Chủ đề tương tự
- Tags
- vinfast
Giá thành cao quá bác, nếu không trợ giá mạnh thì chỉ thích hợp với mọi lượng nhỏ dân cư.Bus đô thị nên chuyển hết sang xe điện và ưu tiên các xe kích thước nhỏ, trừ các tuyến full chỗ, chứ giờ mấy xe bus cũ, không ai đi nhưng quá to chiếm hết đường, mỗi lần ra vào, hay đường hẹp là gây kẹt xe, lại còn xả khói ngập đầu người đi sau.
Chỉ cần đánh thuế phát thải ô nhiễm môi trường, hỗ trợ lại cho xe xanh là ổn thôi, xã hội giảm bệnh tật, mà nhớ có bài vin xin hỗ trợ bus tương đương xe dầu còn chưa dc kìaGiá thành cao quá bác, nếu không trợ giá mạnh thì chỉ thích hợp với mọi lượng nhỏ dân cư.
Thuế có luật có quy định chứ đâu phải muốn đánh thế nào thì đánh.Chỉ cần đánh thuế phát thải ô nhiễm môi trường, hỗ trợ lại cho xe xanh là ổn thôi, xã hội giảm bệnh tật, mà nhớ có bài vin xin hỗ trợ bus tương đương xe dầu còn chưa dc kìa
Bản thân đã bị đủ thứ rồi nhưng vẫn mắc
Có làm được hay không là chuyện khác.Chỉ cần đánh thuế phát thải ô nhiễm môi trường, hỗ trợ lại cho xe xanh là ổn thôi, xã hội giảm bệnh tật, mà nhớ có bài vin xin hỗ trợ bus tương đương xe dầu còn chưa dc kìa
Thuế có luật có quy định chứ đâu phải muốn đánh thế nào thì đánh.
Bản thân đã bị đủ thứ rồi nhưng vẫn mắc

Việt Nam chủ động triển khai bài bản các cam kết tại COP26
Việt Nam đang tích cực, chủ động triển khai một cách bài bản các cam kết quốc tế, đặc biệt là các cam kết kể từ COP26.


Đa dạng nguồn tài chính ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam
Để tăng cường tài chính ứng phó với biến đổi khí hậu, Việt Nam cần nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực nhà nước và huy động nguồn lực từ quốc tế, doanh nghiệp, cùng cộng đồng.
Nên nhớ ngay cả xe mới ra ...má chỉ đạt Euro5 (2009) thì dời nào lên được Euro6D (2017) chưa nói đến Euro7

Sự trở lại của Toyota Hilux với động cơ Euro 5 - Toyota Thăng Long
Những nâng cấp về động cơ giúp Hilux đáp ứng yêu cầu khí thải Euro 5 cho các xe mới bán ra tại Việt Nam nhưng cũng đòi hỏi chất lượng dầu đạt chuẩn tương ứng. Từ đầu 2022, lo ngại về số trạm cung ứng nhiên liệu dầu phù hợp cho động cơ đạt


Tiêu Chuẩn Khí Thải Euro Là Gì? Tiêu Chuẩn Euro 1,2,3,4,5,6,7
"Tiêu chuẩn khí thải Euro là gì? Tìm hiểu Euro 1 - Euro 7, sự khác biệt và tầm quan trọng trong việc giảm ô nhiễm, bảo vệ môi trường & sức khỏe con người."

Đừng hỏi là tại sao kh chọn Japan norm, US norm, hoặc China Nọrm là lại Euro norm ? hay là ở VN chọn VN norm ?
Attachments
-
68,1 KB Đọc: 0
Bửa bị thằng xanh húc đít chiếc ab ghẻ đi 1 khúc, giờ thấy mấy thằng xanh 4 chỗ chạy là sợ lắm rồi, giờ đi xe máy đèn đỏ không dám đứng trước nó nữa. Giờ ra xe bus. Xe bus mà nó tuyển mấy thằng tài như mấy thằng 4 chỗ thì thôi luôn...
mình vẫn thích bus 30 chỗ, sau đó tăng tần suất là 5ph có 1 chuyến, đảm bảo đô thị nó xanh ngay. giờ thấy mấy ông bus chạy dầu oải quá, khói đen ngòm.
Xanh sắp ra dịch vụ đưa rước học sinh bằng bus luôn kìa.Bửa bị thằng xanh húc đít chiếc ab ghẻ đi 1 khúc, giờ thấy mấy thằng xanh 4 chỗ chạy là sợ lắm rồi, giờ đi xe máy đèn đỏ không dám đứng trước nó nữa. Giờ ra xe bus. Xe bus mà nó tuyển mấy thằng tài như mấy thằng 4 chỗ thì thôi luôn...