Tư duy thoát hàng quá lộ.
Làm 1 cây cầu thì phải có tầm nhìn hàng trăm năm, cần làm mấy làn là phải làm đủ bấy nhiêu làn, cần đặt cầu ở đâu phải làm trúng vị trí đó... Còn nay mấy ổng vã quá rồi nên cứ muốn làm đại cho có: Giờ TP HCM chọn làm vị trí nào tụi tui cũng chịu, làm 8 làn không được thì 6, mà 6 không được thì 4 làn cũng OK!
Bó tay luôn!
Hạ tầng khu vực Vành đai 2, Nguyễn Thị Định vốn đã chật chội, nếu mở cây cầu thì sẽ chịu thêm một áp lực cực lớn do xe cộ bên ĐN dồn về, gây tắc nghẽn lớn cho khu vực này. Cứ tưởng tượng giờ cao điểm mà có thêm 1 dòng xe đâm ngang VĐ2 ngay trạm thu phí (Nếu chọn PA2) sẽ thấy oải cỡ nào.
Thêm một cây cầu vô mạng lưới không đơn giản chỉ là đấu nối, nó là sự tăng thêm áp lực cho toàn bộ mạng lưới. Khi đó Thành phố HCM lại phải đền bù, mở rộng đường VĐ2 hay Nguyễn Thị Định để giải quyết hậu quả. Tiền đâu, ai chi!?
Đâu có ai chịu cái chuyện kì cục là tự bỏ tiền túi ra làm ba cái chuyện đó để các anh bên kia sông thoát hàng.
Làm 1 cây cầu thì phải có tầm nhìn hàng trăm năm, cần làm mấy làn là phải làm đủ bấy nhiêu làn, cần đặt cầu ở đâu phải làm trúng vị trí đó... Còn nay mấy ổng vã quá rồi nên cứ muốn làm đại cho có: Giờ TP HCM chọn làm vị trí nào tụi tui cũng chịu, làm 8 làn không được thì 6, mà 6 không được thì 4 làn cũng OK!
Bó tay luôn!
Hạ tầng khu vực Vành đai 2, Nguyễn Thị Định vốn đã chật chội, nếu mở cây cầu thì sẽ chịu thêm một áp lực cực lớn do xe cộ bên ĐN dồn về, gây tắc nghẽn lớn cho khu vực này. Cứ tưởng tượng giờ cao điểm mà có thêm 1 dòng xe đâm ngang VĐ2 ngay trạm thu phí (Nếu chọn PA2) sẽ thấy oải cỡ nào.
Thêm một cây cầu vô mạng lưới không đơn giản chỉ là đấu nối, nó là sự tăng thêm áp lực cho toàn bộ mạng lưới. Khi đó Thành phố HCM lại phải đền bù, mở rộng đường VĐ2 hay Nguyễn Thị Định để giải quyết hậu quả. Tiền đâu, ai chi!?
Đâu có ai chịu cái chuyện kì cục là tự bỏ tiền túi ra làm ba cái chuyện đó để các anh bên kia sông thoát hàng.
Chỉnh sửa cuối:
Tội mấy anh ôm đất bên NT. Suốt ngày la ý ói. Cầu thì SG đâu Có ngu mà bỏ tiền GPMB cho mấy thằng bên kia sông thoát hàng chốt lời rồi cười vào Mặt. Chờ 10 năm
Chỉnh sửa cuối:
Đối với Sài Gòn thì vành đai 3, vành đai 4 quan trọng hơn cầu Cát Lái nhiều lần
Ô quan chức nào cũng lo thành Tích và túi tiền của mình. Ai ngu đi làm chùa cho đứa khác hưởng? Bế tắc của cái cầu này là nó nối 2 địa phương khác nhau và việc đầu tư lại giao cho địa phương (nếu dự án của Bộ GTVT thì sẽ nhanh hơn về thủ tục)Đối với Sài Gòn thì vành đai 3, vành đai 4 quan trọng hơn cầu Cát Lái nhiều lần
Sài Gòn chỉ có khoảng 5000 tỏi cho giao thông 1 năm, lấy tiền đâu ra đi đền bù cho Cát Lái.Ô quan chức nào cũng lo thành Tích và túi tiền của mình. Ai ngu đi làm chùa cho đứa khác hưởng? Bế tắc của cái cầu này là nó nối 2 địa phương khác nhau và việc đầu tư lại giao cho địa phương (nếu dự án của Bộ GTVT thì sẽ nhanh hơn về thủ tục)
Đối với Sài Gòn thì vành đai 3, vành đai 4 quan trọng hơn cầu Cát Lái nhiều lần
- Vành đai 3 mà khởi công là ngon không khác gì cầu Cát Lái bác ạ, vì nó có cầu từ Q9 qua NT trên đoạn Vành đai 3 này.... Em cũng mong Vđ 3 hơn Cầu Cát Lái, vì vành đai 3 nó ngay gần nhà em đang ở lun , hi vọng từ giờ tới 2025 Vđ 3 có thể khởi công và đi vào hoạt động.
