Dalat - Saigon trên chiếc C200 W205 là 6.0l/100km, nếu không bị kẹt xe ở địa phận Đồng Nai có thể đạt được 5.5l/100km
Thông số của hãng đưa ra cho đường hỗn hợp là 5.9l/100km
Thông số của hãng đưa ra cho đường hỗn hợp là 5.9l/100km
Xe em C300, phần lớn chạy chế độ S - đôi khi S+, nên hao hơn bác rồi. Mà chiều SG- ĐL hao hơn chiều ngược lại.Dalat - Saigon trên chiếc C200 W205 là 6.0l/100km, nếu không bị kẹt xe ở địa phận Đồng Nai có thể đạt được 5.5l/100km
Thông số của hãng đưa ra cho đường hỗn hợp là 5.9l/100km
View attachment 621227
Chế độ lái không ảnh hưởng đến sự hao xăng đâu vì nó thực chất chỉ là thay đổi thông số vòng tua để kéo máy cho phù hợp. Hao xăng hay không là do cách đạp, mớm ga, hay chạy trớn, và mức độ dừng lại do tình hình giao thông. Chạy liên tục trên đường cao tốc với chế độ S, S+ có khi còn ít hao xăng hơn cả chế độ EXe em C300, phần lớn chạy chế độ S - đôi khi S+, nên hao hơn bác rồi. Mà chiều SG- ĐL hao hơn chiều ngược lại.
Thường thì chạy chế độ S, S+ hao xăng hơn chạy chế độ E bác ạ. Do xe chuyển số ở vòng tua cao hơn, nhưng xe vọt hơn, vượt sướng hơn ....Chế độ lái không ảnh hưởng đến sự hao xăng đâu vì nó thực chất chỉ là thay đổi thông số vòng tua để kéo máy cho phù hợp. Hao xăng hay không là do cách đạp, mớm ga, hay chạy trớn, và mức độ dừng lại do tình hình giao thông. Chạy liên tục trên đường cao tốc với chế độ S, S+ có khi còn ít hao xăng hơn cả chế độ E
Hao hơn chứ bác, khi bác dùng S, bác sẽ đạt tốc độ cao nhanh hơn dùng E, do vậy nhiên liệu sẽ phải tiêu thụ nhiều hơn để vòng tua máy lên nhanh hơn....và linh tinh thứ khác.Chế độ lái không ảnh hưởng đến sự hao xăng đâu vì nó thực chất chỉ là thay đổi thông số vòng tua để kéo máy cho phù hợp. Hao xăng hay không là do cách đạp, mớm ga, hay chạy trớn, và mức độ dừng lại do tình hình giao thông. Chạy liên tục trên đường cao tốc với chế độ S, S+ có khi còn ít hao xăng hơn cả chế độ E
Hao hơn chứ bác, khi bác dùng S, bác sẽ đạt tốc độ cao nhanh hơn dùng E, do vậy nhiên liệu sẽ phải tiêu thụ nhiều hơn để vòng tua máy lên nhanh hơn....và linh tinh thứ khác.
chế độ S vòng tua cao kéo xe chạy nhanh xong nhả ga bác chạy quán tính thì với việc chạy trớn với quãng đường dài máy sẽ ít hoạt động hơn so với chế độ E vòng tua thấp kéo máy liên tục, do đó sẽ ít hao xăng hơn.Thường thì chạy chế độ S, S+ hao xăng hơn chạy chế độ E bác ạ. Do xe chuyển số ở vòng tua cao hơn, nhưng xe vọt hơn, vượt sướng hơn ....
Chắc xe em nó khác xe bác. Khi em chạy S, xe thường duy trì ở số 5 với tốc độ cỡ 60, còn chạy S+, xe sẽ duy trì ở số 4 cũng ở 60km/g, và tua máy S+ tất nhiên sẽ cao hơn.chế độ S vòng tua cao kéo xe chạy nhanh xong nhả ga bác chạy quán tính thì với việc chạy trớn với quãng đường dài máy sẽ ít hoạt động hơn so với chế độ E vòng tua thấp kéo máy liên tục, do đó sẽ ít hao xăng hơn.