Chủ đề tương tự
RE: 4 đề xuất của các nhà SX ô tô Nhật cho VN
VN đang cố gắng giảm thiểu tiêu dùng oto, giảm thiểu USD thanh toán nhập khẩu, nên tăng thuế là dễ hiểu, các bác Japan lại kêu gọi hướng tiêu dùng, nên khó có tác dụng. Em ủng hộ đánh thuế suất 0% cho linh kiện nhập từ Japan, như vậy VN chơi toàn hàng xịn
VN kg noi là cấp hạn ngạch nhập oto, do như vậy là đi ngược với cam kết gia nhâpk WTO, nên các bác nhà ta nói là cấp phép tự động, => hợp lệ, hêhhe, khâm phục trí tuệ VN vận dụng đúng.
VN lâu nay vẫn áp dụng chính sách xiết chặt tiêu dùng mua sắm oto, nhằm hạn chế lưu lượng xe. Nhưng lại quên mất mở rộng đường, làm thêm đường mới. Hy vọng 100 năm nữa đường sẽ khá hơn giờ
VN đang cố gắng giảm thiểu tiêu dùng oto, giảm thiểu USD thanh toán nhập khẩu, nên tăng thuế là dễ hiểu, các bác Japan lại kêu gọi hướng tiêu dùng, nên khó có tác dụng. Em ủng hộ đánh thuế suất 0% cho linh kiện nhập từ Japan, như vậy VN chơi toàn hàng xịn
VN kg noi là cấp hạn ngạch nhập oto, do như vậy là đi ngược với cam kết gia nhâpk WTO, nên các bác nhà ta nói là cấp phép tự động, => hợp lệ, hêhhe, khâm phục trí tuệ VN vận dụng đúng.
VN lâu nay vẫn áp dụng chính sách xiết chặt tiêu dùng mua sắm oto, nhằm hạn chế lưu lượng xe. Nhưng lại quên mất mở rộng đường, làm thêm đường mới. Hy vọng 100 năm nữa đường sẽ khá hơn giờ
RE: 4 đề xuất của các nhà SX ô tô Nhật cho VN
Vừa rồi có nghe TP.HCM đang kêu gọi đầu tư cỡ 4-5 tỷ USD để...chống ngập-chưa phải chống kẹt xe nhé!Với số tiền này quá đủ để xây CSHT,làm metro,dãn dân...quá đủ đường cho xe 4B lưu hành!VN hiên nay đang muốn bần cùng hóa bộ mặt XH,không muốn dân chúng tiếp cận văn minh nhân loại mà Henry Ford đã phát triển cách nay gần 100 năm!Người ta đang muốn VN quay trở lại thời kỳ...2 bánh!Ôi,nền văn minh hai bánh của VN mới RỰC RỠ làm sao!Con cháu chúng ta khi nào đó sẽ tự hào rằng ở VN,một thời hào hùng nào đó,đã từng có một nền văn minh như thế và chẳng có cường quốc nào sánh bằng!!!!
Vừa rồi có nghe TP.HCM đang kêu gọi đầu tư cỡ 4-5 tỷ USD để...chống ngập-chưa phải chống kẹt xe nhé!Với số tiền này quá đủ để xây CSHT,làm metro,dãn dân...quá đủ đường cho xe 4B lưu hành!VN hiên nay đang muốn bần cùng hóa bộ mặt XH,không muốn dân chúng tiếp cận văn minh nhân loại mà Henry Ford đã phát triển cách nay gần 100 năm!Người ta đang muốn VN quay trở lại thời kỳ...2 bánh!Ôi,nền văn minh hai bánh của VN mới RỰC RỠ làm sao!Con cháu chúng ta khi nào đó sẽ tự hào rằng ở VN,một thời hào hùng nào đó,đã từng có một nền văn minh như thế và chẳng có cường quốc nào sánh bằng!!!!
RE: 4 đề xuất của các nhà SX ô tô Nhật cho VN
Nghe bác nói thấy nẫu ruột quá. Văn minh nhân loại thì chỉ giành cho dân ngoại quốc thôi.
Trích đoạn: CHEVY2007
Vừa rồi có nghe TP.HCM đang kêu gọi đầu tư cỡ 4-5 tỷ USD để...chống ngập-chưa phải chống kẹt xe nhé!Với số tiền này quá đủ để xây CSHT,làm metro,dãn dân...quá đủ đường cho xe 4B lưu hành!VN hiên nay đang muốn bần cùng hóa bộ mặt XH,không muốn dân chúng tiếp cận văn minh nhân loại mà Henry Ford đã phát triển cách nay gần 100 năm!Người ta đang muốn VN quay trở lại thời kỳ...2 bánh!Ôi,nền văn minh hai bánh của VN mới RỰC RỠ làm sao!Con cháu chúng ta khi nào đó sẽ tự hào rằng ở VN,một thời hào hùng nào đó,đã từng có một nền văn minh như thế và chẳng có cường quốc nào sánh bằng!!!!
