Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.736
18.673
113
Lâm Đồng
30 xe bán chạy nhất thị trường Mỹ tháng 5/2016
Mẫu bán tải cỡ lớn Ford F-Series vẫn là chiếc xe bán chạy nhất tại Mỹ tháng 5/2016 vừa rồi, bỏ xa vị trí thứ hai tới gần 23.000 xe, xứng danh là mẫu xe được người Mỹ ưa chuộng nhất. Trong khi đó Toyota Camry là mẫu xe du lịch bán chạy nhất khi đứng ở vị trí thứ 4. [pagebreak][/pagebreak]

Trong số 30 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Mỹ được đề cập dưới đây, chỉ có 9 mẫu xe có sự tiến bộ về doanh số. Đó là Ford F-Series, Honda Civic, Toyota RAV4, Ford Escape, Nissan Rogue, Chevrolet Malibu, Jeep Grand Cherokee, Subaru Forester và Hyundai Santa Fe.

Các mẫu xe khác, như Chevrolet Silverado, Toyota Camry hay Toyota Corolla dù có doanh số khủng, nhưng vẫn có mức bán hàng giảm so với cùng kỳ năm trước.
Ford F-Series vẫn đứng đầu và là mẫu xe bán chạy nhất nước Mỹ. Không những thế, chú “khủng long” vẫn không hề có dấu hiệu đuối sức khi doanh số thậm chí còn tăng 9% so với tháng 5/2015.
30 xe bán chạy nhất thị trường Mỹ tháng 5/2016
Nếu không tính xe bán tải, Toyota Camry là chiếc xe du lịch bán chạy nhất tại Mỹ tháng 5/2016

Điểm thú vị ở danh sách này là trong số 30 chiếc bán chạy nhất nước Mỹ thì có 5 dòng bán tải, 13 dòng xe hơi gầm thấp và 12 dòng xe SUV. Trong đó, những mẫu bán tải như Ford F-Series, Chevrolet Silverado và Dodge Ram chiếm hết 3 vị trí đầu tiên. Điều này cho thấy xu hướng ưa chuộng xe bán tải của người Mỹ trong thời điểm hiện nay.

Bảng xếp hạng 30 dòng xe bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 5/2016:

