Nội thất của xe không quá cầu kỳ và đơn giản, thiếu vắng đi sự sang trọng và nổi bật đối với những người lần đầu ngồi vào sau.
Vô lăng trợ lực theo tốc độ và "nặng" dần khi xe vận hành ở tốc độ cao
Phần điều khiển âm thanh của xe nằm dưới vô lăng
Hộc nhỏ chính giữa ngoài ổ cắm điện 12v, còn có khe USB và jack line in để nghe nhạc từ thiết bị ngoài.
Điều khiển chỉnh kính chiếu hậu nằm ngay thanh tay cầm ghế tài
Hàng ghế sau với "bàn ăn" phía trước
Tuy hộp số vô cấp tiên tiến CVT nhưng vẫn có chức năng 6 cấp số ảo +/-
Hệ thống điều hoà điện tử 2 vùng khác nhau
Thắng tay chỉnh điện
Học gió lạnh cho hàng ghế sau
Dòng xe Pháp thì có thiết kế điều khiển giống nhau, đối với những ai quen dòng sử dụng xe Nhật thì phải mất 5-10 phút để tìm hiểu cách sử dụng các chức năng của xe chỉnh âm thanh trên vô lăng, chọn lựa hiện thị thông tin trên màn hình. Tuy em đã quen sử dụng nhiều loại xe khác nhau.. nhưng mỗi lần ngồi lên xe Pháp thì vẫn phải mất thời gian tìm hiểu các tính năng sử dụng của xe, ví dụ để kích hoạt ga tự động thì nút kích hoạt nằm ở dưới hệ thống CD, còn phần điều chỉnh tốc độ tăng giảm lại trên vô lăng..
Nội thất xe khá rộng rãi và thoải mái so với các dòng xe cùng phân khúc..
Hàng ghế phía sau
Rèm chắn nắng ở 4 cửa
Khoang hành lý có dung tích lên tới 450L, hàng ghế thứ 2 có thể gập lại để tạo thành khoang chứa đồ rộng rãi.
Lô hàng này không biết có dự tính ban đầu xuất khẩu sang Trung Đông hay không.. vì chữ toàn kiểu "lăng quăng sống trong dầu mỏ"
Last edited by a moderator:
Renault Koleos đạt điểm 5 sao trong các bài test va chạm của Euro Ncap với trang thiết bị chuẩn mực như hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh gấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử ESP và chống trượt quay ASR giúp người lái có thể cảm nhận khung gầm vững chắc và an toàn khi vận hành sau vô lăng. Hộp số vô cấp tiên tiến CVT khá mượt và giúp xe tăng tốc khá nhanh, tuy nhiên khi xe đạt vận tốc trên 80-100km/h thì việc ép ga để vượt mặt xe khác thì khác thì hơi chậm.
Hệ thống hiện thị thông tin trên xe cũng là điều thú vị cho hành trình dài, người lái có thể kiểm tra mức tiêu hao nhiên liệu trong quãng đường đi qua, số nhiêu liệu còn lại trong bình xăng ...
Hệ thống hiện thị thông tin trên xe cũng là điều thú vị cho hành trình dài, người lái có thể kiểm tra mức tiêu hao nhiên liệu trong quãng đường đi qua, số nhiêu liệu còn lại trong bình xăng ...
Đồng hồ hiện thị số km đã đi qua
Cùng với mức tiêu hao nhiêu liệu cho quãng đuờng vừa đi qua
Và thông báo số km bảo dưỡng sắp tới
Điều quan trọng nhất trong việc chọn lựa dòng xe SUV gia đình là mức tiêu hao nhiêu liệu của xe, đây cũng là điểm nổi bật của Koloes có mức tiêu hao nhiêu liệu khá thấp từ 7-8 lít/100 cây số với xe "đủ tải" 5 người so với các xe cùng phân khúc nhưng vẫn mang lại cảm giác phấn chấn tăng tốc nhanh và mạnh mẽ với động cơ 170 mã lực 2.5L.
Trong hành trình 400 cây số, xe vẫn nổ máy liên tục do bị kẹt phà 2 lượt đi và về hơn 2 giờ đồng hồ..
Hành trình sau 400 cây số trong ngày chạy thử nghiệm
Mức tiêu hao nhiên liệu 41 lít cho hành trình 400 km trong ngày.
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình
Mặc dù "đạp" ga phóng nhanh vượt "an toàn" liên tục ..nhưng do hơn 2 tiếng kẹt phà nên tốc độ trung bình là 32.8km/h