Nếu bác mua được chiếc xe lướt lành lặn, khoảng 70.000 km thì:
Võ xe, như các xe khác.
Xăng hao hơn Inn chừng 1,5-2,5 lít /100km
Nhớt lọc như các xe khác.
Chi phí bảo dưỡng khi xe dưới 150 - 200.000km 5-10 triệu/50.000km
Chất lượng xe, lái và rộng rải, êm ái- trên một cấp.
Vấn đề là bác mua được chiếc xe lành lặn, được kiểm tra kỹ.Còn mua lầm xe hư vài bộ phận, bơm lái, block lạnh..thì cộng thêm chi phi ban đầu vào.
Võ xe, như các xe khác.
Xăng hao hơn Inn chừng 1,5-2,5 lít /100km
Nhớt lọc như các xe khác.
Chi phí bảo dưỡng khi xe dưới 150 - 200.000km 5-10 triệu/50.000km
Chất lượng xe, lái và rộng rải, êm ái- trên một cấp.
Vấn đề là bác mua được chiếc xe lành lặn, được kiểm tra kỹ.Còn mua lầm xe hư vài bộ phận, bơm lái, block lạnh..thì cộng thêm chi phi ban đầu vào.
Last edited by a moderator:
tks bro-chất lượng & đẳng cấp xe thì o có gì để bàn cãi rùi-o biết dịch vụ bảo dưỡng bên MIt có chuyên nghiệp vui vẻ cũng như giá cả linh kiện cùng dịch vụ rất bình dân như bên Ford Cao Thắng o ah!?truong195 nói:Nếu bác mua được chiếc xe lướt lành lặn, khoảng 70.000 m thì:
Võ xe, như các xe khác.
Xăng hao hơn Inn chừng 1,5-2,5 lít /100km
Nhớt lọc như các xe khác.
Chi phí bảo dưỡng khi xe dưới 150 - 200.000km 5-10 triệu/50.000km
Chất lượng xe, lái và rộng rải, êm ái- hơn hẳn.
Vấn đề là bác mua được chiếc xe lành lặn, được kiểm tra kỹ.Còn mua lầm xe hư vài bộ phận, bơm lái, block lạnh..thì cộng thêm chi phi ban đầu vào.
Xe Mit bền và rớt giá ít hơn Ford ( hiện nay); phụ tùng bằng hay rẻ hơn.
Còn trình độ thợ thì, có thể không thỏa mãn , nhưng dư sức bảo trì.
Còn trình độ thợ thì, có thể không thỏa mãn , nhưng dư sức bảo trì.
tks bro nhiều lắm!!truong195 nói:Xe Mit bền và rớt giá ít hơn Ford ( hiện nay); phụ tùng bằng hay rẻ hơn.
Còn trình độ thợ thì, có thể không thỏa mãn , nhưng dư sức bảo trì.