RE: 318iM đời 02
Hồi trước đi mua xe khi mở capô trước lên em cũng thắc mắc y như bác và được anh Sales giải thích là hốc chờ của bộ phận lái.cái khoang trống ấy là khoang chờ của trục tay lái bác ạ,ở những nước tay lái nghịch (bên phải) thì trục tay lái sẽ được lắp vào cái khoang trống ấy và cái hốc bên phải như của mình sẽ trống không.cái khoang ấy nhét vừa quả bóng đá bác nhể.còn thay dầu bác phải mang vào hãng nhá,thay ở ngoài họ ko reset được đâu.
Hồi trước đi mua xe khi mở capô trước lên em cũng thắc mắc y như bác và được anh Sales giải thích là hốc chờ của bộ phận lái.cái khoang trống ấy là khoang chờ của trục tay lái bác ạ,ở những nước tay lái nghịch (bên phải) thì trục tay lái sẽ được lắp vào cái khoang trống ấy và cái hốc bên phải như của mình sẽ trống không.cái khoang ấy nhét vừa quả bóng đá bác nhể.còn thay dầu bác phải mang vào hãng nhá,thay ở ngoài họ ko reset được đâu.
RE: 318iM đời 02
Cám ơn các pác nhiều.E cứ lo ko biết là thiếu cái gì.Còn dầu thì ko biết có vào hãng thay được ko.Vì chủ xe trước đã sửa ở ngoài rồi.Nên sợ vào hãng nó ko nhận nữa.lick kick thật
Cám ơn các pác nhiều.E cứ lo ko biết là thiếu cái gì.Còn dầu thì ko biết có vào hãng thay được ko.Vì chủ xe trước đã sửa ở ngoài rồi.Nên sợ vào hãng nó ko nhận nữa.lick kick thật
RE: 318iM đời 02
xe của bác đã hết thời gian bảo hành nên bọn hãng nó cũng chả cần biết bác sửa chữa hay thay thế phụ tùng gì ở ngoài cả,nếu trong thưòi gian bảo hành mà bác sửa chữa thay thế ở ngoaì thì nó mới từ chối bảo hành xe bác thôi.Còn bọn nó chả chê tiền đâu bác ạ.
xe của bác đã hết thời gian bảo hành nên bọn hãng nó cũng chả cần biết bác sửa chữa hay thay thế phụ tùng gì ở ngoài cả,nếu trong thưòi gian bảo hành mà bác sửa chữa thay thế ở ngoaì thì nó mới từ chối bảo hành xe bác thôi.Còn bọn nó chả chê tiền đâu bác ạ.
RE: 318iM đời 02
Vậy à?Em mới đi xe nên chẳng biết gì cả.Cám ơn các bác đã chỉ giáo.Thế hôm nào vào hãng xem thế nào vậy.
Vậy à?Em mới đi xe nên chẳng biết gì cả.Cám ơn các bác đã chỉ giáo.Thế hôm nào vào hãng xem thế nào vậy.
RE: 318iM đời 02
nếu bác thay dầu ở ngoài đi hết 3k km bác đến gara nào có cục reset đèn báo nhớt bảo nó thay nhớt và reset lại không tốn tiền reset, nếu vào hảng thì tốn tiền reset khoảng vài trăm ngàn đấy, nhớt trong hảng chạy 15k km mới thay nhưng giá đắt. tôi thì cứ thay ở ngoài 3k km cho chắc, nghe nói nếu không reset cái đèn đến lúc nào đấy nó khóa cái ECU lại thì bác lại tốn nhiều tiền hơn nữa
nếu bác thay dầu ở ngoài đi hết 3k km bác đến gara nào có cục reset đèn báo nhớt bảo nó thay nhớt và reset lại không tốn tiền reset, nếu vào hảng thì tốn tiền reset khoảng vài trăm ngàn đấy, nhớt trong hảng chạy 15k km mới thay nhưng giá đắt. tôi thì cứ thay ở ngoài 3k km cho chắc, nghe nói nếu không reset cái đèn đến lúc nào đấy nó khóa cái ECU lại thì bác lại tốn nhiều tiền hơn nữa