Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Con đó đúng thảm họa của thiết kế.Em lại kết chiếc Wuling, đi thành thị đúng hợp luôn!
Mnag hơi hướm Kei-car của mấy a Nhựt Bổn. Đề cao tính tiện dụng hơn là thẩm mỹCon đó đúng thảm họa của thiết kế.
em ngồi xe đó rồi bác, lúc đầu thì sướng tý thôi, đi rồi nó mới thấy khó chịu, xe quá bé ngồi bí bách lắm, tuổi thọ pin thì như xe máy điện TQ thôi, báo ảo liên tục. dân TQ họ quen sài đồ của họ nó quen rồi nên bỏ qua nhiều về chất lượng, xe này đưa về VN thì rồi cũng giống xe máy điện TQ thôi, nhanh thành đồng nát lắmEm lại kết chiếc Wuling, đi thành thị đúng hợp luôn!
Có khó chịu hơn so với ngồi xe máy, chạy quãng đường 100km không bác? (quãng đường đi làm mỗi ngày - sáng đi chiều về)em ngồi xe đó rồi bác, lúc đầu thì sướng tý thôi, đi rồi nó mới thấy khó chịu, xe quá bé ngồi bí bách lắm, tuổi thọ pin thì như xe máy điện TQ thôi, báo ảo liên tục. dân TQ họ quen sài đồ của họ nó quen rồi nên bỏ qua nhiều về chất lượng, xe này đưa về VN thì rồi cũng giống xe máy điện TQ thôi, nhanh thành đồng nát lắm
Tôi mong nó được sản xuất/ráp ở Asean/Vietnam. Khi đó thuế nhập khẩu = 0%, thuế TTDB = 3%, phí trước bạ = 0%. Tổng cộng ra biển số là 100tr (bằng 2 chiếc Honda AB), nông dâ/công nhân có xe che nắng. mưa, máy lạnh mát mẻ....đi lại an toàn hơn xe máy! (nhìn họ đi xe máy chở con nít thấy quá thương).Em lại kết chiếc Wuling, đi thành thị đúng hợp luôn!