Tập Lái
8/9/21
0
0
0
31
Các cửa hàng thương mại điện tử hiện nay trông khác nhiều so với cách chúng bắt đầu vào cuối những năm 90. Nếu bạn là người mua sắm trực tuyến thường xuyên trong thập kỷ qua, bạn sẽ nhận ra sự đơn giản tuyệt đối của việc đặt mua sản phẩm ngày nay.

Sự thúc đẩy nhất quán nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng đã khiến bán lẻ trực tuyến trở nên phổ biến.

Ngay cả trong phạm vi phát triển, bán lẻ trực tuyến đã trải qua một chặng đường dài. Rất dễ dàng để bắt đầu một trang web thương mại điện tử hoặc xây dựng một ứng dụng cho cửa hàng trực tuyến của bạn.

Các tùy chọn CMS thương mại điện tử như WooCommerce và Shopify giúp các doanh nghiệp thiết lập cửa hàng trực tuyến mà không cần mã hóa. Tương tự như vậy, các nhà sản xuất ứng dụng không có mã đã đơn giản hóa việc phát triển ứng dụng ở mức độ tuyệt vời.
10 tính năng nên có trên ứng dụng WooCommerce

Vậy thách thức chính là gì? Điều quan trọng là tạo ra một ứng dụng thương mại điện tử đáp ứng kỳ vọng của người mua sắm thời hiện đại. Dưới đây là một phần thảo luận về mười tính năng bạn nên có trên ứng dụng WooCommerce của mình.

# 1 - Đăng ký bằng một cú nhấp chuột
Rất tiếc, việc đơn giản hóa việc giới thiệu người dùng không được quan tâm đúng mức. Doanh nghiệp chỉ cần thiết lập màn hình đăng nhập và đăng ký mà không cần thực hiện các bước để đơn giản hóa quy trình của người dùng đến.

Lý tưởng nhất là bạn nên đăng ký một bước trên ứng dụng mua sắm của mình. Điều này đơn giản có nghĩa là người dùng đến chỉ phải đi qua một màn hình để đăng nhập hoặc đăng ký ứng dụng của bạn.

Bên cạnh đăng ký bằng một cú nhấp chuột, bạn cũng có thể thêm các tùy chọn đăng nhập xã hội để đơn giản hóa việc tiếp cận người dùng hơn nữa. Các công cụ như Thiên Thời Media thậm chí sẽ cho phép bạn thêm các tính năng duyệt với tư cách khách và thanh toán vào ứng dụng của mình.

# 2 - Màn hình chính tương tác

thiết kế màn hình chính của bạn

Màn hình chính là trang đầu tiên mà mọi khách truy cập đến sẽ thấy khi khởi chạy ứng dụng của bạn. Không có cách nào bạn có thể đảm bảo ứng dụng thành công một cách thực tế mà không thiết kế một màn hình chính tuyệt vời.

Điều gì tạo nên một màn hình chính tốt?

Không có nguyên tắc sáng tạo nghiêm ngặt nào mà bạn cần tuân theo khi thiết kế màn hình chính . Mỗi nhóm đối tượng khác nhau có một loại kỳ vọng khác nhau.

Một số người mua sắm thích màn hình chính có nhiều sản phẩm với nhiều chủng loại. Những người khác thích làm việc với bố cục được cá nhân hóa và tối giản với các đề xuất thích hợp hạn chế.

Bạn nên nghiên cứu đối tượng chính của mình và thiết kế màn hình chính cho phù hợp. Các nhà sản xuất ứng dụng như Thiên Thời Media cung cấp rất nhiều tính năng thiết kế sẽ giúp bạn tạo ra một màn hình chính tuyệt vời.

# 3 - Điều hướng ứng dụng di động dễ dàng
Một phần quan trọng của việc chạy một ứng dụng thương mại điện tử tốt là đảm bảo điều hướng trơn tru.

Bạn không thể mong đợi khách hàng của mình phải trải qua bốn hoặc năm bước để đến được một màn hình ứng dụng cụ thể. Công việc của bạn là tạo một ứng dụng mà mọi màn hình ứng dụng đều có thể truy cập tối đa trong vòng ba bước.

