QB
Hạng D
11/9/09
1.395
13
38
48
FFC
12.jpg

Thứ năm, 8/7/2010, 10:16(GMT+7)

Mẫu xe minivan mới mang tên 2011 Nissan Quest là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình với chất lượng, độ an toàn và tính đa dụng cao.

Ngày nay, nhiều nhà sản xuất xế hộp thường có xu hướng tận dụng mạng Internet để quảng bá các dòng xe mới bằng cách tung hình ảnh trước khi công bố thông tin hoặc ra mắt chính thức. Hãng Nissan cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, nhãn hiệu xe hơi của xứ sở hoa anh đào đã giới thiệu một bộ ảnh mới về thiết kế nội thất và kiểu dáng ngoại thất của mẫu xe minivan 2011 Quest.
Có vẻ như thành viên mới của dòng xe minivan vẫn giữ nguyên phương châm thiết kế được áp dụng cho Forum Concept ra đời năm 2008. Cụ thể hơn, 2011 Nissan Quest sở hữu không gian nội thất đậm nét gia đình cùng kiểu dáng ngoại thất cá tính và độc đáo hơn hẳn các “gương mặt” khác trong phân khúc minivan.
Trước đó, hãng xe đến từ Nhật Bản từng đưa ra một số lời tuyên bố khá hùng hồn về sản phẩm mới. Theo hãng Nissan, 2011 Quest là mẫu xe “không chỉ dành cho những đứa trẻ” mà còn hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng, độ an toàn và tính đa dụng cao hơn.
Những thế hệ “tiền bối” danh giá của Quest đã được xuất xưởng từ hai nhà máy tại Quảng Châu và bang Mississippi hồi năm ngoái. Lần này, hãng Nissan quyết định sẽ chuyển dây chuyền lắp ráp “đứa con” minivan tới Nhật Bản (tương tự Nissa Armada và Infinity QX56) để nhường chỗ cho dòng xe NV thương mại.
Nhìn vào doanh số bán hàng của Nissan, chúng ta có thể hiểu lý do tại sao hãng xe Nhật Bản lại sử dụng phương pháp tiếp cận cấp tiến dành cho dòng minivan 2011 Quest. Tuy nhiên, việc Quest có mang đến nụ cười trên gương mặt các nhân viên bán hàng của Nissan hay không vẫn còn là câu hỏi chưa được giải đáp.
Dự kiến, 2011 Nissan Quest sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm xe hơi Los Angeles tổ chức vào tháng 11 năm nay.

62.jpg


52.jpg


42.jpg


33.jpg


23.jpg


02312.jpg