[xtable=skin1|624x803]
{tbody}
{tr}
{td=center|106x@}Thứ hạng{/td}
{td=center|106x@}Dòng xe{/td}
{td=center|106x@}Tháng 5/2016{/td}
{td=center|106x@}Tháng 5/2015{/td}
{td=center|106x@}Tăng/giảm so với cùng kỳ{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#1{/td}
{td=center|106x@}Ford F-Series{/td}
{td=center|106x@}67,412{/td}
{td=center|106x@}61,870{/td}
{td=center|106x@}9.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#2{/td}
{td=center|106x@}Chevrolet Silverado{/td}
{td=center|106x@}45,035{/td}
{td=center|106x@}51,602{/td}
{td=center|106x@}-12.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#3{/td}
{td=center|106x@}Ram P/U{/td}
{td=center|106x@}38,833{/td}
{td=center|106x@}39,952{/td}
{td=center|106x@}-2.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#4{/td}
{td=center|106x@}Toyota Camry{/td}
{td=center|106x@}36,916{/td}
{td=center|106x@}43,837{/td}
{td=center|106x@}-15.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#5{/td}
{td=center|106x@}Honda Civic{/td}
{td=center|106x@}35,396{/td}
{td=center|106x@}34,472{/td}
{td=center|106x@}2.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#6{/td}
{td=center|106x@}Toyota Corolla{/td}
{td=center|106x@}34,872{/td}
{td=center|106x@}36,768{/td}
{td=center|106x@}-5.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#7{/td}
{td=center|106x@}Toyota RAV4{/td}
{td=center|106x@}32,261{/td}
{td=center|106x@}28,808{/td}
{td=center|106x@}12.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#8{/td}
{td=center|106x@}Honda Accord{/td}
{td=center|106x@}31,949{/td}
{td=center|106x@}32,373{/td}
{td=center|106x@}-1.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#9{/td}
{td=center|106x@}Ford Escape{/td}
{td=center|106x@}30,861{/td}
{td=center|106x@}29,248{/td}
{td=center|106x@}5.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#10{/td}
{td=center|106x@}Honda CR-V{/td}
{td=center|106x@}29,359{/td}
{td=center|106x@}32,090{/td}
{td=center|106x@}-8.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#11{/td}
{td=center|106x@}Nissan Altima{/td}
{td=center|106x@}28,404{/td}
{td=center|106x@}33,630{/td}
{td=center|106x@}-15.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#12{/td}
{td=center|106x@}Nissan Rogue{/td}
{td=center|106x@}27,428{/td}
{td=center|106x@}25,901{/td}
{td=center|106x@}5.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#13{/td}
{td=center|106x@}Ford Fusion{/td}
{td=center|106x@}24,589{/td}
{td=center|106x@}31,325{/td}
{td=center|106x@}-21.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#14{/td}
{td=center|106x@}Chevrolet Malibu{/td}
{td=center|106x@}24,202{/td}
{td=center|106x@}21,461{/td}
{td=center|106x@}12.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#15{/td}
{td=center|106x@}Hyundai Elantra{/td}
{td=center|106x@}22,168{/td}
{td=center|106x@}23,432{/td}
{td=center|106x@}-5.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#16{/td}
{td=center|106x@}Ford Explorer{/td}
{td=center|106x@}21,790{/td}
{td=center|106x@}22,304{/td}
{td=center|106x@}-2.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#17{/td}
{td=center|106x@}Chevrolet Equinox{/td}
{td=center|106x@}21,252{/td}
{td=center|106x@}29,456{/td}
{td=center|106x@}-27.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#18{/td}
{td=center|106x@}Nissan Sentra{/td}
{td=center|106x@}20,204{/td}
{td=center|106x@}20,616{/td}
{td=center|106x@}-2.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#19{/td}
{td=center|106x@}Jeep Wrangler{/td}
{td=center|106x@}19,551{/td}
{td=center|106x@}22,324{/td}
{td=center|106x@}-12.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#20{/td}
{td=center|106x@}Jeep Cherokee{/td}
{td=center|106x@}19,208{/td}
{td=center|106x@}19,669{/td}
{td=center|106x@}-2.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#21{/td}
{td=center|106x@}Jeep Grand Cherokee{/td}
{td=center|106x@}18,856{/td}
{td=center|106x@}18,209{/td}
{td=center|106x@}3.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#22{/td}
{td=center|106x@}GMC Sierra{/td}
{td=center|106x@}17,642{/td}
{td=center|106x@}18,977{/td}
{td=center|106x@}-7.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#23{/td}
{td=center|106x@}Ford Focus{/td}
{td=center|106x@}17,455{/td}
{td=center|106x@}23,934{/td}
{td=center|106x@}-27.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#24{/td}
{td=center|106x@}Chevrolet Cruze{/td}
{td=center|106x@}16,671{/td}
{td=center|106x@}23,752{/td}
{td=center|106x@}-29.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#25{/td}
{td=center|106x@}Toyota Tacoma{/td}
{td=center|106x@}16,544{/td}
{td=center|106x@}17,520{/td}
{td=center|106x@}-5.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#26{/td}
{td=center|106x@}Hyundai Sonata{/td}
{td=center|106x@}15,879{/td}
{td=center|106x@}18,018{/td}
{td=center|106x@}-11.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#27{/td}
{td=center|106x@}Subaru Forester{/td}
{td=center|106x@}15,309{/td}
{td=center|106x@}15,157{/td}
{td=center|106x@}1.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#28{/td}
{td=center|106x@}Toyota Highlander{/td}
{td=center|106x@}14,783{/td}
{td=center|106x@}15,432{/td}
{td=center|106x@}-4.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#29{/td}
{td=center|106x@}Hyundai Santa Fe{/td}
{td=center|106x@}14,732{/td}
{td=center|106x@}7832{/td}
{td=center|106x@}88.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|106x@}#30{/td}
{td=center|106x@}Kia Soul{/td}
{td=center|106x@}13,706{/td}
{td=center|106x@}13,886{/td}
{td=center|106x@}-1.3%{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Theo goodcarbadcar​
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Toàn Toyota với Honda đứng Top nhỉ, các hãng xe Mỹ được đúng bán tải. Kia, Mazda không thấy đâu. Hôm trước coi Review Civic và Mazda 3 ở thị trường Mỹ thấy Mazda 3 rẻ hơn Civic nhiều mà vẫn không ăn thua, có lẽ do dính nhiều lỗi nghiêm trọng liên quan đến an toàn, những lỗi an toàn này chỉ khi va chạm mới thấy, mà ở VN không thấy nhắc đến.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: HanChauBaby
Hạng B2
19/12/10
323
419
63
Bọn Mỹ bầy đàn còn hơn Việt Nam, toàn chuộng xe Nhật Toyota, Honda, Nissan. Còn Mazda 3, KIA K3, Cruze ngon bổ rẻ lại không chọn. Nõi chung tư duy người tiêu dùng thông minh thua Việt Nam.
 
Hạng B2
28/10/14
494
604
93
31
nhìn Cam Mỹ cứ như xe thể thao ấy nhỉ.
lượng xe bán ra bên đó 1 tháng đủ hiểu thị trường VN mình nhỏ bé đến mức nào. không bằng con số lẻ của họ. honda ford... bên đó mới tỏ rõ sức mạnh ntn về VN mình tiêu dùng "thông thái" quá nên lẹt đẹt.
chỉ có ông nội Toy là thì trường nào cũng làm thánh được.
 
Hạng B2
14/3/14
202
309
63
Bên Mẽo F-Series vẫn bá chủ thị trường, mà phải công nhận dòng F của Ford hiện nay đẹp và quá cá tính. Camry thì 15 năm nay không có đổi thủ rồi, Toyota đã được dân Bắc Mỹ cực kỳ tin tưởng về chất lượng và chế độ hậu mãi. Mua bán với sales Toy vẫn kèo giá tốt hơn so với mấy hãng Mỹ và Nhật khác. :3danbanh:
 
Hạng B2
30/5/16
381
350
63
Bọn Mỹ bầy đàn còn hơn Việt Nam, toàn chuộng xe Nhật Toyota, Honda, Nissan. Còn Mazda 3, KIA K3, Cruze ngon bổ rẻ lại không chọn. Nõi chung tư duy người tiêu dùng thông minh thua Việt Nam.
Mazda rất bổ vì cá vàng ngon lắm đúng ko
 
  • Like
Reactions: Marstl and Saigonxe