Một cách đơn giản để cải thiện điều hướng ứng dụng là thiết kế một màn hình chính tuyệt vời. Hầu hết người dùng của bạn sẽ đến màn hình chính của bạn lần đầu tiên. Bạn nên điều hướng dễ dàng tất cả các màn hình ứng dụng của mình từ trang này.

Bạn cũng có thể cập nhật cách sắp xếp các phần trên màn hình chính và tăng khả năng hiển thị của các trang phổ biến. Điều này sẽ đẩy nhanh hơn nữa hành trình mua hàng của khách hàng của bạn.

Quy trình mua hàng kéo dài không mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn và cũng không phải là lợi thế cho khách hàng của bạn. Bạn nên thử và làm cho mọi phần trong ứng dụng của bạn có thể truy cập dễ dàng.

# 4 - Khám phá sản phẩm thông minh
Khám phá là một phần quan trọng của bán lẻ trực tuyến. Không phải lúc nào khách hàng cũng đến một ứng dụng thương mại điện tử với tâm trí là một sản phẩm rõ ràng. Họ muốn duyệt qua ứng dụng của bạn trước khi tìm thấy thứ họ thích.

Mua sắm qua cửa sổ trực tuyến là một hiện tượng phổ biến và bạn phải cho phép khách hàng của mình trải qua quá trình tương tự.

Nâng cao các tùy chọn khám phá có thể giúp đạt được điều tương tự.

Việc bổ sung các tính năng tìm kiếm, lọc và sắp xếp thông minh giúp khách hàng khám phá các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của họ. Đó là một chiến thuật tuyệt vời giúp nâng cao khả năng khám phá và nâng cao hơn nữa tỷ lệ chuyển đổi tổng thể.

# 5 - Trang sản phẩm hấp dẫn
Trang sản phẩm hấp dẫn

Trang sản phẩm của bạn nên được thiết kế từ quan điểm chuyển đổi. Nó phải cung cấp tất cả thông tin sản phẩm mà khách hàng cần để cảm thấy tin tưởng về một lần mua hàng tiềm năng.

Một trong những tính năng quan trọng bạn nên có trên ứng dụng WooCommerce của mình là một trang sản phẩm tuyệt vời. Bạn nên mô tả thông tin sản phẩm theo bố cục tốt nhất có thể.

Các bổ sung khác như biến thể sản phẩm, xếp hạng và đánh giá, tình trạng còn hàng, v.v. lý tưởng nên là một phần của trang sản phẩm của bạn.

Trình tạo ứng dụng di động Thiên Thời Media là một lựa chọn tuyệt vời để phát triển ứng dụng về mặt này. Điều này là do nó điền các trang sản phẩm ứng dụng của bạn với thông tin đến trực tiếp từ trang web của bạn.

# 6 - Giỏ hàng & thanh toán tích hợp
Checkout thường là vấn đề cần cân nhắc khi các công ty ứng dụng đang tạo ra một ứng dụng dành cho thiết bị di động. Chưa hết, nó đóng một vai trò quan trọng trong số lượng bán hàng mà bạn quản lý để thực hiện.

Quy trình thanh toán nhanh là cách tốt nhất để đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi cao. Quy trình thanh toán và giỏ hàng được tích hợp đảm bảo khách hàng của bạn có thể nhanh chóng hoàn tất việc mua hàng mà không phải trải qua một quy trình kéo dài.

Khách hàng thích mất thời gian của họ khi tìm kiếm một sản phẩm. Tuy nhiên, họ cũng không quá quan tâm đến việc thanh toán kéo dài. Quy trình thanh toán và giỏ hàng được tích hợp đảm bảo bạn không cần gửi khách hàng của mình qua một quá trình dài.

# 7 - Màn hình thanh toán tùy chỉnh
Mặc dù tùy chọn giỏ hàng và thanh toán tích hợp là tốt, nhưng nhiều người dùng sẽ đi theo con đường thông thường và truy cập trang thanh toán.

Thiết kế một trang thanh toán tốt là làm ít hơn. Bạn nên tránh làm cho quá trình thanh toán phức tạp và phức tạp. Làm cho mọi thứ đơn giản cho khách hàng của bạn với các lĩnh vực hạn chế. Chỉ yêu cầu khách hàng nhập thông tin cần thiết để hoàn thành đơn đặt hàng.

