Chủ đề tương tự
Chắc chắn là có vấn đề về động cơ, hệ thống kiểm soát khí thải. Vì xe mới chẳng khi nào bị như vậy, kể cả các xe bình dân. Xe bác mới được 1 năm, còn bảo hành thì bác kiên quyết yêu cầu hãng tìm cho ra nguyên nhân, chứ để như vậy đi không an tâm, lúc nào cũng cảm thấy khó chịu. Để xe trong nhà mà muội ống xả & nhớt thấy "dơ" quá. Càng để lâu thì khả năng bị tắc hệ thống xả càng lớn, và sẽ tác động xấu dộng ngược lại động cơ.
Sau khi đăng bài viết được khoảng 30', em đã nhận được 2 cuộc điện thoại của 2 anh kĩ thuật bên audi
e rất cảm kích vì sự phục vụ nhiệt tình của các anh, cũng như cảm ơn các anh đã tư vấn.
Thế mới thấy dịch vụ hậu mãi của audi rất
Bài viết trên nhằm mục đích tham khảo ý kiến các " đồng đội" A4 xem tình hình của các chiến hữu có giống vậy đễ hiểu rõ hơn, an tâm hơn khi vận hành xe trên đường.
Còn về phần kĩ thuật thì xe đã được hãng check thường xuyên nên em rất an tâm khi bộ phận kĩ thuật báo là không có lỗi
Regards,
Bài viết trên nhằm mục đích tham khảo ý kiến các " đồng đội" A4 xem tình hình của các chiến hữu có giống vậy đễ hiểu rõ hơn, an tâm hơn khi vận hành xe trên đường.
Còn về phần kĩ thuật thì xe đã được hãng check thường xuyên nên em rất an tâm khi bộ phận kĩ thuật báo là không có lỗi
Regards,
XaGan nói:Chắc chắn là có vấn đề về động cơ, hệ thống kiểm soát khí thải. Vì xe mới chẳng khi nào bị như vậy, kể cả các xe bình dân. Xe bác mới được 1 năm, còn bảo hành thì bác kiên quyết yêu cầu hãng tìm cho ra nguyên nhân, chứ để như vậy đi không an tâm, lúc nào cũng cảm thấy khó chịu. Để xe trong nhà mà muội ống xả & nhớt thấy "dơ" quá. Càng để lâu thì khả năng bị tắc hệ thống xả càng lớn, và sẽ tác động xấu dộng ngược lại động cơ.
E ghi nhận ý kiến của bác. Thanks bác
toi cung la dân amateur thoi, nhung tôi nhìn thấy thế này, chắc chắn có vấn đề với dong cơ, vi co hien tuong nay ko phai la van de don giàn, co the quá trình cháy của động cơ ko hoàn toàn.dây co co te la loi cua nha san xuat
Trước đây xe C200K (W203) của em cũng bị hiện tượng này (thỉnh thoảng còn ướt gạch bông hơn của Bác), nhưng em không để ý lắm. khoảng 1 thời gian sau, khi xe e chạy đường thành phố mà đồng hồ toàn báo trên 20l/100km thì em "gọi Đt cho người thân" nói là sao xe ăn xăng quá thì được nói là chắc hư cảm biến khí xả. Mang xe đi ktra thì đúng là bị hư 1 cảm biến khí thải, thay hết 2tr. về thì xăng an uống lại bình thường, và tình trạng trên cũng hết. Không biết có phải giống bệnh xe Bác không.
Hoặc Bác kiểm tra xem nước làm mát có lọt vào 1 trong các máy không( chạy lâu sẽ bị hao nước(đồng hồ sẽ báo thiếu nước), có thể rỉ qua đường zoăng qui lát) vì nếu bị ít nước vào thì xe Bác vẫn chạy được bình thường, lọt nhiều nữa thì sẽ ra khói trắng, và nhiều hơn nữa thì 1 đống khói trắng + tăng tốc yếu và nằm luôn gọi cứu hộ.
NV audi rất đáng khen vì đã gọi cho Bác ngay, nhưng Bác nên kiểm tra kỹ đi chứ như vậy không ổn đâu.
Hoặc Bác kiểm tra xem nước làm mát có lọt vào 1 trong các máy không( chạy lâu sẽ bị hao nước(đồng hồ sẽ báo thiếu nước), có thể rỉ qua đường zoăng qui lát) vì nếu bị ít nước vào thì xe Bác vẫn chạy được bình thường, lọt nhiều nữa thì sẽ ra khói trắng, và nhiều hơn nữa thì 1 đống khói trắng + tăng tốc yếu và nằm luôn gọi cứu hộ.
NV audi rất đáng khen vì đã gọi cho Bác ngay, nhưng Bác nên kiểm tra kỹ đi chứ như vậy không ổn đâu.
Em không biết xe bác chủ thớt bị bệnh gì, chứ xe em đi gần 25k km, pô zin không độ thêm gì, mà đến giờ vẫn chưa thấy bệnh gì hết. Hay là xe của bác chủ thớt bị như vậy là do: độ thêm chụp pô?