Chủ đề tương tự
RE: 1/1/2007 Thuế nhập khẩu một số linh kiện chính giảm 10-17%
Gía xe trong nước chỉ giảm khi NTD không mua xe do chờ đợi, hy vọng về chính sách thuế sau hội nhập, với mức giảm thuế như trên (10-17%) chỉ tốt cho lãi của LD thôi vì xe mới và cũ nhập khẩu không thể cạnh tranh với xe LD. Xe với cộ.[8D]
Gía xe trong nước chỉ giảm khi NTD không mua xe do chờ đợi, hy vọng về chính sách thuế sau hội nhập, với mức giảm thuế như trên (10-17%) chỉ tốt cho lãi của LD thôi vì xe mới và cũ nhập khẩu không thể cạnh tranh với xe LD. Xe với cộ.[8D]
RE: 1/1/2007 Thuế nhập khẩu một số linh kiện chính giảm 10-17%
giảm thế vẫn chưa ăn thua đâu , ở bên china e thuế nhập khẩu ôtô có 30% nên giờ xe Liên doanh rẻ như bèo
giảm thế vẫn chưa ăn thua đâu , ở bên china e thuế nhập khẩu ôtô có 30% nên giờ xe Liên doanh rẻ như bèo
RE: 1/1/2007 Thuế nhập khẩu một số linh kiện chính giảm 10-17%
Khi nào VAMA và các ổng ở trên là đối thủ của nhau (như NTD và các LD) thì may ra xe lắp ráp trong nước mới hạ nhiệt, không thì các ổng cứ : " giữ nguyên chính sách, bảo hộ dài dài " vì cái chính là người ta "ăn" ở cái ... chính sách đó các pác ạ! (thoả thuận ngầm với nhau mà) chứ không như anh em mình là làm ăn, đánh quả ... để có chênh lệch từ các phi vụ thực tế !
Khi nào VAMA và các ổng ở trên là đối thủ của nhau (như NTD và các LD) thì may ra xe lắp ráp trong nước mới hạ nhiệt, không thì các ổng cứ : " giữ nguyên chính sách, bảo hộ dài dài " vì cái chính là người ta "ăn" ở cái ... chính sách đó các pác ạ! (thoả thuận ngầm với nhau mà) chứ không như anh em mình là làm ăn, đánh quả ... để có chênh lệch từ các phi vụ thực tế !