Chủ đề tương tự
Bác chịu khó xem sách HDSD nhé tất cả các câu hỏi của bác đều có câu trả lời hết
1/ đó là áp suất bên ngoài với bên trong bình xăng khác nhau khi mở nắp xăng có hiện tượng xì là điều bình thường
2/liếc ngang được
3/hệ thống chống trượt mặc định ON trên xe nên không có nút tắt, khi khởi động máy nhìn taplo sẽ thấy biểu tượng này
1/ đó là áp suất bên ngoài với bên trong bình xăng khác nhau khi mở nắp xăng có hiện tượng xì là điều bình thường
2/liếc ngang được
3/hệ thống chống trượt mặc định ON trên xe nên không có nút tắt, khi khởi động máy nhìn taplo sẽ thấy biểu tượng này
Thanks bác duy thắng.
Hồi lâu rồi em có coi nhưng ko nhớ quăng đâu mất sách HDSD rồi. Với lại các xe khác em đổ xăng ko thấy "xì" hơi nên thắc mắc tí.
Với lại em tính lên Led , hoặc xenon cho đèn pha, thì thay bóng nào? (H1, H2...), có ảnh hưởng gì hệ thống "liếc" của đèn cos ko?
Hồi lâu rồi em có coi nhưng ko nhớ quăng đâu mất sách HDSD rồi. Với lại các xe khác em đổ xăng ko thấy "xì" hơi nên thắc mắc tí.
Với lại em tính lên Led , hoặc xenon cho đèn pha, thì thay bóng nào? (H1, H2...), có ảnh hưởng gì hệ thống "liếc" của đèn cos ko?
Hehe chụp bằng ipod cùi nên ko rõ lắm nhưng vẫn xem đc nè bác
Chỉnh sửa cuối:
Hôm qua em mở capo lên xem chỗ cái đèn nhưng ko thấy ký hiệu đèn pha dùng bóng H mấy. Thường mấy xe khác em thấy có ghi, chắc xe này bị che khuất rồi, em ko biết mở cái nắp che ra. Bác nào biết đèn pha bóng H mấy chỉ em với. Em đang tính nhờ người đặt bóng Led của Philips về.
Dạ bình thường em đi cày bằng xe khác, lâu lâu mới dùng xe này. Bác canh 45678 chụp phát nữa cho đẹp.
Hình này cũng lâu rồi bác , h đã lên thành 62000km