Một lần nữa, bạn cần tạo trải nghiệm thanh toán liền mạch cho khách hàng của mình. Thiên Thời Media cung cấp hỗ trợ cho plugin WooCommerce Checkout Field Editor . Điều này có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh thanh toán của cả cửa hàng WooCommerce và ứng dụng di động của mình bằng plugin.

# 8 - Hoàn thành hỗ trợ cổng thanh toán

Hoàn thành hỗ trợ cổng thanh toán

Bạn luôn phải lo lắng về các yếu tố bên ngoài như lựa chọn cổng thanh toán khi tạo ứng dụng thương mại điện tử.

Chọn một cổng thanh toán phù hợp là rất quan trọng vì lý tưởng bạn muốn chấp nhận thanh toán từ nhiều khách hàng nhất có thể.

Với Thiên Thời Media, bạn có thể chọn bất kỳ cổng thanh toán nào mà bạn cho là phù hợp với doanh nghiệp của mình. Trình tạo ứng dụng miễn phí đảm bảo rằng bạn không phải lo lắng về việc chọn cổng thanh toán tương thích với nền tảng ứng dụng.


# 9 - Truy cập vào cổng dịch vụ khách hàng
Bạn cần cung cấp hệ thống dịch vụ khách hàng trên ứng dụng WooCommerce của mình. Sẽ luôn có trường hợp đơn hàng của bạn bị sai. Đây là chi phí cơ hội của việc bắt đầu kinh doanh bán lẻ trực tuyến.

Một hệ thống dịch vụ khách hàng mạnh mẽ đảm bảo rằng những khách hàng không hài lòng của bạn có một diễn đàn để giải quyết vấn đề của họ. Điều quan trọng là phải giải quyết những khách hàng không hài lòng trên nền tảng nội bộ.

Điều cuối cùng bạn cần là để những khách hàng không hài lòng viết cho bạn những đánh giá không tốt và cho bạn xếp hạng ứng dụng kém trên Google Play và App Store . Do đó, một hệ thống dịch vụ khách hàng có thể giúp bạn quản lý báo chí xấu và khách hàng không hài lòng một cách dễ dàng hơn nhiều.

# 10 - Đồng bộ hóa ứng dụng và cửa hàng WooCommerce liền mạch
Toàn bộ điểm khởi đầu của ứng dụng WooCommerce là cung cấp trải nghiệm di động đồng bộ với trang web. Do đó, từ quan điểm quản lý ứng dụng và xây dựng thương hiệu, điều quan trọng là phải có cửa hàng WooCommerce và đồng bộ hóa ứng dụng.

Thiên Thời Media cho phép bạn kết nối cửa hàng trực tuyến và ứng dụng di động một cách dễ dàng. Đồng bộ hóa trang web-ứng dụng đảm bảo rằng ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn được tự động điền với dữ liệu sản phẩm và nội dung đến từ cửa hàng của bạn.

Bạn cần tạo các khóa API WooCommerce REST trên cửa hàng của mình và nhập chúng trên Thiên Thời Media. Điều này sẽ kết nối cửa hàng của bạn với nền tảng. Hơn nữa, bạn cũng sẽ cần tải xuống và kích hoạt plugin Thiên Thời Media trên trang web WordPress của mình.

Tóm lại là
Bắt đầu một ứng dụng thương mại điện tử không phải là một quyết định bạn nên xem nhẹ. Có nhiều bước bạn cần thực hiện trước khi sẵn sàng bắt đầu một ứng dụng di động cho doanh nghiệp của mình.

Điều chính bạn nên lo lắng là các tính năng bạn thêm vào ứng dụng WooCommerce của mình. Phần ở đây bao gồm mười tính năng cần thiết bạn nên có trên ứng dụng WooCommerce của mình.

Danh sách các tính năng được đề cập ở đây không phải là đầy đủ. Tuy nhiên, những điểm được đưa ra ở đây sẽ giúp bạn đi đúng hướng.
Đề xuất đọc : Quy trình Thiết kế App Mobile : https://thienthoi.com.vn/thiet-ke-app/