Có phải bị như trên không bác. Cái này gọi là Chevron cutting. Em là chuyên gia thay lốp máy bay đây.
Nguyên nhân là do xe bác chạy trên đường bê tông. Các gờ cạnh sắc nối các miếng bê tông với nhau, sẽ gây ra vết cắt như trên, đặc biệt khi bác phóng xe với tốc độ cao, và lốp bơm áp suất căng. Những vết cắt này là bình thường, trừ khi nó rách đến lớp bố bên trong (thì phải thay.)
Chỉ khi nào Việt Nam đường toàn trải nhựa thì mới may ra không bị.
Bác đổi đừng xài Conti nữa là hết thui. Xe em cũng bị cả 4 lốp, sau này bể 1 vỏ nên em thay 1 cặp Bridgestone ko thấy bị nữa.
em chưa biết cách post hình, hình như em cũng chưa đủ tuổi chèn links. 4 bánh xe của em nó không giống như các bánh máy bay này, nó bị trên toàn bộ bề mặt bánh xe, phần tiếp xúc với mặt đường. Có bác nào biết lý do thì chia sẽ với diễn đàn để anh em khắc phục. Cảm ơn các bác ạ!BlueAngle nói:
Có phải bị như trên không bác. Cái này gọi là Chevron cutting. Em là chuyên gia thay lốp máy bay đây.
Nguyên nhân là do xe bác chạy trên đường bê tông. Các gờ cạnh sắc nối các miếng bê tông với nhau, sẽ gây ra vết cắt như trên, đặc biệt khi bác phóng xe với tốc độ cao, và lốp bơm áp suất căng. Những vết cắt này là bình thường, trừ khi nó rách đến lớp bố bên trong (thì phải thay.)
Chỉ khi nào Việt Nam đường toàn trải nhựa thì mới may ra không bị.