Chủ đề tương tự
Em không hiểu sao mà xe bác nó làm được chuyện đó !
Chắc rotuyn hay thước lái cũng tèo luôn rồi. Trường hợp 1 hay hai bánh xe bị lọt xuống rảnh hay khe gì đó thì tốt nhất là giữ tay lái thẳng mà tiến hoặc lùi thôi.
Chắc rotuyn hay thước lái cũng tèo luôn rồi. Trường hợp 1 hay hai bánh xe bị lọt xuống rảnh hay khe gì đó thì tốt nhất là giữ tay lái thẳng mà tiến hoặc lùi thôi.
Xe Ng Em về N nói:Bánh trước bên trái đã xoay[/b] nghiêng khoảng 25 độ. Bánh bên phụ vẫn thẳng tưng vì bị kẹt giữa khe.
Không hiểu dc![:O]
Last edited by a moderator:
METRO nói:Xe Ngựa nói:Em về N, xuống ngó hiện trường. Bánh trước bên trái đã xoay nghiêng khoảng 25 độ. Bánh bên phụ vẫn thẳng tưng vì bị kẹt giữa khe.
Không hiểu dc![:O]
Trước đó em mới xoay vô lăng mà bác.
b e l l nói:- Nếu bánh bị kẹp chặt quá, bác không thể đánh lái hoặc khi đánh lái bị vướng.
- Bác đánh lái nhẹ, bên xoay nghiêng - bên thẳng? Em nghĩ bác đưa xe vào garage kiểm tra xem thế nào.
Đúng là có thấy vương vướng, nhưng có tí men nên vãn xoay. Đến lúc thấy không xoay được nữa mới xuống xe kiểm tra.
Không hiểu ai thiết kế, cái rãnh vừa khít với cỡ lốp luôn, hở ra chừng 3cm.