Việt Nam nên học tập Đức, Liên hiệp Anh trong vấn đề chi đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
với Dân số và Diện tích lãnh thổ của Việt Nam, trong 50 năm tới (2024 - 2074), Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia của các năm (80 tỉ USD/ 1 năm), chỉ để chi đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công Xây dựng, Quản lý, Vận hành và Bảo trì Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam,
với mức chi đầu tư này (80 tỉ USD/ 1 năm) cho Giao thông Đường bộ,
chắc chắn chất lượng Hệ thống giao thông Đường bộ của Việt Nam sẽ được cải thiện đáng kể: kết nối, rộng lớn, hiện đại, tiện nghi, thông suốt, bền vững và an toàn, góp phần thúc đẩy kinh tế
với Dân số và Diện tích lãnh thổ của Việt Nam, trong 50 năm tới (2024 - 2074), Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia của các năm (80 tỉ USD/ 1 năm), chỉ để chi đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công Xây dựng, Quản lý, Vận hành và Bảo trì Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam,
với mức chi đầu tư này (80 tỉ USD/ 1 năm) cho Giao thông Đường bộ,
chắc chắn chất lượng Hệ thống giao thông Đường bộ của Việt Nam sẽ được cải thiện đáng kể: kết nối, rộng lớn, hiện đại, tiện nghi, thông suốt, bền vững và an toàn, góp phần thúc đẩy kinh tế
Toàn bộ là bốn làn hết thì phải bác ạ, vì cũng ko có nhà đầu tư, phải quay hết về ngân sách.Trong này bao nhiêu dự án BỐN LÀN và dc phân bổ chủ yếu khu vực nào của nước ta các bác nhỉ.
Làm này cũng rủi ro, các dự án xây dựng đang làm đang vỡ trận giá vật liệu hết rồi, làm bây h ko biết có toang cmn bu em ko.
Thế thì mình phải đóng thuế bằng dân Đức với Anh thôiViệt Nam nên học tập Đức, Liên hiệp Anh trong vấn đề chi đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
với Dân số và Diện tích lãnh thổ của Việt Nam, trong 50 năm tới (2024 - 2074), Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia của các năm (80 tỉ USD/ 1 năm), chỉ để chi đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công Xây dựng, Quản lý, Vận hành và Bảo trì Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam,
với mức chi đầu tư này (80 tỉ USD/ 1 năm) cho Giao thông Đường bộ,
chắc chắn chất lượng Hệ thống giao thông Đường bộ của Việt Nam sẽ được cải thiện đáng kể: kết nối, rộng lớn, hiện đại, tiện nghi, thông suốt, bền vững và an toàn, góp phần thúc đẩy kinh tế
Trời ơi thế thì khói lửa âm u thầy bu kính mến cả rồi bác ơiToàn bộ là bốn làn hết thì phải bác ạ, vì cũng ko có nhà đầu tư, phải quay hết về ngân sách.
Làm này cũng rủi ro, các dự án xây dựng đang làm đang vỡ trận giá vật liệu hết rồi, làm bây h ko biết có toang cmn bu em ko.
Thế thì mình phải đóng thuế bằng dân Đức với Anh thôi
Bên Đức, Chính phủ Đức không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, anh ạ
Đúng rồi,Bên Đức, Chính phủ Đức không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, anh ạ
Chính phủ Đức chỉ uống nước lã sống qua ngày thôi chứ có ăn bò rắc muối đâu mà thu thuế làm chi
Hôm trước thủ tướng Đức vừa mới lên TV đọc điếu văn cảm ơn VN đã tặng cho 1000 mét khối nước sông Tô Lịch về uống cho bổ dưỡng
Xin hỏi bạn , nhà nước không thu thuế doanh nghiệp và dân thì lấy lá trong rừng để tiêu ah bác.Bên Đức, Chính phủ Đức không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, anh ạ
Đúng rồi,
Chính phủ Đức chỉ uống nước lã sống qua ngày thôi chứ có ăn bò rắc muối đâu mà thu thuế làm chi
Hôm trước thủ tướng Đức vừa mới lên TV đọc điếu văn cảm ơn VN đã tặng cho 1000 mét khối nước sông Tô Lịch về uống cho bổ dưỡng
Nguồn thu Ngân sách của nước Đức vẫn là một ẩn số, anh ạ