Theo quan điểm cá nhân thì em nghĩ hiện nay Merc và Ferrari là hai đội đi tiên phong về lãnh vực này trong đó Merc nhỉnh hơn Ferrari
Em vừa đọc trên F1.com những thay đổi sẽ được áp dung cho 2014. Bác Bắp cho em hỏi lý do hoặc đạo lý của việc thay đổi về khối lượng tối thiểu như dưới đây với.
Minimum weight - to compensate for the increased weight of the 2014 powertrain, minimum weight has been increased from the current 642kg to 691kg.
Công suất động cơ giảm xuống còn khoảng 600 sức ngựa, lượng nhiên liệu hạn chế 100kg cho mỗi cuộc đua (chắc ko bao gồm chạy thử và phân hạng) nhưng sao lại quy định khối lượng tối thiểu phải tăng lên khoảng 50 kg nữa, hay là do khối lượng của cái hệ thống ERS nó nặng?
Minimum weight - to compensate for the increased weight of the 2014 powertrain, minimum weight has been increased from the current 642kg to 691kg.
Công suất động cơ giảm xuống còn khoảng 600 sức ngựa, lượng nhiên liệu hạn chế 100kg cho mỗi cuộc đua (chắc ko bao gồm chạy thử và phân hạng) nhưng sao lại quy định khối lượng tối thiểu phải tăng lên khoảng 50 kg nữa, hay là do khối lượng của cái hệ thống ERS nó nặng?
Ngay trong cái câu bác quote nó đã nói lý do rồi đó...vì khối lượng của bộ động cơ, hộp số, ERS tăng lên nên trọng lượng tối thiểu của xe nó phải tăng lên. Ngày trước có KERS thì nay có ERS và bản thân ERS lại gồm MGU-K và MGU-H. chưa kể hệ thống pin cũng lớn hơn. Một điểm nữa là hộp số từ mùa nay sẽ bao gồm 8 số (không kể số lùi) thay vì 7 số như trước đây.BMW passion boy1 nói:Em vừa đọc trên F1.com những thay đổi sẽ được áp dung cho 2014. Bác Bắp cho em hỏi lý do hoặc đạo lý của việc thay đổi về khối lượng tối thiểu như dưới đây với.
Minimum weight - to compensate for the increased weight of the 2014 powertrain, minimum weight has been increased from the current 642kg to 691kg.
Công suất động cơ giảm xuống còn khoảng 600 sức ngựa, lượng nhiên liệu hạn chế 100kg cho mỗi cuộc đua (chắc ko bao gồm chạy thử và phân hạng) nhưng sao lại quy định khối lượng tối thiểu phải tăng lên khoảng 50 kg nữa, hay là do khối lượng của cái hệ thống ERS nó nặng?
Về mặt nguyên tắc và thực tế, các đội có thể giảm khối lượng của một số bộ phận nào đó để giữ nguyên khối lượng tối thiểu không bác Bắp. Em thế này thì chắc hơi ẹ rồi, SPEED TRAP tại Monza giờ chắc chỉ lên đến 320km/h. Đó là em đồ thế!
Muốn là một việc còn thực tế thực hiện lại là một việc khác. Hiện nay đã phần các đội đang bị overweight chứ đừng nói đến đưa về trọng lượng cũ!