- Tags
- giao thông
Bữa mình lọ mọ chạy thử, rẽ trái từ Trường Sơn đi theo bên hông cái hầm , băng qua đường Thăng Long, chạy miết vô trong chỗ công trình, rồi rẽ trái theo đường 18E ra Cộng Hòa lại.
Đi vô và đi ra khu đó phải qua 2 cái chốt, có mấy chú bộ đội ôm súng đứng canh (chỗ mình khoanh tròn màu đỏ).
Mình nghĩ:
1/ Khi thông xe hầm chui nên cho xe chạy luôn theo tuyến mình đã đi thử để ra Cộng Hòa chứ đọc báo thì thấy dự kiến chỉ cho chạy tới Thăng Long rồi bắt rẽ trái ra Cộng Hòa lại bị kẹt tiếp vì đường thăng Long đổ ra Cộng Hòa nó nằm ngay chân cầu vượt và đoạn đó hẹp quá trời và vẫn còn thuộc khu vực Lăng Cha Cả, xe dồn vô đó lại kẹt cứng, không giải quyết được cái con khỉ khô gì cả!
2/ Sao mặt bằng đó đã bàn giao cho bên nhà thầu họ thi công rầm rập, xe cộ ra vô nườm nượp mà vẫn còn 2 chốt bộ đội chỗ đó làm chi cho nó vừa bất tiện vừa lãng phí nhân lực nhỉ? Vì mình thấy mỗi chốt có 3 thanh nên trẻ khỏe, vị chi cho 2 chốt là 6 thanh niên. Nếu chốt 24/24 mà chia làm 3 ca trực thì mất hết 18 công lao động/ngày ở 2 vị trí đó rồi
Đi vô và đi ra khu đó phải qua 2 cái chốt, có mấy chú bộ đội ôm súng đứng canh (chỗ mình khoanh tròn màu đỏ).
Mình nghĩ:
1/ Khi thông xe hầm chui nên cho xe chạy luôn theo tuyến mình đã đi thử để ra Cộng Hòa chứ đọc báo thì thấy dự kiến chỉ cho chạy tới Thăng Long rồi bắt rẽ trái ra Cộng Hòa lại bị kẹt tiếp vì đường thăng Long đổ ra Cộng Hòa nó nằm ngay chân cầu vượt và đoạn đó hẹp quá trời và vẫn còn thuộc khu vực Lăng Cha Cả, xe dồn vô đó lại kẹt cứng, không giải quyết được cái con khỉ khô gì cả!
2/ Sao mặt bằng đó đã bàn giao cho bên nhà thầu họ thi công rầm rập, xe cộ ra vô nườm nượp mà vẫn còn 2 chốt bộ đội chỗ đó làm chi cho nó vừa bất tiện vừa lãng phí nhân lực nhỉ? Vì mình thấy mỗi chốt có 3 thanh nên trẻ khỏe, vị chi cho 2 chốt là 6 thanh niên. Nếu chốt 24/24 mà chia làm 3 ca trực thì mất hết 18 công lao động/ngày ở 2 vị trí đó rồi
Chỉnh sửa cuối:
mấy chú đó quyết ko buông đất khu đó toàn làm sân banh với sân tenis mới hài )Bữa mình lọ mọ chạy thử, rẽ trái từ Trường Sơn đi theo bên hông cái hầm , băng qua đường Thăng Long, chạy miết vô trong chỗ công trình, rồi rẽ trái theo đường 18E ra Cộng Hòa lại.
Đi vô và đi ra khu đó phải qua 2 cái chốt, có mấy chú bộ đội ôm súng đứng canh (chỗ mình khoanh tròn màu đỏ).
Mình nghĩ:
1/ Khi thông xe hầm chui nên cho xe chạy luôn theo tuyến mình đã đi thử để ra Cộng Hòa chứ đọc báo thì thấy dự kiến chỉ cho chạy tới Thăng Long rồi bắt rẽ trái ra Cộng Hòa lại bị kẹt tiếp vì đường thăng Long đổ ra Cộng Hòa nó nằm ngay chân cầu vượt và đoạn đó hẹp quá trời và vẫn còn thuộc khu vực Lăng Cha Cả, xe dồn vô đó lại kẹt cứng, không giải quyết được cái con khỉ khô gì cả!
2/ Sao mặt bằng đó đã bàn giao cho bên nhà thầu họ thi công rầm rập, xe cộ ra vô nườm nượp mà vẫn còn 2 chốt bộ đội chỗ đó làm chi cho nó vừa bất tiện vừa lãng phí nhân lực nhỉ? Vì mình thấy mỗi chốt có 3 thanh nên trẻ khỏe, vị chi cho 2 chốt là 6 thanh niên. Nếu chốt 24/24 mà chia làm 3 ca trực thì mất hết 18 công lao động/ngày ở 2 vị trí đó rồi
View attachment 3186091
Bro kể thiếu sân golf nữa. Kekeke....mấy chú đó quyết ko buông đất khu đó toàn làm sân banh với sân tenis mới hài )
Vô đó thấy đất đai mênh mông, không 1 bóng người. Nhiều chỗ cỏ lau mọc um tùm như trong rừng vậy. Trong khi ngoài đường thì kẹt cứng, xe nhích từng chút một. Cám cảnh thiệt sự!