Chủ đề tương tự
Các số đo cơ bản của Mitsubishi Outlander PHEV Concept-S mới bao gồm chiều dài tổng thể 4.760 mm, rộng 1.840 mm và cao 1.700 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.670 mm. “Trái tim” của Mitsubishi Outlander PHEV Concept-S là hệ dẫn động hybrid sạc điện. Trong đó, có một động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, hai mô-tơ điện và cụm pin lithium-ion 12 kWh. Tương tự Mitsubishi Outlander PHEV phiên bản thương mại, mẫu xe concept mới có thể hoàn thành quãng đường khoảng 880 km. Phạm vi hoạt động tương ứng của Mitsubishi Outlander PHEV Concept-S chỉ bằng riêng năng lượng điện là 55 km. Khi cả động cơ xăng và mô-tơ điện cùng nhau vận hành, Mitsubishi Outlander PHEV Concept-S chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu cực thấp, cụ thể là 1,6 lít/100 km. Như vậy, Mitsubishi Outlander PHEV Concept-S thậm chí còn tiết kiệm xăng hơn cả những chiếc xe máy số thông thường.
Ít tốn xăng nhưng chạy sau 4-5 năm thay dàn pin tốn hết nữa giá cái xe mới. Qui cái đó ra xăng còn tốn hơn động cơ xăng thuần túy.
Có lần em ghé qua H26 gặp một chiếc TOY hyprid nằm viện mà anh em gagra ái ngại cho chủ xe vì sửa chữa tốn lúa quá. Mang vô chính hãng sửa thì chắc bán xe luôn cho rồi.
Có lần em ghé qua H26 gặp một chiếc TOY hyprid nằm viện mà anh em gagra ái ngại cho chủ xe vì sửa chữa tốn lúa quá. Mang vô chính hãng sửa thì chắc bán xe luôn cho rồi.
Chỉnh sửa cuối:
pin này mắc hơn pin tiểu nhiều lắm bác Duyệt ợCó bác nào tìm hiểu về tuổi thọ và giá của pin dòng xe này chưa vậy?
Mong outlander về, nhưng hy vọng có bản xăng thuần tuý. Hybrid ok, nhưng ko tiện dụng ở Vn.
Chắc là mắc hơnpin này mắc hơn pin tiểu nhiều lắm bác Duyệt ợ
Mong outlander về, nhưng hy vọng có bản xăng thuần tuý. Hybrid ok, nhưng ko tiện dụng ở Vn.
Thanks bác nhiệt tình nhưng phải tội chỗ bác xa quá ạ, em thì lười với lu bu một chỗ.Bác Duyệt có lên chỗ em thì hú em nhá.