Kế thừa những thành công của phiên bản RS2 nổi tiếng, hãng Rieju đã mang đến cho người hâm mộ thế giới một sự lựa chọn ấn tượng hơn mang tên RS3 2010.
Do năm 2010 sắp kết thúc nên xem ra Rieju Motor đã có phần hơi chậm chân khi đến tận quý IV mới tung ra tân binh. Tuy những gì mà Rieju RS3 2010 sở hữu không quá “khủng” như các dòng xe khác nhưng cũng đủ để chinh phục những người xem khó tính tại EICMA 2010 vừa diễn ra.
Phiên bản RS2 50cc là một trong những dòng motor khá phổ biến ở thị trường Châu Âu và gần đây đã có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới nhờ vào sức hút đặc biệt mà nó mang lại.
Cảm nhận ban đầu về những hình ảnh của dòng motor RS3 đó là sự mạnh mẽ, khỏe khoắn như tất cả các dòng xe thể thao khác dù khối động cơ nhỏ bé. Đồng thời, RS3 còn là sản phẩm được hai hãng thiết kế cực nổi tiếng là Arianetech và Xenonphya hỗ trợ. Chỉ cần nghe đến đó, người hâm mộ có thể tin chắc về ngoại hình cực “chất” của nó.
Theo tiết lộ của Reiju, dòng motor RS3 2010 được trang bị động cơ có dung tích chỉ 50cc, làm mát bằng chất lỏng, 2 thì và hộp số 6 cấp với phuộc trước là Showa 35mm, hệ thống phanh đĩa 280mm cùng lốp xịn của Michelin.
Hiện tại, hãng Rieju vẫn chưa đưa ra giá bán cụ thể của RS3 2010.