Chủ đề tương tự
Đi xe Mer thì nên tỉnh táo 1 tí, bảo dươngx và kiểm tra liên tục thì sẽ ko tốn chi phí phát sinh do các lỗi liên đới nhau. Nếu hêt bảo hành thì ra garage ngoài chuyên xe Đức mà làm cho kinh tế.
xe E200 rất lành, máy móc 1.8 thẳng hàng nên hầu như cực kì ít lỗi. Xe em đi 90K thì đã làm các món sau trong vòng 6 tháng trở lại, bây giờ thì đi vô tư như mới
- Thay dàn lạnh, block lạnh Déno: yên tâm bao bền hơn hãng. Xe Mer E này cứ 4 năm là coi như phải thay dàn lạnh, đổi qua Denso thì bền như Toyota.
- Rotuyn, thanh giăngf nhôm, bộ cao su thanh giằng.. cho hệ thống lái
- cao su chân máy, cao su hộp số thay lần 3
- gạt nước, má phanh, cà đĩa.
- vỏ xe
- mấy cục tăng đơ dây cua roa
- vệ sinh máy, thay roong.....
- thay bugi, các thể loại dầu nhớt cho máy, hộp số, tay lái, coolant.
- cam adjuster magnet
-
........
nếu vào hãng thì cũng 250 chai ++. Chịu khó ra ngoài order hàng về thì bớt được khá nhiều, tóm lại đi Mer cũng chẳng tốn hơn mấy so với Toy.
qua tuần đi làm bảo hiểm sơn lại cái xe cho đepj em cũng tiễn em nó lên đổi sang SUV đi cho rộng.
xe E200 rất lành, máy móc 1.8 thẳng hàng nên hầu như cực kì ít lỗi. Xe em đi 90K thì đã làm các món sau trong vòng 6 tháng trở lại, bây giờ thì đi vô tư như mới
- Thay dàn lạnh, block lạnh Déno: yên tâm bao bền hơn hãng. Xe Mer E này cứ 4 năm là coi như phải thay dàn lạnh, đổi qua Denso thì bền như Toyota.
- Rotuyn, thanh giăngf nhôm, bộ cao su thanh giằng.. cho hệ thống lái
- cao su chân máy, cao su hộp số thay lần 3
- gạt nước, má phanh, cà đĩa.
- vỏ xe
- mấy cục tăng đơ dây cua roa
- vệ sinh máy, thay roong.....
- thay bugi, các thể loại dầu nhớt cho máy, hộp số, tay lái, coolant.
- cam adjuster magnet
-
........
nếu vào hãng thì cũng 250 chai ++. Chịu khó ra ngoài order hàng về thì bớt được khá nhiều, tóm lại đi Mer cũng chẳng tốn hơn mấy so với Toy.
qua tuần đi làm bảo hiểm sơn lại cái xe cho đepj em cũng tiễn em nó lên đổi sang SUV đi cho rộng.
Riêng Mer Trường Chinh thì em lạy luôn về tư vấn dịch vụ:
- xe ko gập gưong được : báo giá thay nguyên cụm cả chục chai ---> nhờ khactrung mở ra gắn dây lại FREE, do lỏng dây.
- đèn lái 1 bên sáng yếu : bắt thay cục gì ko nhớ cũng 2 chục chai.. Ra ngoài thay ballast thì sáng như mới giá 3 chai.
- thêm vài lỗi nữa em ko nhớ
----> cần tỉnh táo cao độ .
- xe ko gập gưong được : báo giá thay nguyên cụm cả chục chai ---> nhờ khactrung mở ra gắn dây lại FREE, do lỏng dây.
- đèn lái 1 bên sáng yếu : bắt thay cục gì ko nhớ cũng 2 chục chai.. Ra ngoài thay ballast thì sáng như mới giá 3 chai.
- thêm vài lỗi nữa em ko nhớ
----> cần tỉnh táo cao độ .
Vậy nên khi đi xe Đức thì nên trang bị kiến thức về xe nếu k muốn tốn quá nhiều lúa, siêng lên diễn đàn để tìm hiểu về các lỗi thông thường mà dòng xe mình đi hay gặp phải để biết cách khắc phục khi gặp phải. Về chuyện khi phụ tùng trục trặc phải thay chứ k sửa thì e thấy hãng nào cũng yêu cầu như vậy chứ chả riêng gì Mer, có điều phụ tùng xe Đức giá quá chát nên nếu xui xẻo thì cũng đau đầu thật.
quangvu ADV số 467Bác thay ở tiệm nào trên An Duong Vuong vậy? Xe em củng bị nhẹ vì cục cao su bị lão hoá!
thank lợi nhiều nhé và toàn thể aeos , minh hiện đã bán xe xong roi nên mọi bức súc vừa qua cũng vơi đi nhiều và thầm nghỉ cũng vì cuộc sống nên ae mua bán xe có thể có những tiểu sảo kinh doanh nên mình cũng phải chấp nhận và thích nghi thôi nên mình nghỉ ngày mai mình sẽ gở bình luận này mong ae thông cảm nhéEm Lợi nè, chúc mừng anh đã nhạn được cọc của khách nghen hihi !!!