câu số 5 nghe có vẻ không chính xác. lốp có profile mỏng ít bị biến dạng khi vào cua hoặc khi đánh lái gấp nên cảm giác xe nhạy lái (responsive) hơn, it có cảm giác tròng trành hơn.
các kỹ sư xe độ đâu có ngu mà gắn lốp mỏng cho xe thể thao để chịu mất đi sự êm ái (comfortable) của chiếc xe
các kỹ sư xe độ đâu có ngu mà gắn lốp mỏng cho xe thể thao để chịu mất đi sự êm ái (comfortable) của chiếc xe
Em đoán bác chưa đủ tuổi post hình và linkotophuot nói:Sao em ko chèn được hình minh hoạ vậy MOD ơi?
50 bài viết mới dc
thax thông tin hữu ích
thì hàng copy nó đâu có chèn thêm được gì đâu bác, hiểu biết thứ 7 là cứ lốp mòn thì thayCD2345 nói:Bài viết không thừa, không thiếu. Bình thường. thx
Bác này dùng google dịch nè. 6 điều này vẫn cần nhưng còn thiếu nhiều lắm.
7/ Mua lốp xe phải đúng theo kích thước, tiêu chuẩn của từng loại xe. Ví dụ: Bề ngang, bề cao, gai lốp xe...
8/ Phải mua lốp xe phù hợp với thời tiết nơi mình đang sử dụng. Ví dụ: Vỏ xe cho mùa hè, mùa đông hay cho tất cả các mùa.
9/ Tùy theo địa hình đường tốt hay xấu mà nên mua vỏ cứng gai lớn và vỏ mềm gai nhỏ. Vỏ cứng đi sẽ ồn hơn nhưng chạy tốc độ cao sẽ ổn định hơn
Và còn.... các bạn bổ sung thêm.
7/ Mua lốp xe phải đúng theo kích thước, tiêu chuẩn của từng loại xe. Ví dụ: Bề ngang, bề cao, gai lốp xe...
8/ Phải mua lốp xe phù hợp với thời tiết nơi mình đang sử dụng. Ví dụ: Vỏ xe cho mùa hè, mùa đông hay cho tất cả các mùa.
9/ Tùy theo địa hình đường tốt hay xấu mà nên mua vỏ cứng gai lớn và vỏ mềm gai nhỏ. Vỏ cứng đi sẽ ồn hơn nhưng chạy tốc độ cao sẽ ổn định hơn
Và còn.... các bạn bổ sung thêm.
Nói chung ở VN do nhiều yếu tố khác nên chưa bắt buộc trang bị TPMS, còn ở Mỹ em nhớ ko nhầm thì họ bắt buộc phải có hệ thống giám sát áp suất lốp khi lưu thông trên đường.
danhnguyen09 nói:Nói chung ở VN do nhiều yếu tố khác nên chưa bắt buộc trang bị TPMS, còn ở Mỹ em nhớ ko nhầm thì họ bắt buộc phải có hệ thống giám sát áp suất lốp khi lưu thông trên đường.
Làm gì có!