Trong 6 tháng đầu năm 2016, hãng xe sang Mercedes đã làm nên kỳ tích khi bán hơn 1 triệu chiếc trên toàn thế giới (1.006.619 xe), nhiều hơn 12,1% so với nửa đầu năm 2015. Chỉ riêng trong tháng 6, 188.444 xe đã được bán ra, tăng 11,1%, đây là tháng thứ 40 liên tiếp doanh số của Mercedes tăng trưởng.[pagebreak][/pagebreak]
Những thị trường chính góp phần làm nên thành công về doanh số của Mercedes là Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương và NAFTA (Mỹ, Canada và Mexico). Những chiếc SUV của Mercedes giờ đây đóng góp rất lớn vào doanh số của hãng khi chiếm tới 1/3 số xe mà hãng bán ra trên toàn thế giới.
Tại lục địa già châu Âu, 444.581 xe đã được bàn giao trong nửa đầu năm, tăng 13,3%. Ở Trung Quốc, 219.999 chiếc đã được bán ra, tăng 33,1%. Nếu tính cả châu Á-Thái Bình Dương doanh số bán hàng của hãng đã tăng hơn 20%.
Với từng dòng sản phẩm, các mẫu xe nhỏ gọn của hãng gồm: A-Class, B-Class, CLA, CLA Shooting Brake, GLA đóng góp 319.626 xe trên toàn thế giới, tăng 18,6%. Với C-Class, có hơn 200.000 đã được bán ra.
Dần đầu doanh số là dòng sản phẩm SUV, ghi nhận sự tăng trưởng doanh số tới 46,1% trong nửa đầu năm 2016 với 339.541 chiếc.
Ola Källenius, thành viên của Hội đồng quản trị chịu trách nhiệm tiếp thị và bán hàng của Mercedes-Benz cho biết, "Doanh số tăng mạnh cho thấy việc đổi mới sản phẩm của chúng tôi đã đạt được thành công và danh mục đầu tư SUV hoàn toàn mới của chúng tôi được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.”
Với sự có mặt của các sản phẩm mới như C-Class mui trần, GLC Coupe,.... doanh số của Mercedes được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.