Nghe bác nói thấy nẫu ruột quá. Văn minh nhân loại thì chỉ giành cho dân ngoại quốc thôi.
RE: 4 đề xuất của các nhà SX ô tô Nhật cho VN
Mình trở lại "văn minh trồng lúa nước" hả các bác....đọc mà "nẫu" hết cả ruột.
Mình trở lại "văn minh trồng lúa nước" hả các bác....đọc mà "nẫu" hết cả ruột.
RE: 4 đề xuất của các nhà SX ô tô Nhật cho VN
CP thì tìm cách hạn chế bằng cách tăng thuế, vì vậy nên Japan thấy ảnh hưởng doanh thu bán xe, suy ra điều tất yếu là sẽ tư vấn cách giải thoát. Bác @CHEVY2007 nói cũng đúng, nhưng em bổ sung, 4,5 tỷ gì đó ở đâu em ko bít chứ ở VN em đoán là từ lúc ký quyết định đến khi cấp vốn, nó đã ngót đi phải 20% rồi bác ạ , giống như con dâu mới về đi luộc trứng ý mà
CP thì tìm cách hạn chế bằng cách tăng thuế, vì vậy nên Japan thấy ảnh hưởng doanh thu bán xe, suy ra điều tất yếu là sẽ tư vấn cách giải thoát. Bác @CHEVY2007 nói cũng đúng, nhưng em bổ sung, 4,5 tỷ gì đó ở đâu em ko bít chứ ở VN em đoán là từ lúc ký quyết định đến khi cấp vốn, nó đã ngót đi phải 20% rồi bác ạ , giống như con dâu mới về đi luộc trứng ý mà
RE: 4 đề xuất của các nhà SX ô tô Nhật cho VN
em thấy cứ quy hoạch mở rộng đường ra trước đã, các vấn đề khác thì chờ xong vấn đề này rồi tính tiếp ^^
em thấy cứ quy hoạch mở rộng đường ra trước đã, các vấn đề khác thì chờ xong vấn đề này rồi tính tiếp ^^
RE: 4 đề xuất của các nhà SX ô tô Nhật cho VN
Các bác cứ bi quan vậy chứ, thử so sánh với các năm trước xem, người tiêu dùng chơi nhiều xe xịn ko à, Hà Nội bây giờ đầy những Lamboghini, Audi Q7, X5, Lexus 450..
Phụ nữ bây h đi oto cũng nhiều: To Yaris, Con bọ, Mini Cooper.
Các bác cứ bi quan vậy chứ, thử so sánh với các năm trước xem, người tiêu dùng chơi nhiều xe xịn ko à, Hà Nội bây giờ đầy những Lamboghini, Audi Q7, X5, Lexus 450..
Phụ nữ bây h đi oto cũng nhiều: To Yaris, Con bọ, Mini Cooper.
RE: 4 đề xuất của các nhà SX ô tô Nhật cho VN
Một nền kinh tế phi thị trường sẽ còn lâu mới hòa nhập với nền kinh tế thế giới, nó được điều khiển bởi những mệnh lệnh hành chính áp đặt. Hy vọng sẽ có những vụ kiện bán phá giá,... nhiều hơn nữa thì các mệnh lệnh hành chính mới giảm bớt
Một nền kinh tế phi thị trường sẽ còn lâu mới hòa nhập với nền kinh tế thế giới, nó được điều khiển bởi những mệnh lệnh hành chính áp đặt. Hy vọng sẽ có những vụ kiện bán phá giá,... nhiều hơn nữa thì các mệnh lệnh hành chính mới giảm bớt
RE: 4 đề xuất của các nhà SX ô tô Nhật cho VN
Việt nam mình đang bị khó khăn về kinh tế nên siết chặt nhập khẩu, tăng thuế để tăng ngân sách.
Theo mình nên áp dụng hiệu quả thuế thu nhập cá nhân để tăng ngân sách- [áp dụng hiệu quả nhé].
Và các chính sách mình làm thay đổi nhanh quá- chỉ lợi cho một số người, còn khổ cả đám.
Việt nam mình đang bị khó khăn về kinh tế nên siết chặt nhập khẩu, tăng thuế để tăng ngân sách.
Theo mình nên áp dụng hiệu quả thuế thu nhập cá nhân để tăng ngân sách- [áp dụng hiệu quả nhé].
Và các chính sách mình làm thay đổi nhanh quá- chỉ lợi cho một số người, còn khổ cả đám.