Hạng B2
24/2/06
106
2
18
saigon
Kia Cadenza mẫu xe tiếp theo mà Trường Hải sẽ phân phối. [29/10/2011]

Sau thời gian bỏ ngỏ phân khúc sedan cao cấp để tập trung vào sản xuất xe thương mại và các dòng xe du lịch hạng trung, Thaco - Trường Hải dự tính tung ra thị trường dòng sedan cao cấp đầu tiên tại Việt Nam.


dvt_1319846178.jpg


Dòng sản phẩm mới này mang thương hiệu Kia (Hàn Quốc) và sẽ ra mắt trong tuần thứ 2 của tháng 11. Đây là dòng xe thứ 10 và cũng sẽ là dòng xe đắt tiền nhất của Kia được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc này được kỳ vọng làm tăng thêm lựa chọn cho khách hàng cũng như củng cố khả năng cạnh tranh trên hầu hết các phân khúc xe du lịch của Thaco - Trường Hải.

Thông tin chi tiết cũng như mức giá của dòng sedan cao cấp này hiện vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên, rất có thể là mẫu Kia Cadenza. Hiện tại, Cadenza được xếp vào dòng xe sang của Kia và mang sứ mệnh cạnh tranh với BMW 5-Series, Audi A6, Mercedes Benz E-class.

Đây sẽ là một trong những dòng xe mới đáng quan tâm với người tiêu dùng trong nước mùa mua sắm cuối năm, thời điểm vàng mà hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh xe hơi đều tận dụng để tung ra sản phẩm mới.

>>>>

ác thiệt, là phiên bản cao cấp nhất của Kia ở VN do bác Hải pp. để xem thế nào
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
nghe cạnh tranh với bmw 5s,audi a 6,merceder e class.thật buồn cười
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Nó nằm cùng phân khúc mấy chú trên thật đấy. Chắc cũng vợt được khối khách chứ chả chơi.
 
Hạng C
22/10/10
849
524
93
Nghe tên Cadenza lạ quá^^, thì ra là K7... K7 nhập khẩu VN có lâu rồi mà bác, giá tầm BMW serie 3 hay Mec C thôi chứ sao so đc với BME 5xx, Audi A6, Mec E. Mấy chú kia lại thuộc đẳng cấp khác nhiều rồi ạh:D
 
Hạng D
24/3/11
1.520
122
63
35
KIA FC
xa náy mà so snah1 với bmw 5s sao.máy dòng đó cao cấp lắm rồi,mà chiấc này thấy cũng chạy ở việt nam mình rồi mà.K7
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Em nghĩ tầm tiền đó thì làm con BMW hay Mec cho đúng đẳng cấp.
Trường Hải nên giảm giá xe hạng trung (Rio, Forte) để vớt khách hàng là có lý nhất. Bởi vì người dùng sẽ không chú ý đến thương hiệu nhiều nếu khả năng trong tầm tiền đó.
 
Hạng B2
1/6/05
397
104
43
Hochiminhcity
Bác Hải này mơ ban ngày nhỉ, đã mua siêu xe thì ai lại đi dòng này chi cho mắc cở nhỉ, ngoại trừ giá bèo ngang ngửa altis toy thì mua chạy chơi
 
Tập Lái
17/5/07
33
307
68
Sài Gòn
www.siusiu5445.com
Bác thangtln nói là chính xác nhất , Kia TH thắng là nhờ ở những phân khúc hạng trung như forte hay koup , chứ nhập con này về làm ngậm luôn ... Tầm giá này chơi hàng Châu Âu ngon hơn ... Đẳng cấp vẫn là đẳng cấp mặc dù chất lượng có thể tương đương hoặc gần bằng, hên xui :D
 
