- Tags
- volvo
Ford mua Volvo với mục đích sử dụng công nghệ vững chắc chắc thân vỏ của Volvo... Các bác thấy con Focus và fiesta các năm về trước tung hoàn trên đất EU có hơi hướng thiết kế của Volvo ko?
Sau khi đạt được ý đồ năm 2010 Ford đã bán cho Zhejiang Geely China...
Giờ 2025 sau 15 năm, các anh china đã học được công nghệ rồi, tự khắc có biện pháp mạnh là cải tổ lại cơ cấu nhân sự... 1k ông cố vấn, ko còn tác dụng nữa, giờ sa thái để tiết kiệm chi phí và cũng là việc đẩy nhân sự của Zhejiang Geely để hoàn toàn thâu tóm quyền kiểm soát.
XC90 Hybrid là con xe kết hợp tinh túy công nghệ giữa phương tây và phương đông... Ngon nghẻ, an toàn... mỗi tội giá khét quá so với thu nhập của VN...




Sau khi đạt được ý đồ năm 2010 Ford đã bán cho Zhejiang Geely China...
Giờ 2025 sau 15 năm, các anh china đã học được công nghệ rồi, tự khắc có biện pháp mạnh là cải tổ lại cơ cấu nhân sự... 1k ông cố vấn, ko còn tác dụng nữa, giờ sa thái để tiết kiệm chi phí và cũng là việc đẩy nhân sự của Zhejiang Geely để hoàn toàn thâu tóm quyền kiểm soát.
XC90 Hybrid là con xe kết hợp tinh túy công nghệ giữa phương tây và phương đông... Ngon nghẻ, an toàn... mỗi tội giá khét quá so với thu nhập của VN...
Phủi phui cái mồmFord mua Volvo với mục đích sử dụng công nghệ vững chắc chắc thân vỏ của Volvo... Các bác thấy con Focus và fiesta các năm về trước tung hoàn trên đất EU có hơi hướng thiết kế của Volvo ko?![]()
![]()
![]()
Sau khi đạt được ý đồ năm 2010 Ford đã bán cho Zhejiang Geely China...
Giờ 2025 sau 15 năm, các anh china đã học được công nghệ rồi, tự khắc có biện pháp mạnh là cải tổ lại cơ cấu nhân sự... 1k ông cố vấn, ko còn tác dụng nữa, giờ sa thái để tiết kiệm chi phí và cũng là việc đẩy nhân sự của Zhejiang Geely để hoàn toàn thâu tóm quyền kiểm soát.
XC90 Hybrid là con xe kết hợp tinh túy công nghệ giữa phương tây và phương đông... Ngon nghẻ, an toàn... mỗi tội giá khét quá so với thu nhập của VN...
![]()
Sao A khác hoàn toàn những thông tin đc công bố
Ford gần như phá sản, bán hết các thể loại quần đùi, quần xì (Landrover, Jarguar, Volvo, Lotus...) để tồn tại. Với xu thế ngày càng nhiều cạnh tranh, thì các nhà SX xe chuyển từ cạnh tranh mẫu mã, qua cạnh tranh mô hình sx, cắt giảm chi phí để tồn tại.
May mắn Volvo lọt vào tay Geely, vì sau đó Geely quyết định ko can thiệp triết lí SP của Volvo, giữ nguyên mọi thứ, chỉ bơm tiền giữ thương hiệu. Kém may mắn hơn thì Landrover lọt vào tay Tata Ấn, với sự đi xuống trầm trọng của chất lượng, Tata can thiệp vào mô hình sx, nôm na sx xe chất lượng Ấn nhưng bán giá A Quốc, nên 1 thời gian dài Landrover/Jarguar bị thọt lại, tới tận 2023, vẫn y nguyên form cũ. Kém may mắn hơn nữa là Lotus, gần như biến mất khỏi thị trường, dù cũng đc bán cho Geely.