Chủ đề tương tự
[url='http://www.otosaigon.com/Forum/showprofile.aspx?memid=52720' nói:xekovn1984[/url]]
khu Ql1A Bình Chánh giáp Mỹ Yên, Bến Lức.
nản nhất chỗ này, lane 2b bé tí, bảng cấm đậu chình ình vậy mà xe tải đậu đầy, cách đó vài bước thì xxx chăm chỉ canh 2b lấn tuyến để hỏi "giấy tờ".
Last edited by a moderator:
Xa lộ Hà Nội đoạn Metro, cả 2 hướng, đoạn đường này đang sửa chữa mà cũng bị vịn liên tục. Cả đoạn rẽ vào Nguyễn Thị Định (Quận 2) hướng đi Cát Lái.
2 bánh đường dài nếu vì công việc thì phải chịu nối đuôi các 2 bánh đằng trước rùi : cả đám đông 2 bánh không phải vô cớ mà bò rề rề đâu
2 bánh từ SG lên Củ Chi chạy lane dành riêng, cái F*** lane này nó ốm nhom mà 2 bánh đằng trước cứ 40km/h trưa nắng đổ lửa mà trước mặt nó trống trơn : không qua mặt được dễ nổi điên lắm
cũng thường lane 2 bánh bị choáng hoặc xe tải xe khách bự cứ chàn ràng trước mặt : phải nghía kỹ + liếc kiếng hậu an toàn rùi hãy qua (qua bên trái nó) cùng lúc phải chú ý xe hơi ngược chiều có đá pha báo hiệu sấy tóc hay không
các xe hơi xe tải xe khách ngược chiều quẹo trái thường cúp đầu 2 bánh đang phóng tới chứ nó không bao giờ biết nhường đâu - hổng biết các cụ 4 bánh có bao giờ nhớ lại trước đây thuở hàn vi chưa mua 4 bánh bản thân mình cũng chạy 2 bánh 2 bánh đường dài ?
hoặc xe khách trước mặt vừa vù qua xong .... tấp vô thắng gắt (ép 2 bánh vô lề) để lên/xuống khách : nắng đẹp thì 2 bánh còn thắng chúi mũi được chứ mưa là ...
2 bánh đường dài muốn ... tự do thì phải ra khỏi nhà có khi ... 4h30 sáng phải mở đèn mà chạy tùy cự ly xa hay gần nhà (>< 30km hoặc >< 100km): đường còn vắng = "nó" chưa xuất hiện nhiều
muốn chạy nhanh phải ụp helmet loại trùm kín mít + áo dzó dày
2h chiều, 02-2009, ĐT 741 Đồng Xoài dìa Sở Sao
.... coi dzị chứ trên dường zài, tốt, vắng, rộng : 2 bánh còn tốt cứ tà tà 60km/h - lát sau nó sẽ tự nhích lên - cứ nương theo mà lên 80 vộ tư hổng thấy nhanh đâu - máy móc cũng chẳng ảnh hưởng gì, chỉ có cái ... uống xăng bạo so 50km/h
đó là nói các cụ Honda 2 bánh sang số
... còn lơn tơn 2 bánh không mục đích thì ... vô tư : gần tới nơi ... tư nhiên ... chán : U-turn dìa SG
ra khỏi nhà 4h30 sáng, 1h chiều tới :
Cà Ná 09-2008
2 bánh từ SG lên Củ Chi chạy lane dành riêng, cái F*** lane này nó ốm nhom mà 2 bánh đằng trước cứ 40km/h trưa nắng đổ lửa mà trước mặt nó trống trơn : không qua mặt được dễ nổi điên lắm
cũng thường lane 2 bánh bị choáng hoặc xe tải xe khách bự cứ chàn ràng trước mặt : phải nghía kỹ + liếc kiếng hậu an toàn rùi hãy qua (qua bên trái nó) cùng lúc phải chú ý xe hơi ngược chiều có đá pha báo hiệu sấy tóc hay không
các xe hơi xe tải xe khách ngược chiều quẹo trái thường cúp đầu 2 bánh đang phóng tới chứ nó không bao giờ biết nhường đâu - hổng biết các cụ 4 bánh có bao giờ nhớ lại trước đây thuở hàn vi chưa mua 4 bánh bản thân mình cũng chạy 2 bánh 2 bánh đường dài ?
hoặc xe khách trước mặt vừa vù qua xong .... tấp vô thắng gắt (ép 2 bánh vô lề) để lên/xuống khách : nắng đẹp thì 2 bánh còn thắng chúi mũi được chứ mưa là ...
2 bánh đường dài muốn ... tự do thì phải ra khỏi nhà có khi ... 4h30 sáng phải mở đèn mà chạy tùy cự ly xa hay gần nhà (>< 30km hoặc >< 100km): đường còn vắng = "nó" chưa xuất hiện nhiều
muốn chạy nhanh phải ụp helmet loại trùm kín mít + áo dzó dày
2h chiều, 02-2009, ĐT 741 Đồng Xoài dìa Sở Sao
.... coi dzị chứ trên dường zài, tốt, vắng, rộng : 2 bánh còn tốt cứ tà tà 60km/h - lát sau nó sẽ tự nhích lên - cứ nương theo mà lên 80 vộ tư hổng thấy nhanh đâu - máy móc cũng chẳng ảnh hưởng gì, chỉ có cái ... uống xăng bạo so 50km/h
đó là nói các cụ Honda 2 bánh sang số
... còn lơn tơn 2 bánh không mục đích thì ... vô tư : gần tới nơi ... tư nhiên ... chán : U-turn dìa SG
ra khỏi nhà 4h30 sáng, 1h chiều tới :
Cà Ná 09-2008