Kể ra cũng vui phết, hết cầu Nam Lý, Long Đại, Tân Kỳ Tân Quý thì cũng phải delay thêm cho có anh em bạn bè vui cùng chớ sao. Có lẽ nào TP mũi nhọn của cả nước đang thành mũi tù rồi )
Việt Nam nên học tập Tư Bản trong việc Chỉ Ngân sách đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ tính bình quân đầu người Dân Việt Nam
Phải truy trách nhiệm từng cá nhân, mãi vậy thì bao giờ mới phát triển được.
anh @rottie , anh @dibo , anh @TOPTEN , anh @METRO , anh @otosaigon , anh @vnhieu1978 , anh @thietbiloc , anh @thienkhoi81 , anh @grenade , anh @number_one_567, anh @Lã Bố , anh @Thamnguyennguyen1 đã nhiều lần đề xuất mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu Người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
tuy nhiên anh @chuongmed , chị @minhduy , anh @Sumo_tintin lại đưa ra sáng kiến Việt Nam nên học tập Tư Bản trong việc Chi Ngân sách Quốc gia cho Y Tế tính bình quân đầu người Dân Việt Nam
tuy nhiên anh @chuongmed , chị @minhduy , anh @Sumo_tintin lại đưa ra sáng kiến Việt Nam nên học tập Tư Bản trong việc Chi Ngân sách Quốc gia cho Y Tế tính bình quân đầu người Dân Việt Nam
Trường kỳ kháng chiến, nhất định thắng lợi!Phải truy trách nhiệm từng cá nhân, mãi vậy thì bao giờ mới phát triển được.
Trường kỳ kháng chiến, nhất định thắng lợi!
Bên Mỹ, Chính phủ Mỹ chi Ngân sách Quốc gia Hoa Kỳ cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Mỹ trong 40 năm tuy mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam trong 213 năm
(thời giá năm 2022)
nhưng được cái bù lại Bên Mỹ có Hệ thống Giao thông Đường bộ rất rộng lớn, kết nối, mạch lạc, thông suốt, hiện đại, tiện nghi, bền vững và an toàn
Mấy vụ bạc từ nghìn tỷ đến mấy chục nghìn tỷ này thì chắc phải nhờ ngoài kia thanh và tra chứ Nó thanh nó thì...
Truy thu thuế phí của hơn 90tr dân thì ko sót xu nào
Mà truy trách nhiệm của mấy thằng lẵn đẹo thì tìm mãi không ra
Mà truy trách nhiệm của mấy thằng lẵn đẹo thì tìm mãi không ra