Chủ đề tương tự
Lậy trời , hàng đã về trong tối nay em phải khui ra ngay
Mâm nhôm 14 X 8J , Pcd 114,3 cm x 4 lỗ đúng lỗ gin của tăng bua , offset - 6
Bộ mâm này khá hiếm , hàng JDM sx từ những năm 70 , những bộ cũ cũng đã 700-800$/bộ mà hiếm khi bán !
Đây là 1 bộ mâm cực kỳ đậm chất retro những năm 70 của Nhật Bản với cảm xúc thiết kế từ chiếc phi tiêu của Ninja
Bộ này em may mắn có bạn cũng chơi xe ở Đài Loan mua giúp hàng mới tinh , mỗi tội thiếu hộp
Nếu bác nào thích chơi hàng repro chất lượng có thể mua của ATARA RACING ( 1.200$/4 Cái chưa bao gồm phí ship và tax về vn )
Lắp lên xe nó sẽ ntn
hay như này
Hoặc như này
Để lắp được bộ guốc với bản rộng 8J và ET -6 thì chúng ta cần phải có bộ Spacer , nói nôm na là adapter , nếu ko có cái này bánh sẽ chạm với phuộc, lò xo
Của mình là Spacer cnc từ nhôm 6063 nguyên khối với 4 lỗ 114,3 cm , độ dày 25mm
Khi mua spacer nên chú ý xem loại nhôm , 1 là 6061 , 2 là 6063 , 6063 là nhôm có chất lượng thành phẩm cao hơn , nhẹ hơn và cứng hơn nên giá cũng nhỉnh hơn khoảng 20-30$/set 4 cái
Mâm nhôm 14 X 8J , Pcd 114,3 cm x 4 lỗ đúng lỗ gin của tăng bua , offset - 6
Bộ mâm này khá hiếm , hàng JDM sx từ những năm 70 , những bộ cũ cũng đã 700-800$/bộ mà hiếm khi bán !
Đây là 1 bộ mâm cực kỳ đậm chất retro những năm 70 của Nhật Bản với cảm xúc thiết kế từ chiếc phi tiêu của Ninja
Bộ này em may mắn có bạn cũng chơi xe ở Đài Loan mua giúp hàng mới tinh , mỗi tội thiếu hộp
Nếu bác nào thích chơi hàng repro chất lượng có thể mua của ATARA RACING ( 1.200$/4 Cái chưa bao gồm phí ship và tax về vn )
Lắp lên xe nó sẽ ntn
hay như này
Hoặc như này
Để lắp được bộ guốc với bản rộng 8J và ET -6 thì chúng ta cần phải có bộ Spacer , nói nôm na là adapter , nếu ko có cái này bánh sẽ chạm với phuộc, lò xo
Của mình là Spacer cnc từ nhôm 6063 nguyên khối với 4 lỗ 114,3 cm , độ dày 25mm
Khi mua spacer nên chú ý xem loại nhôm , 1 là 6061 , 2 là 6063 , 6063 là nhôm có chất lượng thành phẩm cao hơn , nhẹ hơn và cứng hơn nên giá cũng nhỉnh hơn khoảng 20-30$/set 4 cái
Làm ngay cho nóng ạ
Vỏ hẹp hơn mâm rất nhiều, lắp được vào là cả 1 nghệ thuật !
Mâm 8J thường sẽ dùng vỏ 215 nhưng em thích 185 để lấy mặt cong của vỏ xe
Mình dùng vỏ Hancook 185/60/R14 thay cho BS vì BS cũng chỉ đắt hơn có 180k/cái nhưng thành lốp rất mỏng, các lớp bố ít hơn đi đường vn nhìu ổ gà sẽ ko êm bằng Hancook
Gắn thử lên xe , chưa dùng đến bộ spacer
Gắn luôn 4 bánh , test độ thoát của mâm với hốc vè
Hiện tại nếu đánh góc lái từ 45" là sẽ bị cạ vè , giải pháp là lắp spacer phía trước , bánh sẽ đi ra ngoài 25mm + cắt mép vè dùng bộ vè phụ
Tạm gác việc này lại vì phải order & và chờ đồ bên nn ship về
Cho xe lên bàn cân góc lái , độ chụm ngang ,độ nghiêng của phuộc
Hoàn thành
Thành quả , bánh trước không dùng Spacer , góc thoát hơi hẹp chắc phải cắt vè
bánh sau lồi ra khoảng 2cm , chưa dùng spacer
Nhìn từ phía sau lên
Chạy thử có ổn không, em hơi lo vì góc thoát bánh trước hẹp quá
Y như rằng cọ lòng trong vè trước cả 2 bên , nên đành phải cắt tạm trong thơi gian chờ vè phụ ship về
Sau khi cắt vè , gắn bộ lốp mới , em nó nhìn điệu hơn 1 tí rồi các cụ ạ
vè trước phô quá, mà thôi đành chịu
Vỏ hẹp hơn mâm rất nhiều, lắp được vào là cả 1 nghệ thuật !
Mâm 8J thường sẽ dùng vỏ 215 nhưng em thích 185 để lấy mặt cong của vỏ xe
Mình dùng vỏ Hancook 185/60/R14 thay cho BS vì BS cũng chỉ đắt hơn có 180k/cái nhưng thành lốp rất mỏng, các lớp bố ít hơn đi đường vn nhìu ổ gà sẽ ko êm bằng Hancook
Gắn thử lên xe , chưa dùng đến bộ spacer
Gắn luôn 4 bánh , test độ thoát của mâm với hốc vè
Hiện tại nếu đánh góc lái từ 45" là sẽ bị cạ vè , giải pháp là lắp spacer phía trước , bánh sẽ đi ra ngoài 25mm + cắt mép vè dùng bộ vè phụ
Tạm gác việc này lại vì phải order & và chờ đồ bên nn ship về
Cho xe lên bàn cân góc lái , độ chụm ngang ,độ nghiêng của phuộc
Hoàn thành
Thành quả , bánh trước không dùng Spacer , góc thoát hơi hẹp chắc phải cắt vè
bánh sau lồi ra khoảng 2cm , chưa dùng spacer
Nhìn từ phía sau lên
Chạy thử có ổn không, em hơi lo vì góc thoát bánh trước hẹp quá
Y như rằng cọ lòng trong vè trước cả 2 bên , nên đành phải cắt tạm trong thơi gian chờ vè phụ ship về
Sau khi cắt vè , gắn bộ lốp mới , em nó nhìn điệu hơn 1 tí rồi các cụ ạ
vè trước phô quá, mà thôi đành chịu
ÚP hình hiện tại đi anh ơiLàm ngay cho nóng ạ
Vỏ hẹp hơn mâm rất nhiều, lắp được vào là cả 1 nghệ thuật !
Mâm 8J thường sẽ dùng vỏ 215 nhưng em thích 185 để lấy mặt cong của vỏ xe
Mình dùng vỏ Hancook 185/60/R14 thay cho BS vì BS cũng chỉ đắt hơn có 180k/cái nhưng thành lốp rất mỏng, các lớp bố ít hơn đi đường vn nhìu ổ gà sẽ ko êm bằng Hancook
Gắn thử lên xe , chưa dùng đến bộ spacer
Gắn luôn 4 bánh , test độ thoát của mâm với hốc vè
Hiện tại nếu đánh góc lái từ 45" là sẽ bị cạ vè , giải pháp là lắp spacer phía trước , bánh sẽ đi ra ngoài 25mm + cắt mép vè dùng bộ vè phụ
Tạm gác việc này lại vì phải order & và chờ đồ bên nn ship về
Cho xe lên bàn cân góc lái , độ chụm ngang ,độ nghiêng của phuộc
Hoàn thành
Thành quả , bánh trước không dùng Spacer , góc thoát hơi hẹp chắc phải cắt vè
bánh sau lồi ra khoảng 2cm , chưa dùng spacer
Nhìn từ phía sau lên
Chạy thử có ổn không, em hơi lo vì góc thoát bánh trước hẹp quá
Y như rằng cọ lòng trong vè trước cả 2 bên , nên đành phải cắt tạm trong thơi gian chờ vè phụ ship về
Sau khi cắt vè , gắn bộ lốp mới , em nó nhìn điệu hơn 1 tí rồi các cụ ạ
vè trước phô quá, mà thôi đành chịu