Tập Lái
15/10/19
3
0
0
24
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Quận Hà Đông
Địa chỉ
số 04 liền kề 20 khu đô thị Văn Khê
Số điện thoại
0888862168
Giá
100000000
10 kinh nghiệm đánh bóng xe đúc kết từ thợ già lâu năm





Đánh bóng sơn là công việc gây ra nhiều rủi ro hoặc kết quả không như ý muốn nếu bạn không thực hiện đúng cách

Bạn hãy tưởng tượng khi bạn sử dung một chiếc máy đánh bóng với tốc độ quay rất nhanh và ấn vào bề mặt sơn.

Nếu nhấn quá mạnh hoặc sử dụng ở góc sai có thể gây ra nhiều thiệt hại hơn là giúp đỡ.

Nhưng ngược lại nếu thực hiện một cách chính xác, bạn thực sự có thể làm cho sơn xe không còn khuyết điểm và sáng bật lên.

Dưới đây chúng tôi tổng hợp 10 kinh nghiệm đánh bóng xe đúc kết từ những người thợ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.
https://dichvudanhbongxeotohanoi.wordpress.com/2019/10/23/dia-chi-danh-bong-xe-o-to-ha-noi/

10 kinh nghiệm đánh bóng xe đúc kết từ thợ già lâu năm


1. Không dùng chung pad

Không nên dùng chung một miếng pad cho nhiều loại xi khác nhau.

Cho dù bạn có làm sạch miếng pad bao nhiêu đi chăng nữa, nhưng bạn không bao giờ làm sạch được loại xi đã dùng, và khi sử dụng nó với một loại xi khác có thể gây ra các vết xoáy.

Chi tiêu thêm một khoản tiền để đầu tư cho miếng pad mới sẽ hiệu quả hơn nhiều.

2. Pad len/ pad lông cừu

Chỉ sử dụng các miếng pad bằng len cho sơn bị oxy hóa nặng, hoặc sơn đã được sử dụng trong một thời gian khá lâu.

Bạn có thể gây sát thương ảnh hưởng không tốt đến lớp sơn mới nếu sử dụng loại pad này.

3. Sử dụng pad bằng bọt biển

Loại pad bằng bọt biển rát hữu ích và được dùng phổ biến khi đánh bóng xe. Chúng có độ mài mòn khác nhau và thường được phân biệt bằng các màu sắc khác nhau.


Miếng pad bằng bọt biển có thể được sử dụng để xử lý vết xước tốt nhưng không xử lý mạnh bằng các loại pad len.

4. Chú ý điều chỉnh tốc độ máy đánh bóng

Một chìa khóa để có một bề mặt sơn hoàn hảo là sử dụng máy đánh bóng với tốc độ phù hợp.

RPM – số vòng quay tốt nhất để tùy thuộc tình trạng cần xử lý và loại pad bạn đang sử dụng.

Nói chung, với các miếng đệm bằng len hay lông cừu, tốc độ khoảng 2000-2500 RPM.

Pad bọt biển khoảng khoảng 1100-1300 RPM…

5. Di chuyển

Thông thường, thiệt hại gây ra khi sử dụng máy đánh bóng nếu bạn dừng máy quá lâu hoặc di chuyển quá chậm, như vậy càng làm nóng khu vực đó.

Hãy giữ chuyển động nhịp nhàng, thống nhất khi đánh bóng.

6. Băng che bảo vệ sơn

Sử dụng băng keo để che và bảo vệ các cạnh và khu vực có thể dễ gặp phải rủi ro khi sử dụng máy đánh bóng.

Nếu sau này có kỹ thuật thành thạo bạn có thể không cần bước này, nhưng để tránh mọi tai nạn, tôi vẫn khuyên bạn nên bảo vẽe bằng băng dính.
10 kinh nghiệm đánh bóng xe đúc kết từ thợ già lâu năm


7. Mua sản phẩm làm sạch máy đánh bóng

Không sử dụng các vật sắc nhọn như tuốc nơ vít để làm sạch dụng cụ làm sạch pad và máy đánh bóng.

Xi đánh bóng khô có thể làm hỏng sơn nếu không làm sạch bỏ hoàn toàn khỏi miếng pad.

8. Đừng để miếng pad chạm đất

Trong mọi trường hợp, không đặt máy đánh bóng và để miếng pad xuống đất. Chúng sẽ ngay lập tức dính bụi bẩn, đá vụn ... tất cả trở thành vật liệu mài mòn cực độ khi đánh bóng xe sau đó.

Nếu bị chạm xuống đất, không sử dụng pad cho đến khi nó được làm sạch hoàn toàn. Để an toàn, tốt nhất là nên cần thay thế một miếng pad mới.

9. Rửa và chăm sóc sơn thường xuyên

Điều này là hiển nhiên, nhưng trong quá trình đánh bóng hoặc phủ sáp sơn, hãy chắc chắn rằng bạn thường xuyên rửa xe và chăm sóc cho lớp sơn.

Nó sẽ làm cho việc đánh bóng dễ dàng hơn và dễ uan sát được tình hình công việc. Trên đây là Tất tần tật về Đánh bóng xe ô tô và những lầm tưởng | DPRO
Tham khảo thêm tại : https://sailamkhivesinhkhoangmayoto.shutterfly.com/