Hạng B2
15/2/11
306
1
16
Không biết em đặt title như vậy đã hợp lệ chưa?!?!?

Nhưng em thường xuyên đi 2B ngoài QL / ĐL mà cảm giác ức chế vô cùng: 1 lần bị dính ở QL 13 khi vừa qua cầu vượt Bình Phước -> 90k dù là vượt vạch liền.

Giờ đi SG <-> Biên Hòa để ý nhất khúc từ Đài Liệt Sỹ tới cầu Đồng Nai và ngược lại, nhiều chỗ đất đá với vũng nước nó lấn hết làn 2B, không chạy ra ngoài không được, mà vội chạy "quá trớn" vài trăm mét là có các chiến sỹ ngoắc vào ngay.

Em chấp hành luật + lệ GT tốt lắm, nhưng nhiều khi em nghĩ cũng cần phải "linh động".

Mong các bác bổ sung thêm 1 số khu để anh em còn biết...

Cảm ơn các bác đã quan tâm.

(BĐH thấy vi phạm thì vui lòng xử lý topic thôi đừng xử lý account nhé.)
 
Hạng D
25/8/06
1.341
391
83
QL13: hướng từ Bình triệu ra có mấy trạm và hướng ngược lại có luôn:D. Qua cầu vượt ngã 4 Bình phước hai bên thường có 2 trạm.
 
Hạng F
12/9/10
6.651
45.466
113
49
Bà Tó
Ql1 , hướng từ Bình Chánh về An Sương , đoạn gần cau72 vượt cao tốc . Bắt lấn tuyến 2b , dù lề đường có khoàng 3m .
 
Snk
Hạng B2
[url='http://www.otosaigon.com/Forum/showprofile.aspx?memid=52720' nói:
xekovn1984[/url]]

khu Ql1A Bình Chánh giáp Mỹ Yên, Bến Lức.

nản nhất chỗ này, lane 2b bé tí, bảng cấm đậu chình ình vậy mà xe tải đậu đầy, cách đó vài bước thì xxx chăm chỉ canh 2b lấn tuyến để hỏi "giấy tờ".
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/6/11
1.491
72.242
113
Đông Tây, hướng Bình Tân - Bến Thành, sáng nào cũng bắt.
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
Ngay nghĩa trang liệt sỹ cũng rất hay bắt
Ở Đồng Nai thì đổ dốc Cầu Sập và hướng ngược lại rất hay bắt
 
Hạng D
Xa lộ Hà Nội đoạn Metro, cả 2 hướng, đoạn đường này đang sửa chữa mà cũng bị vịn liên tục. Cả đoạn rẽ vào Nguyễn Thị Định (Quận 2) hướng đi Cát Lái.
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
2 bánh đường dài nếu vì công việc thì phải chịu nối đuôi các 2 bánh đằng trước rùi : cả đám đông 2 bánh không phải vô cớ mà bò rề rề đâu
2 bánh từ SG lên Củ Chi chạy lane dành riêng, cái F*** lane này nó ốm nhom mà 2 bánh đằng trước cứ 40km/h trưa nắng đổ lửa mà trước mặt nó trống trơn : không qua mặt được dễ nổi điên lắm
21.gif

cũng thường lane 2 bánh bị choáng hoặc xe tải xe khách bự cứ chàn ràng trước mặt : phải nghía kỹ + liếc kiếng hậu an toàn rùi hãy qua (qua bên trái nó) cùng lúc phải chú ý xe hơi ngược chiều có đá pha báo hiệu sấy tóc hay không
các xe hơi xe tải xe khách ngược chiều quẹo trái thường cúp đầu 2 bánh đang phóng tới chứ nó không bao giờ biết nhường đâu - hổng biết các cụ 4 bánh có bao giờ nhớ lại trước đây thuở hàn vi chưa mua 4 bánh bản thân mình cũng chạy 2 bánh 2 bánh đường dài ?
hoặc xe khách trước mặt vừa vù qua xong .... tấp vô thắng gắt (ép 2 bánh vô lề) để lên/xuống khách : nắng đẹp thì 2 bánh còn thắng chúi mũi được chứ mưa là ...
tongue4.gif

2 bánh đường dài muốn ... tự do thì phải ra khỏi nhà có khi ... 4h30 sáng phải mở đèn mà chạy tùy cự ly xa hay gần nhà (>< 30km hoặc >< 100km): đường còn vắng = "nó" chưa xuất hiện nhiều
muốn chạy nhanh phải ụp helmet loại trùm kín mít + áo dzó dày

2h chiều, 02-2009, ĐT 741 Đồng Xoài dìa Sở Sao




.... coi dzị chứ trên dường zài, tốt, vắng, rộng : 2 bánh còn tốt cứ tà tà 60km/h - lát sau nó sẽ tự nhích lên - cứ nương theo mà lên 80 vộ tư hổng thấy nhanh đâu - máy móc cũng chẳng ảnh hưởng gì, chỉ có cái ... uống xăng bạo so 50km/h
24.gif

đó là nói các cụ Honda 2 bánh sang số

... còn lơn tơn 2 bánh không mục đích thì ... vô tư : gần tới nơi ... tư nhiên ... chán : U-turn dìa SG
21.gif


ra khỏi nhà 4h30 sáng, 1h chiều tới :
Cà Ná 09-2008




33.gif