Bên Hàn văn hóa xài hàng nội địa thấm sâu vào trong máu rồi nên cũng ko đánh giá được nhiều, ai mà xài hàng ngoại là dễ bị bo xì
Xưa giá 1 tỉ, có thể nói là hời cho xe nhập khẩu HQ. Thời điểm đó Tucson (cũng nhập HQ) 1,1 tỉ, CRV lắp ráp trong nước 1,25 tỉHồi trước mình thấy Kia Sportage cũng khá đẹp. Giá hơi cao và không hợp thời điểm lúc đó nên ko thành tại thị trường Việt
Ko đúng nhá anh! Ssangyong, Samsung, GM không phải xe nội địa Hàn àBên Hàn văn hóa xài hàng nội địa thấm sâu vào trong máu rồi nên cũng ko đánh giá được nhiều, ai mà xài hàng ngoại là dễ bị bo xì
View attachment 2570487
Anh xem iphone nhập khẩu hoàn toàn nữa.
Giờ Tucson và CRV về lại mặt đất hết rồi đó bácXưa giá 1 tỉ, có thể nói là hời cho xe nhập khẩu HQ. Thời điểm đó Tucson (cũng nhập HQ) 1,1 tỉ, CRV lắp ráp trong nước 1,25 tỉ
thì sao a, họ chọn 1 trong số đó thì cũng là hàng nội địa, GM đâu phải Hàn đâu chỉ có Daewoo mà nó chết lâu rồiKo đúng nhá anh! Ssangyong, Samsung, GM không phải xe nội địa Hàn à
Anh xem iphone nhập khẩu hoàn toàn nữa.
iphone thì dân bên đó ít xài nha, họ đa số xài SS
mình đi thì thấy vậy
Sportage đời đầu nhìn bầu bĩnh như trứng vịt lộn, đời mới này nhìn góc cạnh hiện đại sắc sảo hơn nhiều.Hồi trước mình thấy Kia Sportage cũng khá đẹp. Giá hơi cao và không hợp thời điểm lúc đó nên ko thành tại thị trường Việt
Nói thật thì càng ngày Hàn càng chi đậm trong khâu thiết kế. Hiện tại các mẫu mới của Hyundai hay KIa rất bắt mắt. Xét về độ đẹp thì không thua gì xe Đức, Việt Nam. Còn xe Nhật thì thôi, không có vé dự đại hội, thua xa xe Trung Quốc về độ đẹp chớ đừng nói tới so với Đức, Hàn, Việt Nam.
Nhật thiết kế xe rất bảo thủ, ít khi dám thoát ra khỏi bóng dáng của đời trước hoàn toàn. Ví sụ điển hình như mấy đời CX5, CRV; gần đây mới thấy dám thay đổi như RAV4 hay HRV đời 2022