Hạng B2
6/11/10
141
0
16
Xe em lấy cũng hơn 1 năm, chạy cũng ít mới đi được khoảng 10k km. Tình hình là lúc khoảng 3, 4k km đã thấy tình hình này nhưng đem vào hãng để check, bộ phận kĩ thuật kiểm tra thì không có vấn đề nhưng e vẫn mún thảm khảo ý kiến của các bác để yên tâm hơn vì theo hiểu biết hạn hẹp của e thì e chưa thấy tình trạng này bao giờ:mad:

img1836b.jpg


img1838zi.jpg


Lúc nổ máy xe có hiện tượng rò rỉ nhớt qua ống pô theo dạng sương, mặc dù đã được kiểm tra kĩ của hãng nhưng e vẫn thấy lạ lạ, xin hỏi các bác là với hiện trạng trên thì là bình thường hay có vấn đề? A4 của các bác có tình trạng trên không?:(

Mong các bác tư vấn cho e để e giải quyết được nỗi lo âu bấy lâu nay:D

Kindly regards,
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Chắc chắn là có vấn đề về động cơ, hệ thống kiểm soát khí thải. Vì xe mới chẳng khi nào bị như vậy, kể cả các xe bình dân. Xe bác mới được 1 năm, còn bảo hành thì bác kiên quyết yêu cầu hãng tìm cho ra nguyên nhân, chứ để như vậy đi không an tâm, lúc nào cũng cảm thấy khó chịu. Để xe trong nhà mà muội ống xả & nhớt thấy "dơ" quá. Càng để lâu thì khả năng bị tắc hệ thống xả càng lớn, và sẽ tác động xấu dộng ngược lại động cơ.
 
Hạng B2
6/11/10
141
0
16
Sau khi đăng bài viết được khoảng 30', em đã nhận được 2 cuộc điện thoại của 2 anh kĩ thuật bên audi
080402cool_prv.gif
e rất cảm kích vì sự phục vụ nhiệt tình của các anh, cũng như cảm ơn các anh đã tư vấn.
033102flo_1_prv.gif
Thế mới thấy dịch vụ hậu mãi của audi rất
080402cool_prv.gif


Bài viết trên nhằm mục đích tham khảo ý kiến các " đồng đội" A4 xem tình hình của các chiến hữu có giống vậy đễ hiểu rõ hơn, an tâm hơn khi vận hành xe trên đường.

Còn về phần kĩ thuật thì xe đã được hãng check thường xuyên nên em rất an tâm khi bộ phận kĩ thuật báo là không có lỗi:D

Regards,
 
Hạng B2
6/11/10
141
0
16
XaGan nói:
Chắc chắn là có vấn đề về động cơ, hệ thống kiểm soát khí thải. Vì xe mới chẳng khi nào bị như vậy, kể cả các xe bình dân. Xe bác mới được 1 năm, còn bảo hành thì bác kiên quyết yêu cầu hãng tìm cho ra nguyên nhân, chứ để như vậy đi không an tâm, lúc nào cũng cảm thấy khó chịu. Để xe trong nhà mà muội ống xả & nhớt thấy "dơ" quá. Càng để lâu thì khả năng bị tắc hệ thống xả càng lớn, và sẽ tác động xấu dộng ngược lại động cơ.

E ghi nhận ý kiến của bác. Thanks bác:)
 
Tập Lái
12/11/10
12
0
0
toi cung la dân amateur thoi, nhung tôi nhìn thấy thế này, chắc chắn có vấn đề với dong cơ, vi co hien tuong nay ko phai la van de don giàn, co the quá trình cháy của động cơ ko hoàn toàn.dây co co te la loi cua nha san xuat
 
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
chắc xăng bị pha lẫn tạp chất (dầu, dầu nhớt cũ, cặn, etc
 
Tập Lái
7/4/11
2
0
0
40
Có nhiều nguyên nhân để xảy ra hiện tượng trên lắm, mình nghĩ nên vào Audi chính hãng, người ta có phương tiện, máy móc đầy đủ để kiểm tra chính xác nguyên nhân.
Chứ chưa gì mà vội kết luận động cơ bị lỗi thì hơi oan nhỉ!
 
Hạng C
13/10/09
670
317
63
Trước đây xe C200K (W203) của em cũng bị hiện tượng này (thỉnh thoảng còn ướt gạch bông hơn của Bác), nhưng em không để ý lắm. khoảng 1 thời gian sau, khi xe e chạy đường thành phố mà đồng hồ toàn báo trên 20l/100km thì em "gọi Đt cho người thân" nói là sao xe ăn xăng quá thì được nói là chắc hư cảm biến khí xả. Mang xe đi ktra thì đúng là bị hư 1 cảm biến khí thải, thay hết 2tr. về thì xăng an uống lại bình thường, và tình trạng trên cũng hết. Không biết có phải giống bệnh xe Bác không.
Hoặc Bác kiểm tra xem nước làm mát có lọt vào 1 trong các máy không( chạy lâu sẽ bị hao nước(đồng hồ sẽ báo thiếu nước), có thể rỉ qua đường zoăng qui lát) vì nếu bị ít nước vào thì xe Bác vẫn chạy được bình thường, lọt nhiều nữa thì sẽ ra khói trắng, và nhiều hơn nữa thì 1 đống khói trắng + tăng tốc yếu và nằm luôn gọi cứu hộ.
NV audi rất đáng khen vì đã gọi cho Bác ngay, nhưng Bác nên kiểm tra kỹ đi chứ như vậy không ổn đâu.
 
Hạng C
29/4/08
910
0
0
45
www.yahoo.com
Em không biết xe bác chủ thớt bị bệnh gì, chứ xe em đi gần 25k km, pô zin không độ thêm gì, mà đến giờ vẫn chưa thấy bệnh gì hết. Hay là xe của bác chủ thớt bị như vậy là do: độ thêm chụp pô?