Hạng C
2/12/10
808
10
18
57
Mục đích chính của em này là để khẳng định đẳng cấp thương hiệu Kia thôi. Chắc Kia không đặt nặng mục tiêu bán hàng cho em này đâu. Doanh số xe du lịch tại VN vẫn phải chủ yếu trông vào mấy em Morning, Carens, Forte, và Sorento. Nhưng 1 khi người tiêu dùng chấp nhận 1 level cao hơn cho thương hiệu Kia thì sẽ là lúc Kia ... tăng giá các em này
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
24/2/06
106
2
18
saigon
Hyundai cũng quyết nâng cấp Genesis lên thành 1 thương hiệu, đầu tiên là tại Úc!
Kia cũng đâu chịu kém
>>>>

Chủ nhật, 30/10/2011, 00:01 GMT+7

[
Hyundai lập thương hiệu hạng sang Genesis ở Australia</h1> Không chỉ là tên một dòng xe, Genesis sẽ chính thức trở thành thương hiệu hạng sang của hãng xe Hàn Quốc, giống như Toyota có Lexus và Nissan có Infiniti.</h2> Hyundai khẳng định họ sẽ nhảy vào phân khúc xe sang và cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức và Nhật. Thương hiệu Genesis, trùng tên với mẫu sedan ra đời từ năm 2008, sẽ có mặt tại Australia trong vòng 2 năm tới.
hyundai-genesis.jpg
Thương hiệu hạng sang Genesis của Hyundai không liên quan tới mẫu sedan Genesis hiện tại của hãng. Theo tờ The Age, có giá bán khoảng 40.000 USD, xe mang thương hiệu Genesis sẽ có hai mẫu khác nhau với hệ dẫn động cầu sau. Một mẫu là loại sedan hạng trung cùng phiên bản coupe để cạnh tranh với Mercedes C-class, BMW serie 3 và Audi A4. Đây sẽ là mẫu xe hoàn toàn mới và không dính dáng tới mẫu Genesis hiện tại.
Mẫu thứ hai của thương hiệu Genesis sẽ là một chiếc sedan trang bị động cơ V6 và V8 dung tích 5 lít. Đối thủ của nó là Mercedes E-class, BMW serie 5 và Audi A6.
Roland Rivero, Giám đốc quản lý kế hoạch sản phẩm và marketing Hyundai Australia hiểu rằng thị trường xe sang là miền đất lạ đối với Hyundai. Hãng sẽ phải đối mặt với những khoản chi phí khổng lồ cùng những thách thức lớn khi cho ra đời một thương hiệu mới. Một số hãng xe khác đã thử sức và chịu thất bại. Thương hiệu Eunos của Mazda có tuổi thọ ngắn ngủi, trong khi Infiniti của Nissan cũng không thể thành công tại Australia vào những năm 1990.
"Một sản phẩm của Hyundai với giá bán khoảng 50.000 USD vẫn còn là điều khó chấp nhận trong mắt khách hàng Australia vào thời điểm này", Rivero nhận xét. Ông cho biết, Hyundai sẽ sử dụng sự đột phá, giống việc ra mắt mẫu i40 Tourer vào tuần trước - như bàn đạp để thương hiệu Genesis chào đời.
"Cách đây còn chưa xa xôi lắm, Hyundai còn bị coi như một công ty chỉ với 2 mẫu xe là Excel và Accent. Và chỉ một mẫu xe, i30, đã thay đổi nhận thức của rất nhiều người về Hyundai", Rivero nhớ lại.
Thương hiệu xe hơi hạng sang đầu tiên của Hàn Quốc sẽ sử dụng những dịch vụ hàng đầu thế giới. Có thể kể đến kiểu đại lý "hải đăng" ở mỗi thành phố lớn, kiểu "cửa hàng trong cửa hàng" tương tự các đại lý của Mini hoặc thậm chí không cần đại lý, thay vào đó là dạng "chúng tôi sẽ đến với các bạn", mô hình phục vụ khách hàng đã rất thành công tại Mỹ.
Minh Thủy