Chủ đề tương tự
Dạ bác có kinh nghiệm gì thêm nhớ bổ sung cho em với ah. Thanks bác!Mình bị cái thứ 2 --> 6 tháng sau đến cái thứ nhất
Chừa tới già lun
- Nhất là các bác nào hút thuốc trong xe, lở rơi vật kim loại vào nơi đốt thuốc thì .... bình đi cũng lẹ
- Quên tắt đèn xe (xe mới thì không cần thiết) đèn trần (bật tay) quên đóng
- Đóng không kính hộp để đồ bên phải (đèn cháy khi mở đóng cốp), và phía sau, công tắc hư cũng dể bị
- Gắn những thiết bị sai nguyên tắc dây đỏ (sau khi bật ông tắc mới nạp điện +/-) thay gì gắng dây vàng (+ luôn luôn),
...............................
Cuối cùng là mổi khi sắp vào đông nên sạc bình
Không cần thứ dử dằn, nên sạc chậm
- Quên tắt đèn xe (xe mới thì không cần thiết) đèn trần (bật tay) quên đóng
- Đóng không kính hộp để đồ bên phải (đèn cháy khi mở đóng cốp), và phía sau, công tắc hư cũng dể bị
- Gắn những thiết bị sai nguyên tắc dây đỏ (sau khi bật ông tắc mới nạp điện +/-) thay gì gắng dây vàng (+ luôn luôn),
...............................
Cuối cùng là mổi khi sắp vào đông nên sạc bình
Không cần thứ dử dằn, nên sạc chậm
Cám ơn bạn, ngoài ra có thể thêmCảm ơn bác đã bổ sung thông tin hữu ích.
- Đừng đi những đoạn đường ..1 kms
- Đừng đề những đoạn đường ngắn
- Sau khi hết mờ kính sau thì nên tắt (xe mới tự động)
- Cho máy nổ .... vô duyên (vì lúc ralenti thấp nhất, bình sẽ không sạc)
- Khi máy già... yếu, khó đề thì nên đề nhiều lần ngắn thay vì 1 lần nhiều, có thể ... hư luôn cái đề vì nóng (cháy)
- Khi sáng sớm, trước khi đề máy, tập thể dục cho bình bằng cách nhá đèn vài cái.. trước khi đề
- Nhớ chùi cọc bình đừng để đóng oxide cọc bình nha...
- Vặn đèn pha, chói mắt người vào ban ngày, .......
- Nếu đề khó, nên để contact chừng 20 giây, sau đó tắt ..làm chừng 3 lần trước khi đề.
...............................................
Bạn nào có thể thêm vào thì cứ thêm nha