Hạng B2
28/3/16
367
407
63
44
  • Like
Reactions: bighead
Hạng B2
28/3/16
367
407
63
44
em đi đều mà có dí theo nó đâu, đi đèo có người mở đường thì đi theo thôi bác :D. đi đèo mà bác còn nghĩ tới liền hay đứt đi ko đạp vạch chắc kẹt dài dài hoặc chắc chỉ có mấy bác chạy xe biển Tập Lái
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.843
113
Saigon & Dalat
Em đi đèo BL thường xuyên, cũng thấy xe bảng xanh vượt bình thường mà bác chủ. Chỉ sai ở chổ vượt tại cua phải, sẽ không quan sát được hướng xe ngược chiều.
P/s. tuỳ điều kiện thực tế đường đèo như thế nào mà quyết định có nên vượt ở vạch liền hay không, do vạch liền thường kẻ ở các đoạn cua gắt hoặc nguy hiểm. Em không phải Tập lái nha bác chủ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
em đi đều mà có dí theo nó đâu, đi đèo có người mở đường thì đi theo thôi bác :D. đi đèo mà bác còn nghĩ tới liền hay đứt đi ko đạp vạch chắc kẹt dài dài hoặc chắc chỉ có mấy bác chạy xe biển Tập Lái
Bác này dạng đi ẩu mà còn đưa clip cảnh báo người ta. Vạch đường hay bảng hiệu người điều khiển phải có ý thức tuân thủ, tư tưởng của oser là vậy. Đặc biệt là đi đường đèo càng phải tuân thủ vạch đường. Vạch liền là không được lấn qua vượt. Nguyên nhân tai nạn ở đường đèo chính là mấy xe lấn vạch liền đó. Họ đã kẻ vạch đường để kh vượt đảm bảo an toàn các khúc cong hay khuất, nhưng bác lái với tư tưởng lấn vạch liền để kh kẹt thì thật nguy hiểm. Mong là bác cảnh báo xe người khác chứ đừng đi với ý thức chen lấn vạch vi phạm luật như vậy kẻo có ngày gây hậu quả. Với tư tưởng lái xe đi đèo phải đạp vạch để mình kh bị kẹt thì giao thông trên đèo còn tai nạn thảm khác dài dài.

Ps. Nói thêm tôi lấy bằng từ năm 1995 nhưng không có kiểu lấn vạch liền để vượt chứ không phải là mới tập lái nên không dám.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
28/3/16
367
407
63
44
:D bó tay :D bác đi đèo thường xuyên bác sẽ thấy đó là lý thuyết xuông hão :D
chỉ thấy tội em isuzu tí rớt mương, ko tranh cãi chỉ là 1 tình huống thêm kinh nghiệm :D
 
  • Like
Reactions: mc claren
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
:D bó tay :D bác đi đèo thường xuyên bác sẽ thấy đó là lý thuyết xuông hão :D
chỉ thấy tội em isuzu tí rớt mương, ko tranh cãi chỉ là 1 tình huống thêm kinh nghiệm :D
Chắc bác chủ không muốn bị chậm hay kẹt xe nên sẽ chọn cách đi giống clip này ???
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Tôi cũng thường xuyên đi đèo. Tất cả các đèo từ miền Nam ra Hà nội, chỉ chưa đi cung đường đèo phía Tây bắc thôi và cũng không thể hiện văn hóa giao thông kiểu vậy. Bác đi vậy ngoài mất an toàn cho bác còn nguy hiểm cho người khác nữa. Đồng thời cũng thể hiện văn hóa giao thông của mình như anh em trên OS nói là mua xe sang nhưng văn hóa chưa chắc đã sang. Bác đừng ngụy biện là do mình có trải nghiệm nên mới đi đèo thế, chứ ai không có trải nghiệm dạng tập lái mới không vượt khi vạch liền. Vậy bác cảnh báo xe biển 80 chạy láo làm gì hay chính bác tự cho mọi người thấy mình chạy láo.
 
Hạng D
11/8/15
1.617
1.665
113
Bác này dạng đi ẩu mà còn đưa clip cảnh báo người ta. Vạch đường hay bảng hiệu người điều khiển phải có ý thức tuân thủ, tư tưởng của oser là vậy. Đặc biệt là đi đường đèo càng phải tuân thủ vạch đường. Vạch liền là không được lấn qua vượt. Nguyên nhân tai nạn ở đường đèo chính là mấy xe lấn vạch liền đó. Họ đã kẻ vạch đường để kh vượt đảm bảo an toàn các khúc cong hay khuất, nhưng bác lái với tư tưởng lấn vạch liền để kh kẹt thì thật nguy hiểm. Mong là bác cảnh báo xe người khác chứ đừng đi với ý thức chen lấn vạch vi phạm luật như vậy kẻo có ngày gây hậu quả. Với tư tưởng lái xe đi đèo phải đạp vạch để mình kh bị kẹt thì giao thông trên đèo còn tai nạn thảm khác dài dài.

Ps. Nói thêm tôi lấy bằng từ năm 1995 nhưng không có kiểu lấn vạch liền để vượt chứ không phải là mới tập lái nên không dám.
Bác chạy thế, e nghĩ bác ko phải người Việt roài, bác lấy bằng lâu nên tập lái lâu là phải roài :3dcuoi: