Ong nay lay xe USA de quang cao. Xe Vietnam ma co trang bi, chat luong nhu Meo, gia khong tang dang ke. Tui se mua..
O Vietnam, cai gia 560 cho bang LS va 660 cho LTZ, ma chat luong chi bang 2/3 ben Meo.
Tinh tren co so gia va chat luong, xe GM dat hon gap 4 lan.
Em khong cong kich rieng GM, da so cac hang o Vietnam cung vay. Anh TOY con bao hon.
Anh GM ma cai thien duoc van de nay, dem chat luong, va gia ca phai chang thi doanh so se khong eo nhu hien nay.
O Vietnam, cai gia 560 cho bang LS va 660 cho LTZ, ma chat luong chi bang 2/3 ben Meo.
Tinh tren co so gia va chat luong, xe GM dat hon gap 4 lan.
Em khong cong kich rieng GM, da so cac hang o Vietnam cung vay. Anh TOY con bao hon.
Anh GM ma cai thien duoc van de nay, dem chat luong, va gia ca phai chang thi doanh so se khong eo nhu hien nay.
Điều này đã nói 30 năm rồi, và không chỉ việt nam đâu, ở những nước mà ko có công nghệ, ko có năng lực sản xuất công nghiệp để tạo ra thị trường cạnh tranh mạnh và được sự ủng hộ của nhà nước bằng chính sách thuê thì kết quả chỉ là các hãng xe sẽ lo cạnh tranh bằng cắt giảm chất lượng chứ ko phải tối ưu hóa chất lượng => hãy cố gắng kiếm tiền để mua cho mình cái xe tốt hay chuyển sang nơi nào sống phù hợp, vì chúng ta có than vãn thêm 5 năm cũng ko thay đổi được gì.
cá nhân mình thấy Cruze mắc mà chất lượng ko bằng bên Mỹ nhưng ngẫm lại thằng Toy còn ác hơn. Nên mặc dù vẫn ấm ức trong lòng với chính sách và giá cả, chất lượng tại Việt Nam, nhưng có nhu cầu vẫn phải mua sử dụng thôi, hy vọng ngày mai sẽ tốt lên.
cá nhân mình thấy Cruze mắc mà chất lượng ko bằng bên Mỹ nhưng ngẫm lại thằng Toy còn ác hơn. Nên mặc dù vẫn ấm ức trong lòng với chính sách và giá cả, chất lượng tại Việt Nam, nhưng có nhu cầu vẫn phải mua sử dụng thôi, hy vọng ngày mai sẽ tốt lên.
Như Bác nói ở dòng đầu tiên hy vọng trong năm 2016 Bác sẽ là khách hàng đầu tiên ủng hộ xe Chevrolet nhập nguyên chiếc, và đương nhiên cái giá cũng sẽ theo chính sách thuế má ở VN.Ong nay lay xe USA de quang cao. Xe Vietnam ma co trang bi, chat luong nhu Meo, gia khong tang dang ke. Tui se mua..
O Vietnam, cai gia 560 cho bang LS va 660 cho LTZ, ma chat luong chi bang 2/3 ben Meo.
Tinh tren co so gia va chat luong, xe GM dat hon gap 4 lan.
Em khong cong kich rieng GM, da so cac hang o Vietnam cung vay. Anh TOY con bao hon.
Anh GM ma cai thien duoc van de nay, dem chat luong, va gia ca phai chang thi doanh so se khong eo nhu hien nay.
Đơn cử như Nissan VN đang có sản phẩm lắp ráp và nhập nguyên chiếc, Teana 2.5L ở mẽo giá $22,300, ở VN đang bán giá 1.400.000.000 VNĐ. Nên Bác nói thì cũng nên khách quan tí, Bác trách thì trách chính sách thuế má chứ cứ mong giá xe bằng mẽo được!
Từ trên so sánh, Cruze LTZ 2015 hiện nay bên mẽo giá $25,000 giờ nhập nguyên chiếc về nó cũng hơn 1 tỷ là đương nhiên, và chắc chắn Bác chẳng thể chê chỗ nào vì nó là nhập! Vậy Bác có mua không?
Ps: Bài ghi rất rõ là dịch từ báo nước ngoài mà Bác?
Em chê chung tất cả các hãng xe ở Vietnam, chứ không riêng gì GM. Cùng một phu tùng như nhau, nhưng tại sao hàng nhập chắc chắn hơn. Tôi nghĩ GM hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này. Thứ 2, GM phải coi lại vấn đề hậu mãi của minh.. Trên đây là em góp ý chứ không phải chê nha bác.
Nếu GM giải quyết được 2 vấn đề trên thì sẽ thành công.
Còn giá Cruze ở M, e coi trên mạng thấy giá có 17 ngàn thôi, cho bản 1.8 ECo. Còn 25 ngàn chắc là Malibu.., cùng cấp với Carmy.
Nếu GM giải quyết được 2 vấn đề trên thì sẽ thành công.
Còn giá Cruze ở M, e coi trên mạng thấy giá có 17 ngàn thôi, cho bản 1.8 ECo. Còn 25 ngàn chắc là Malibu.., cùng cấp với Carmy.