@ combizman: chuyện đời mà bác, ngạn ngữ phương tây có câu: "chó cứ sủa còn đòan người cứ đi", em ko có ý đụng chạm ai, chỉ muốn nói là cái gì bác thít thì cứ go ahead, việc giề phải lăn tăn đến suy nghĩ của người khác cho nhọc óc. Vui lên với con Ỉn của bác đi.
...chừ em cũng thấy con Ỉn mỏng thật
...chừ em cũng thấy con Ỉn mỏng thật
Thực ra chuyện ác cảm với Inn của VN chỉ là sự so sánh em nó với các em khác, để rồi tìm ra sự khác nhau cũng như nhược điểm của em nó mà thôi.
Đúng như Pác nói, chỉ với trên 30k oba để sở hữu được em nó thì cũng quá hợp lý với người dân ta.
Nều ác cảm với em nó thì tại sao em nó vẫn là dòng xe thông dụng và nhiều nhất tại VN hiện nay. Chỉ ra ngoài đường đúng 1phút thì ko đềm được có bao nhiêu em chạy trên đường.
Phụ kiện của em nó cũng dễ thay, giá cả hợp lý.
Vậy nên tôi vẫn thấy em nó là sự lựa chọn tốt cho gđ, DN...
Đúng như Pác nói, chỉ với trên 30k oba để sở hữu được em nó thì cũng quá hợp lý với người dân ta.
Nều ác cảm với em nó thì tại sao em nó vẫn là dòng xe thông dụng và nhiều nhất tại VN hiện nay. Chỉ ra ngoài đường đúng 1phút thì ko đềm được có bao nhiêu em chạy trên đường.
Phụ kiện của em nó cũng dễ thay, giá cả hợp lý.
Vậy nên tôi vẫn thấy em nó là sự lựa chọn tốt cho gđ, DN...
Quan trọng là bác vui vẻ hạnh phúc khi cưỡi em nó, và bằng lòng với những gì mình có là ok rồi, ai nói gì kệ họ.combizman nói:
Thân chào các Bác,
Thời gian qua em đọc các bài viết trên diễn đàn thì thấy đa phần mọi người đều ác cảm với INNOVA, khi nhắc đến hoặc đánh giá INNOVA thường với lời lẽ chăm biếm!?
Trên một tờ báo điện tử có bài viết "Tâm lý bầy đàn" cũng có đề cập đến INNOVA.
Nếu có vụ qua quẹt nào xảy ra mà INNOVA bị thiệt hại nặng thì sẽ được ưu ái đăng tin trên diễn đàn và xem như là thành công khi phát hiện thêm 1 nhược điểm của dòng xe này.
Thế thì các Bác nào đó có ác cảm với chiếc INNOVA thật sự chắc không thể sở hữu chiếc xe này rồi hoặc không sở hữu chiếc xe nào cả. Do vậy không thể cảm nhận được những tiện nghi khiêm tốn mà nó mang đến.
Ô tô trong nước đang chịu thuế suất cao thì việc giá xe cao là điều không tránh khỏi.
Với ~ 30.000 USD để sở hữu chiếc INNOVA ở VN là tương đối hợp lý với dòng xe này và phù hợp với thu nhập chung của mọi người (em nghĩ thế).
Em sở hữu 1 chiếc INNOVA, và cảm thấy nó mang đến cho mình những lợi ích nhất định và chi phí đầu tư, sử dụng phù hợp với mình.
Vài dòng....
Như em đi Captiva, thỉnh thoảng cũng gặp mấy người chê sao giờ này còn mua Captiva, vừa hay hỏng vặt vừa tốn xăng. Nhưng em đi cũng hơn 10k km, chưa hỏng gì. Xăng thì mình ko kinh doanh vận tải tên ko quan tâm lắm.
em rất yêu Innova,nhất là Innova mới 2009,dù vỏ mỏng và ồn nhưng em hay đi Innova nhìu nên thích nó lắm,dù ko phải xe của nhà em
Có lẻ IN quá nhiều .Mỗi ngày thấy cả ngàn chiếc nên chán mắt đấy mấy bác à.Nói thật chứ em chỉ chê con IN về mặt thân vỏ hơi mỏng ( do giá rẻ phải chịu thôi) và hệ thống gầm tương đối dở ( phuộc nhún thì hư như ăn gỏi ).Chứ máy của nó em thấy có hư hỏng gì đâu.Mấy năm kinh doanh phụ tùng IN em có thấy chiếc nào đụng tới phần máy đâu.Trừ khi bị tai nạ nặng thôi.Vả lại rất hiếm thấy nó bị nằm đường .Mấy bác cứu hộ chỉ cỏng mấy em bị sứt đầu mẻ tráng chứ có thấy em nào bị ốm đâu.
Tiền nào của đó dù sao cũng thấyôk mấy bác à
Xe mà bền quá bọn em có mà về cuốc đất thui
Tiền nào của đó dù sao cũng thấyôk mấy bác à
Xe mà bền quá bọn em có mà về cuốc đất thui