Chính thức khai màn vào ngày 24/7 và mở cửa tự do từ ngày 25-28/7 (9g đến 18g) tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, Mercedes-Benz cho biết đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để trình làng cùng lúc 4 mẫu xe hoàn toàn mới vào tuần tới tại triển lãm độc đáo mang tên Mercedes-Benz Fascination.
[pagebreak]
Tại triển lãm năm nay, 4 mẫu xe hoàn toàn mới của Mercedes-Benz từ những mẫu xe sang cỡ nhỏ đến những mẫu xe sang trọng đỉnh cao sẽ được giới thiệu đến khách hàng.
Lần thứ 3 được tổ chức ở Việt Nam, Mercedes-Benz Fascination năm nay với chủ đề “The A-volution continues” (Trào lưu A-volution tiếp diễn) hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan một không gian trưng bày và trình diễn xe độc đáo, đồng thời khắc họa sống động cuộc cách mạng mạnh mẽ của Mercedes-Benz Việt Nam trong thời gian qua.
Sự thay đổi mang tính cách mạng và đột phá của hãng có thể nhận thấy trên các dòng xe mới nhất vừa giới thiệu đến thị trường: A-Class trẻ trung dám nghĩ dám làm; GLK máy dầu uy lực xanh…Trào lưu này sẽ được tiếp nối trên các mẫu xe mới nhất và công nghệ trình diễn khơi dậy mọi cảm quan của khách tham dự tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination.
Với 4 mẫu xe hoàn toàn mới của Mercedes-Benz, khách hàng đang tìm mua một chiếc xe trong phân khúc hạng sang sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn.
Từ đầu năm 2013, Mercedes-Benz Việt Nam đã tăng gấp đôi thời gian bảo hành phụ tùng dành cho khách hàng, phá vỡ định kiến của về xe máy dầu, hướng đến khách hàng trẻ với mẫu xe A-Class, tăng trưởng vượt bậc so với mức trung bình của thị trường (doanh số bán tăng 58% trong 6 tháng đầu năm), đầu tư dây chuyền sơn nhúng tĩnh điện trị giá 10 triệu USD vừa mới khai trương và giới thiệu đến khách hàng một loạt mẫu xe hoàn toàn mới. Mercedes-Benz Fascination là một bước để hiện thực hoá cam kết mạnh mẽ mà Mercedes-Benz Việt Nam gửi đến khách hàng từ đầu năm.
Trong thời gian diễn ra triển lãm, Khách tham dự có thể được lái thử tất cả các dòng xe đời mới của Mercedes-Benz, các chủ xe Mercedes-Benz sẽ được kiểm tra xe miễn phí.
Đặc biệt, nhằm chào mừng Fascination, tất cả khách hàng mua xe C-Class trong tháng 7 sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam nâng thời gian bảo hành lên đến 4 năm.
Đồng hành cùng Fascination 2013 có các nhãn hiệu Samsung, Phố Xinh, Peroni, Pepsi, Techcombank, H-Artistry, Moët & Chandon.
Mercedes-Benz Việt Nam nhận đăng ký vé mời tham dự show diễn đặc biệt của các DJ nổi tiếng tại
facebook/mercedesbenz.vietnam.