Hạng C
10/4/13
750
605
93
49
TP HCM
Chào các bác,
Tình hình là xe em khi máy đang nổ sao cứ nghe lạo xạo trước máy, lúc thì giống như nhớt bơm không được đều, lúc thì nghe như bộ dây curoa hay cánh quạt kêu vậy, em cố ý ghé tai vào nhưng vẫn không phát hiện được là cái gì nó kêu.

Hôm qua đi đăng kiểm, mấy bác bên đó nói là có khả năng bạc đạn hay puly bị bể, em chẳng biết thế nào, các bác cho em 1 lời khuyên..là nên đến đâu để kiểm tra ạ. Em cảm ơn nhiều
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Đã bẩu cụm tăng curoa bị yếu rùi mà k nghe, lên đây hỏi tốn đất diễn đàn quá haha...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/2/11
141
96
28
Mấy bác bên đăng kiểm có thể đúng. Bác nên đi kiểm tra bạc đạn mấy cái pully cho chắc ăn, mình cũng nghe tiếng giống vậy mà kiếm hoài ko ra nguyên nhân, sau 1 thời gian ---> kết quả lên dốc cầu Cần Thơ kéo bể luôn pully máy lạnh. may là cùi bắp nên chỉ đóng 650 nghìn học phí = bạc đạn + dây cu roa + pully. Còn bà 2 của bác trẻ đẹp hơn chắc sẽ đóng học phí đắt hơn nếu ko kịp phòng bệnh.
 
Hạng B2
18/9/12
209
61
28
Phải hỏi để cho anh em trổ tài và anh em khác rút kinh nghiệm chứ mấy bác :D
 
Hạng C
10/4/13
750
605
93
49
TP HCM
325iE46 nói:
Đã bẩu cụm tăng curoa bị yếu rùi mà k nghe, lên đây hỏi tốn đất diễn đàn quá haha...


325iE46 nhều chyện ghê lun
bash.gif
, em nhìn trên 4rum có bài nào mới nữa không:cool:, với lại do hôm đi đăng kiểm nghe mấy bác bên đó nói...nên cũng thấy lo lo.., rồi vấn đề là bây giờ đưa em nó đi chữa bịnh ở đâu đây nè
39.gif
. mà quan trọng nữa là v2 bác nào có hiện tượng trên...còn biết đường mà xử lý nữa chứ.

Túm lại...là các bác cho em biết hướng xử lý em nó ở đâu với
 
Hạng D
24/8/10
1.039
533
143
TP. Hồ Chí Minh
Cái này chắc giống tình trạng xe của em nè, có phải Bác chủ nghe thấy tiếng "xào xào" ở khu vực khoang máy không? tiếng kêu như máy bơm bị gần hỏng bạc đạn đó.
Xe em trước kia còn có cả cái tiếng ," tạch tạch tạch"...."tạch tạch tạch" nữa cơ.:D
Giờ thì hết rồi sau khi đã "xử lý " em nó :)
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Cách đơn giản và đỡ tốn kém nhất là tháo fan và dây curoa ra, lấy tay xoay từng pulley của máy nén, máy phát, bơm nước, bơm trợ lực, cụm tăng curoa, pulley nào kêu thì thay khối máy đó.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
10/4/13
750
605
93
49
TP HCM
325iE46 nói:
Cách đơn giản và đỡ tốn kém nhất là tháo fan và dây curoa ra, lấy tay xoay từng pulley của máy nén, máy phát, bơm nước, bơm trợ lực, cụm tăng curoa, pulley nào kêu thì thay khối máy đó.
Cái này có lý nè, thanks 325E46 nhiều, em sắp xếp thời gian..check giúp anh đê