Phù hợp cho các vùng quê giàu có hoặc thành phố có mật độ giao thông không quá cao.
Có thể dùng để thay thế cho xe hơi "full size", chứ "không có cửa" để thay xe máy. Gấp rút khởi công và hoàn thàn các tuyến metro là chân ái.
P/S: thiết kế đẹp
Có thể dùng để thay thế cho xe hơi "full size", chứ "không có cửa" để thay xe máy. Gấp rút khởi công và hoàn thàn các tuyến metro là chân ái.
P/S: thiết kế đẹp
Chỉnh sửa cuối:
Haha, đọc còm này tý rớt ly nướctoyota lại copy vinfast với xe tàu rồi
Metro thì xây lâu quá bác ạ. chưa kể công nghệ ko có thì vốn đầu tư cao lắm, xây đc 1-2 tuyến chứ xây nhiều ko có xèn hoặc vay thì sau này trả nợ lè lưỡi. thêm metro phải kết hợp quy hoạch tốt mới phát huy hết tác dụng chứ ở điều kiện quy hoạch VN, thấy nhiều bất cấp lắm.Phù hợp cho các vùng quê giàu có hoặc thành phố có mật độ giao thông không quá cao.
Có thể dùng để thay thế cho xe hơi "full size", chứ "không có cửa" để thay xe máy. Gấp rút khởi công và hoàn thàn các tuyến metro là chân ái.
P/S: thiết kế đẹp
Đợi mình bỏ ống heo đó màMới bản concerp mừ. Còn khước
Đẹp thặc
Toyota thông báo rồi nhé các bác chuẩn bị lúa.Mới bản concerp mừ. Còn khước
Đừng đùa với người Jap, cứ để TQ mãnh liệt đã đi rồi họ ra tay.Biết ngay mà,
Xe điện tê lắm tao không sản xuất nó đâu.
Ps tao mua chiếc xe tàu rồi đóng dấu Toyota lên.