trùm xe nhỏ