Trong 1 thập kỷ chính thức có mặt tại Việt Nam, thương hiệu xe hơi thể thao Đức đã bán ra hơn 1.100 xe.
Porsche đánh dấu cột mốc 10 năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Trong 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Porsche đã bán được hơn 1.100 chiếc xe thể thao. Trong đó doanh số bán hàng tốt nhất thuộc về mẫu SUV Cayenne với 475 chiếc được bán ra kế đến là Panamera và Macan với doanh số gần 300 xe. Porsche Việt Nam đã trải qua những năm đầu khá khó khăn khi doanh số những năm đầu tiên chỉ vỏn vẹn khoảng hơn 10 xe. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại doanh số đã khởi sắc và đạt ngưỡng khoảng 250 xe/năm. Thương hiệu xe thể thao này đang kỳ vọng có thể nâng mức doanh số lên 400 xe/năm trong những năm tiếp theo.
Để đánh dấu cột 10 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Porsche đã giới thiệu mẫu Panamera phiên bản đặc biệt dành riêng cho khách hàng Việt. Phiên bản kỷ niệm chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 10 chiếc trên mỗi chiếc xe đều mang dấu ấn đặc biệt riêng “Anniversary Edition”. So với bản thông thường, phiên bản kỷ niệm này sở hữu những trang thiết bị tiêu chuẩn cùng “gói thiết bị cao cấp” được Porsche chọn nhằm tối ưu hiệu suất vận hành cùng cảm giác lái đẳng cấp của một chiếc saloon sang trọng.
Tất cả các mẫu xe mới nhất của Porsche đều hiện diện trong đêm tiệc: dòng xe Panamera mới, 718 Boxster và 718 Cayman, 911 mạnh mẽ, Macan đã lần lượt xuất hiện trên sân khấu. Trong sự kiện này, Việt Nam đã trở thành thị trường đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương giới thiệu dòng xe Cayenne thế hệ mới đến khách hàng.