- Tags
- cao tốc giao thông thu phí
Thấy gì cũng tăng, chỉ có kinh tế của đa số người như em cụ thể là tiền lương nhận được ngày càng giảm về giá trị hoặc số lượng.
Tổ cha nó, tăng lên 3k cũng được nhưng tuyệt đối k được tắc đường. Mẹ nó có ngày nào k tắc đâu, nó là thấp tốc chứ cao tốc gì.
Anh nói quá, chẳng qua họ làm đường dẫn cao tốc hơi dài thôi, tới cầu vượt ql51 là hếch kẹt rồiTổ cha nó, tăng lên 3k cũng được nhưng tuyệt đối k được tắc đường. Mẹ nó có ngày nào k tắc đâu, nó là thấp tốc chứ cao tốc gì.
Đường dẫn nó làm to bà nó đi, mình trả tiền để mua dịch vụ tốt chứ k phải mua bực vào người. Đi tắc liên miên. Ở cái xứ mà tiếng nói người dân éo có ý nghĩa gì.Anh nói quá, chẳng qua họ làm đường dẫn cao tốc hơi dài thôi, tới cầu vượt ql51 là hếch kẹt rồi
sao mấy ảnh không dám ghi rõ cụ thể là cao tốc Long Thành - Dầu Dây toàn tuyến giá cũ 100k giờ tăng thành bao nhiêu mà ghi mập mờ vậy ? có ai chạy 1km đâu mà biết chi phí nó đội ít quá vậy ?
Cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã đắt rồi nay còn đắt hơn, kịch trần theo quy định cao tốc luôn max 2.100 đồng/km, chưa kể mật độ xe của cao tốc này rất cao, đúng ra ngày càng giảm giá mới phải.
Mấy ảnh tăng phí đúng theo lộ trình, nhưng chuyện lưu lượng xe vượt công suất thiết kế mấy năm liền thì mấy ảnh ngó lơ ... Biết sao được, tiền thì ai mà chả thích. Cùng lắm là ra vành móng ngựa nói "tôi rất đau xót" thôi.Cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã đắt rồi nay còn đắt hơn, kịch trần theo quy định cao tốc luôn max 2.100 đồng/km, chưa kể mật độ xe của cao tốc này rất cao, đúng ra ngày càng giảm giá mới phải.