Tình hình e ở ngay đoạn này thấy mấy pác 2B bị dính nhiều quá nên lập topic mong pác nào đi 2b chú ý, đường NVL hướng vào KCX giao NTT các pác lưu ý chỗ dãy phân cách cứng màu cam e vẽ có đặt biển cấm xe máy,mặc dù trên đường vẽ mũi tên rẽ phải,các pác đi thẳng nhớ phải chạy bên trong dãy phân cách cứng này sau đó mới rẽ ra đi thẳng tiếp không được ra lane ngoài của oto đi thẳng là xxx hốt ngay. E cũng thấy mấy cha GTCC cắm bảng này cũng chả hợp lý nhưng mình dân đen nên chấp hành thôi mấy pác.
untitled.jpg
 
Hạng C
17/2/08
998
3
38
62
TP. HCM
Thanks bác đã cảnh báo, hôm vừa rồi nhờ đi chậm nên em đã đọc được bảng chỉ dẫn.
 
4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.444
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Ủa ! sao tự nhiên phải len vào làn có tí xíu vậy bác ? làn xe 4 bánh tới 4 làn luôn sao ? rồi qua khỏi ngã tư 4 bánh được hưởng 2 làn ?
Là sao nguyên nhân sao em chưa hiểu lắm bác ạ ? phải chăng là đúng luật hay là bẩy ?
Em cũng có đi ngang qua đoạn đường này khi đi công việc nên ko để ý , Sơ hở mà lạc tay ra ngoài là tiêu. Mong bác tìm hiểu rõ cho em thông tin
 
nti
Hạng B1
17/3/11
92
6
8
VẬy là XXX hay đứng chỗ có trạm xe buýt phải không bác ?
 
Hạng B1
28/3/11
59
0
0
4P nói:
làn xe 4 bánh tới 4 làn luôn sao ? rồi qua khỏi ngã tư 4 bánh được hưởng 2 làn ?

xxx mất công đứng chỗ này nên phải tạo thêm công ăn việc làm, từ 4 làn sang 2 làn tại các bác 4B hay quên xi nhan.

 
Hạng C
25/3/11
516
801
93
E ngày nào cũng đi về qua chỗ này nhưng e đi bên trong nên chả ông nào vịn được em cả, vấn đề là người dân ý thức kém quá, có đợt còn cho cả thanh niên xung phong ra đứng đó để hướng dẫn mọi người đi vào bên trong mà vẫn có bác 2 bánh phi từ trên cầu xuống ầm ầm chạy thẳng luôn thế là bị tóm. Cái biển to tướng cắm giữa đường thế mà vẫn phi vào bị tóm là đúng rồi.
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
nti nói:
VẬy là XXX hay đứng chỗ có trạm xe buýt phải không bác ?
xxx đứng lung tung hết bác ơi chứ kg chỉ ở trạm xe buýt, ngoài vị trí như bác chủ thớt cảnh báo thì bác nào đi 2B đường này (đoạn từ ngã tư NTT đến ngã 3 cầu Tân Thuận 2) thường xuyên như em thì chú ý tý vì đường này kg cho trộn làn nên xxx thường bắt lấn tuyến. Kinh nghiệm của em khi chạy đường này là tự dưng nhìn xa xa phía trước thấy đường trống trải lane nào ra lane đó thì nhanh chóng giảm tốc tấp vào trong lane 2B ngay, qua chốt lại trộn như cũ tuy nhiên nhiều lúc xxx cũng chơi xỏ lá là lập thêm 1 trạm nữa chổ trường Kim Đồng (bắt xe phụ huynh chở con đi học chạy ngược chiều), khúc này có cái vòng cua nên khó thấy, bác nào ỷ i là dính chưởng ngay.
 
4P nói:
Ủa ! sao tự nhiên phải len vào làn có tí xíu vậy bác ? làn xe 4 bánh tới 4 làn luôn sao ? rồi qua khỏi ngã tư 4 bánh được hưởng 2 làn ?
Là sao nguyên nhân sao em chưa hiểu lắm bác ạ ? phải chăng là đúng luật hay là bẩy ?
Em cũng có đi ngang qua đoạn đường này khi đi công việc nên ko để ý , Sơ hở mà lạc tay ra ngoài là tiêu. Mong bác tìm hiểu rõ cho em thông tin
Đúng rồi pác 4 làn 3 thẳng 1 rẽ trái cho oto,2b thì chỉ có làn trong cùng thôi,rẽ phải,đi thẳng,rẽ trái gì cũng phải chui vô đây nằm hết,mịa bức xúc lắm pác à. Còn mấy pác nào đi 4B nên xin nhan k xxx cũng kiếm chuyện,chúng thường đứng chỗ e vẽ lắm,qua ngã tư là gặp chúng ngay.