Chủ đề tương tự
Bác hoàn toàn có thể ra ngoài thay ắc quy, khi thay thợ đấu dây duy trì dòng điện không bị ngắt là yên tâm không ảnh hưởng gì tới hệ thống điều khiển cả bác ạ
2 năm thì chưa phải thay đâu, bác coi lại xem có phải bình dzin theo xe kg? Vì em thấy nhiều xe toàn bị tài xế luộc đồ, đến khi họ nghỉ khá lâu mới phát hiện.congdl nói:Cám ơn bác đã trả lời, e ở HN. Xe e chạy đc hơn 2 năm roài bác. chưa thay gì, nhưng có thế cớnhũng thời gian mà để lâu ko đi thì ắc quy ko đc tích điện nên đấy cũng là 1 nguyên nhân.
Nếu các bác bảo ko sao thì e cứ thử thay ngoài xem sao.
Chỉ cần anh thay bình đúng thông số dòng điện của bình chuẩn là được.congdl nói:@ Vĩnh Nam: Cám ơn bác, nhưng quả thực đề nó bị yếu và có 1 hôm e ko đề đc, 5 phút sau mới đề đi đc. ktra nó thế. Mà nếu chở hoa hậu hoàn vũ 08 thì thích thật, nhưng sao ko thấy thơm ta hehe
@son nguyen: chắc bình zin bác ạ, e ko động đến mà
Vd: bình của C-class là 70Ah, 80Ah, hay 90Ah thì anh chọn bình ắc quy đúng thông số như vậy.
Trong số các dòng ắc quy ô tô tại Hà Nội, thường thấy dòng Atlas chạy được, tuổi thọ 3-4 năm, giá khoảng 2 triệu-2,5 triệu/bình, trong hãng chắc là 10 triệu!
Phương pháp thay thì có 2 cách để không ngắt điện nuôi bộ nhớ ngầm của xe Mercedes C-class:
Cách 1: Đấu song song ắc quy cũ và ắc quy mới. Tháo ắc quy cũ ra, lắp ắc quy mới vào, xiết 2 vít âm dương rồi tháo dây nối song song. Nguồn điện nuôi không bị ngắt.
Cách 2: Đề nổ máy, khi máy nổ thì nguồn nuôi từ máy phát, nên cứ tháo ắc quy cũ ra và thay ắc quy mới vào, không có vấn đề gì.