- https://tuoitre.vn/tp-hcm-gap-rut-t...hong-trong-diem-nam-2020-2020010816131508.htm ( có nhắc đền Vđ 3 )
- Nhơn Trạch xét về mọi hướng thì quá tiềm năng, trước mắt là 319 đã ! đi thẳng từ cao tốc vào Nhơn Trạch trong năm nay sẽ xong./ Qua năm thì hi vọng cái Cao Tốc Bến Lức Long Thành ( nó có bùng binh đi xuống Nhơn Trạch gần cảng Phước An , gần khu đô thị HUD XDHN)
- Em ở Q9 hiện tại xuống đến ngay trung tâm Nhơn Trạch chỉ mất 35p, trong năm có 319 tiết kiệm dc khoảng 10phut nữa ( vì từ cao tốc đi thẳng vào Lý Thái Tổ luôn ko đi qua Ql51 nữa ) Chính vì vậy mà em mê Nhơn Trạch, giá quá hợp lý. 6-7 tr m2 cho nhà vườn, tiềm năng của nó rất lớn, mua bằng tiền nhàn rỗi nên chẳng lo, em cũng vừa mua thêm lô 15*19 ( 258m2 ) . Thời điểm này dễ để chọn hàng, chọn vị trí nhất.
- Hôm qua cũng ghé thăm 1 nhà ở khu XDHN , 7 năm trước họ đã chơi 3 lô BT total 1600m2 , giờ xây biệt thự tầm 300m2 còn lại làm hồ bơi , sân vườn đẹp thật, em cũng cùng sở thích kiểu như vậy
Bác có thể cho em thêm thông tin đất bác mua đường xá thế nào và % đất ở ko? Thấy giá 6-7 tr e cũng ham
- Vành đai 3 mà khởi công là ngon không khác gì cầu Cát Lái bác ạ, vì nó có cầu từ Q9 qua NT trên đoạn Vành đai 3 này.... Em cũng mong Vđ 3 hơn Cầu Cát Lái, vì vành đai 3 nó ngay gần nhà em đang ở lun , hi vọng từ giờ tới 2025 Vđ 3 có thể khởi công và đi vào hoạt động.
- https://tuoitre.vn/tp-hcm-gap-rut-t...hong-trong-diem-nam-2020-2020010816131508.htm ( có nhắc đền Vđ 3 )
- Nhơn Trạch xét về mọi hướng thì quá tiềm năng, trước mắt là 319 đã ! đi thẳng từ cao tốc vào Nhơn Trạch trong năm nay sẽ xong./ Qua năm thì hi vọng cái Cao Tốc Bến Lức Long Thành ( nó có bùng binh đi xuống Nhơn Trạch gần cảng Phước An , gần khu đô thị HUD XDHN)
- Em ở Q9 hiện tại xuống đến ngay trung tâm Nhơn Trạch chỉ mất 35p, trong năm có 319 tiết kiệm dc khoảng 10phut nữa ( vì từ cao tốc đi thẳng vào Lý Thái Tổ luôn ko đi qua Ql51 nữa ) Chính vì vậy mà em mê Nhơn Trạch, giá quá hợp lý. 6-7 tr m2 cho nhà vườn, tiềm năng của nó rất lớn, mua bằng tiền nhàn rỗi nên chẳng lo, em cũng vừa mua thêm lô 15*19 ( 258m2 ) . Thời điểm này dễ để chọn hàng, chọn vị trí nhất.
- Hôm qua cũng ghé thăm 1 nhà ở khu XDHN , 7 năm trước họ đã chơi 3 lô BT total 1600m2 , giờ xây biệt thự tầm 300m2 còn lại làm hồ bơi , sân vườn đẹp thật, em cũng cùng sở thích kiểu như vậy
Cây cầu... “ hiền thọi “ này mà ăn thua gì. Ngay đến mê chô nối từ xì gòong đến đồng nai đã duyệt cả mấy năm nay rồi mà đến giờ chửa thấy động tĩnh gì nữa là ...
Xem ra hàng nhơn choạch bị kẹp hơi bị nhiều nên ra sức bơm thổi nhỉ !!!
Xem ra hàng nhơn choạch bị kẹp hơi bị nhiều nên ra sức bơm thổi nhỉ !!!