Chính xác lỗi này làm chiếc LX570 2017 bữa trước dừng trước xe mình nhưng nó tự trôi tuột dốc và đụng đít vào mũi xe mình nhưng chị tx ko biết, khi nghe chạm nhẹ và nh ra gõ kính xuống chị mới biết nãy giò xe trôi dóc và xin lỗi. Chị nói đạp thắng nãy giờ mà anh, xe em tự thắng mà anh...!! Mình tưởng chị ấy ko chú ý phanh, ai dè do lỗi hỗ trợ phanh xe LX ko chính xác
Đối với những xe Lexus NX200t không do Toyota Việt Nam phân phối, khi có yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với Toyota Nhật Bản (TMC) để lấy thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Lexus sẽ tiến hành cập nhật phần mềm ECU điều khiển phanh miễn phí cho khách hàng
Vậy trách nhiệm của Lexus Việt Nam làm j mà ko trực tiếp sửa nhỉ?
Vậy trách nhiệm của Lexus Việt Nam làm j mà ko trực tiếp sửa nhỉ?
Cái này theo em hiểu thì nó giống như tính năng "Hold" trên các dòng xe Đức khi dừng đèn đỏ - "cần số vẫn cài ở vị trí tiến hoặc số trung gian (N), hệ thống này sẽ duy trì lực phanh để giữ xe dừng lại ngay cả khi khách hàng đã nhả chân phanh", liên quan gì đến thắng tay vậy bác ?Phanh tay kể ra chắc cú phết. Hình như LX570 vẫn xài phanh tay thì phải.
Bởi vì nếu NX200t nhập ngoài có thể từ các thị trường khác như Mỹ...thì chưa chắc nó có lỗi ECU điều khiển phanh nên họ phải check số Series xem có bị k mới sửa chứ bác Còn xe chính hãng từ NX-RX-GX-LX toàn nhập Nhật nên họ nắm được tình hình là phải rồi.Đối với những xe Lexus NX200t không do Toyota Việt Nam phân phối, khi có yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với Toyota Nhật Bản (TMC) để lấy thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Lexus sẽ tiến hành cập nhật phần mềm ECU điều khiển phanh miễn phí cho khách hàng
Vậy trách nhiệm của Lexus Việt Nam làm j mà ko trực tiếp sửa nhỉ?
Xe có thắng tay thì bác chỉ cần về N, kéo thắng tay lên là nhả chân phanh khỏe re. Thắng tay điện tử với Auto hold nhìn thì đẹp nhưng bị lỗi thì lại phải triệu hồi để sửa. Nên em bảo thắng tay chính ra chắc cú là vì lẽ đóCái này theo em hiểu thì nó giống như tính năng "Hold" trên các dòng xe Đức khi dừng đèn đỏ - "cần số vẫn cài ở vị trí tiến hoặc số trung gian (N), hệ thống này sẽ duy trì lực phanh để giữ xe dừng lại ngay cả khi khách hàng đã nhả chân phanh", liên quan gì đến thắng tay vậy bác ?
Khôn
Chính xác lỗi này làm chiếc LX570 2017 bữa trước dừng trước xe mình nhưng nó tự trôi tuột dốc và đụng đít vào mũi xe mình nhưng chị tx ko biết, khi nghe chạm nhẹ và nh ra gõ kính xuống chị mới biết nãy giò xe trôi dóc và xin lỗi. Chị nói đạp thắng nãy giờ mà anh, xe em tự thắng mà anh...!! Mình tưởng chị ấy ko chú ý phanh, ai dè do lỗi hỗ trợ phanh xe LX ko chính xác[/QUOTE
Theo mình thì cái này do chị tài xế đó về N nên bị trôi xe do đường xá thôi. Còn cái vụ trên topic thì nó giống hư chức năng hold trên dòng xe đức. Trên xe đức đạp phanh sâu thì nó tự hold còn trên 570 thì phải bấm bằng nút nó mới hold. Khác trên xe đức.
Phanh tay kể ra chắc cú phết. Hình như LX570 vẫn xài phanh tay thì phải.
Xe 570 xài thắng tay điên tử hoạt động rất linh hoạt bác à.Phanh tay kể ra chắc cú phết. Hình như LX570 vẫn xài phanh tay thì phải.
Phanh tay và phanh tay điện tử về cơ bản như nhau.Muốn chắc cú thì các cụ dừng đèn đỏ thay vì hold thì về N và bấm P là nó giống kéo phanh tay thôi.