Theo quan điểm cá nhân đang chạy mazda china của em thì cx5 là hợp lí nhất, còn cross thì chắc bền hơn cx5 (em đán vậy) nhưng xét về tiêu chí phục vụ gia đình thì cx5 hơn hẳn.
Bác đi CX-5 có ồn ào không ạ? Em lo lắng mazda bị ồnTheo quan điểm cá nhân đang chạy mazda china của em thì cx5 là hợp lí nhất, còn cross thì chắc bền hơn cx5 (em đán vậy) nhưng xét về tiêu chí phục vụ gia đình thì cx5 hơn hẳn.
không bác, em PR gì đâu, em lên hỏi thật mà bácSao giống bài PR cho Outlander quá vậy cà
Chữ nào trong bài PR cho Out vậy bác, em đọc cả bài thấy nêu tiêu chí chung chung mà, còn chưa kể 7 chỗ mà tầm 1 tỷ đổ lại thì còn được đằng này bác chủ nói sedan hay gầm cao 5 chỗ đều được mà.Sao giống bài PR cho Outlander quá vậy cà
quả đèn halogen ko mê nổi bác à. về độ lên có tốn kém không nhỉ?Corolla Cross bản thấp. Đi lâu dài ổn áp bác. Có điều kiện thì nâng cấp xe hạng sang sau
Đang đi camry, phục vụ gia đình thì nên mua CUV C, không gian tốt hơn và đa dụng hơn.
Nguyên list CUV C gồm Cross (bé nhất), Tucson, CX5, Out là các thương hiệu quốc dân rồi, con nào cũng có ưu/nhược. Ngoài ra còn có các thương hiệu của hàng xóm như MG HS, Beijing X7, tuy nhiên em ko khuyến cáo lắm . Thêm nữa còn có SUV D giá mềm nhất nữa là MU-X. Tất cả đều dưới 1 tỷ. Xe nào cũng có ưu/nhược điểm cả.
Cross G: nghe bẩu là đáng mua nhất, đèn halogen nhưng sẳn bi cầu rồi, thay led phút mốt sáng như ban ngày + mua chữ V thay vào nữa là hết base ngay
Out: ngoại thất đẹp, nội thất xấu tệ . Cách âm tốt nhất, đc 5+2 chữa cháy hiệu quả khi cần. Sắp ra bản mới nên sẽ bị lỗi thời. Bản mới thấy nhá hàng nội thất theo xu hướng tối giản bây giờ, đẹp và hiện đại nhưng chắc cuối năm sau mới về VN
Cx5, Tucson: kẻ tám lạng, người nửa cân. Tuc nhiều công nghệ, form mới đi lâu lỗi form hơn. CX5 là xe CUV C quốc dân trước giờ rồi.
HS, X7: bỏ qua cho lành
MU-X 1.9 AT, 1 cầu: form mới, máy mới, rộng rãi nhất (SUV D). Bản AT 1 cầu 960tr, lăn bánh sẽ khoảng 1080. Theo em là đáng cân nhắc nhất.
Nguyên list CUV C gồm Cross (bé nhất), Tucson, CX5, Out là các thương hiệu quốc dân rồi, con nào cũng có ưu/nhược. Ngoài ra còn có các thương hiệu của hàng xóm như MG HS, Beijing X7, tuy nhiên em ko khuyến cáo lắm . Thêm nữa còn có SUV D giá mềm nhất nữa là MU-X. Tất cả đều dưới 1 tỷ. Xe nào cũng có ưu/nhược điểm cả.
Cross G: nghe bẩu là đáng mua nhất, đèn halogen nhưng sẳn bi cầu rồi, thay led phút mốt sáng như ban ngày + mua chữ V thay vào nữa là hết base ngay
Out: ngoại thất đẹp, nội thất xấu tệ . Cách âm tốt nhất, đc 5+2 chữa cháy hiệu quả khi cần. Sắp ra bản mới nên sẽ bị lỗi thời. Bản mới thấy nhá hàng nội thất theo xu hướng tối giản bây giờ, đẹp và hiện đại nhưng chắc cuối năm sau mới về VN
Cx5, Tucson: kẻ tám lạng, người nửa cân. Tuc nhiều công nghệ, form mới đi lâu lỗi form hơn. CX5 là xe CUV C quốc dân trước giờ rồi.
HS, X7: bỏ qua cho lành
MU-X 1.9 AT, 1 cầu: form mới, máy mới, rộng rãi nhất (SUV D). Bản AT 1 cầu 960tr, lăn bánh sẽ khoảng 1080. Theo em là đáng cân nhắc nhất.
Chỉnh sửa cuối: