Định lập thớt về xăng cộ của E46 để ae tám cho vui, tám chứ k phải chém gió
nên mong anh em khai thật, nói thật để xem vợ 2 có bình thường không để bắt bệnh, bốc thuốc và để cho ae đang có ý mua E46 325i cân nhắc
Em khai tình hình ăn nhậu vợ 2 em nè: trước khi thay 6 bobin 500k chạy được max 140km, sau khi thay xong 500k đc 155-165km. Giờ em cứ đổ 1tr, chạy đc 310-320km đèn xăng báo vàng (km ước tính còn lại khoảng 67km) lại đổ tiếp. Điều kiện đo xăng: em đi làm hàng ngày 2/3 xa lộ, 1/3 TP giờ cao điểm, máy lạnh luôn bật 23C, ra xa lộ toàn 70-100km/h, TP chạy từ tốn vì muốn nhanh cũng k đc
Em nghĩ như vậy vẫn chưa okie vì chuyển số 1-2 và về số 2-1 xe em chưa được mượt, gây mất trớn nhanh lúc giảm tốc, hao xăng lúc tăng tốc. Sẽ có xe 325i tiết kiệm hơn, như xe ông cat_forest chẳng hạn, chắc được 350km/1tr xăng haha
Còn về xe bác LVAT, em xin được trả lời theo hiểu biết nông cạn của mình:
1. Nguyên nhân k rõ ràng, k đáng lo, để đầu óc tập trung chuyện khác hiihi
2. Nếu canh nhiều lần mà đều vậy, và bác chỉ chạy 1 mình, cách chạy cũng không quá gấu thì có lẽ hơi hao xăng: bobin, bugi, lọc xăng, lọc gió, nhớt, MAF...
3. Xe em cũng bị, đã tháo túi khí ra kiểm tra nhưng vẫn chưa biết chính xác nguyên nhân và cách xử lý