Hạng D
9/2/15
1.162
455
63
41
Sài Gòn
(Autovina) - Kia trở thành thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao thứ hai Việt Nam trong nửa đầu năm 2016, với tổng lượng tiêu thụ đạt 14.000 xe, tăng 56% so với cùng kỳ năm 2015.

3 chiếc Kia Quoris hạng sang cỡ lớn đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ


Tại Việt Nam, sau 9 năm hợp tác với THACO, đã có hơn 100.000 xe Kia đến tay khách hàng, thể hiện rõ sự tăng trưởng mạnh của Kia thời gian qua. Ngoài Morning, Sorento và Rio, doanh số ấn tượng này còn có sự đóng góp của Cerato - mẫu sedan hạng C phiên bản mới vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo được sức hút với hơn 1.000 xe đến tay khách hàng.​
Bên cạnh đó là doanh số ấn tượng hơn 200 xe/tháng của mẫu MPV gia đình cỡ lớn Sedona. Kể từ lần đầu được giới thiệu vào cuối tháng 10/2015 đến nay, đã có hơn 2.000 xe đến tay khách hàng.​
Đặc biệt, Kia cũng đã chính thức tham gia cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng sang với mẫu Quoris. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, đã có 3 hợp đồng mua Quoris được ký kết.​

3 chiếc Kia Quoris hạng sang cỡ lớn đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ
THACO bàn giao xe Kia Quoris hạng sang cỡ lớn cho khách hàng Nguyễn Ngọc Trâm - Giám đốc Công ty cổ phần chế biến thủy hải sản Kỳ Lân. Đây là khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc Kia Quoris và hiện tại đang sở hữu 5 chiếc xe thương hiệu Kia.

Riêng trong tháng 06/2016, lượng xe Kia bán ra tại Việt Nam đạt hơn 2.200 chiếc, tăng 50% so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là tháng thứ 9 liên tiếp, Kia vượt doanh số trên 2.000 xe/tháng.​
Thương hiệu Kia đang thể hiện tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên thị trường ôtô quốc tế khi luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu giá trị, đạt doanh số bán cao nhất. Nhờ sự tăng trưởng ấn tượng, Kia được xếp vị trí thứ 74 trên tổng 100 thương hiệu tốt nhất thế giới, giá trị thương hiệu Kia đã tăng gấp năm lần kể từ năm 2007 đến nay. Đáng chú ý, 6 tháng đầu năm 2016, doanh số Kia toàn cầu tăng hơn 1,5 triệu xe, những mẫu xe Kia đều thể hiện mức tăng trưởng tốt ở các thị trường tiềm năng trên thế giới.​

Nguồn : autovina.com